Máy bay tiếp nhiên liệu trên không KC-10 Extender chuẩn bị cất cánh làm nhiệm vụ. Các máy bay chiến đấu làm nhiệm vụ chống phiến quân IS phải hoạt động trên khu vực rộng lớn nên cần được tiếp nhiên liệu thường xuyên.Máy bay chiến đấu AV-8B Harrier của Thủy quân Lục chiến Mỹ chuẩn bị tiếp cận vòi bơm nhiên liệu từ máy bay KC-10. Hoạt động tiếp nhiên liệu thường diễn ra ở độ cao lớn khoảng 10.000 m để đảm bảo an toàn.Tiêm kích F-16 đang được tiếp nhiên liệu từ máy bay KC-10. Máy bay này có hai loại vòi. Loại cứng gắn cố định vào thân máy bay và loại mềm ở hai bên cánh.Cường kích A-10 Warthog chuẩn bị tiếp cận vòi bơm của máy bay KC-10. Hoạt động tiếp nhiên liệu trên không đòi hỏi phi công phải có nhiều kinh nghiệm cũng như kỹ thuật bay tốt.Máy bay tiếp nhiên liệu KC-10 có thể chở theo tới 161 tấn nhiên liệu hàng không. Máy bay còn có thể cấu hình cho nhiệm vụ vận tải hàng hóa với 75 người và 66 tấn hàng.Một phi công tranh thủ tập thể dục thư giãn tinh thần nhằm duy trì sự tỉnh táo trong suốt thời gian làm nhiệm vụ.KC-10 trong vai trò quan trọng trong việc tiếp sức cho các máy bay chiến đấu làm nhiệm vụ. Nếu không có nó, các chiến đấu cơ phải quay về căn cứ để tiếp nhiên liệu gây mất thời gian, chi phí và giảm hiệu suất tác chiến.Một nhân viên kỹ thuật đang kiểm tra thông số trên các đồng hồ để kiểm soát lượng nhiên liệu trên máy bay.Sự có mặt của KC-10 trên không giúp các máy bay chiến đấu Mỹ duy trì thời gian chiến đấu dài hơn, đảm bảo ưu thế chiến thuật.Ngoài các máy bay chiến đấu, phi cơ do thám không người lái RQ-4 Global Hawk cũng được điều động cho nhiệm vụ chống IS.Một nhân viên đang theo dõi quá trình bơm nhiên liệu từ bồn chứa mềm lên máy bay KC-10.
Máy bay tiếp nhiên liệu trên không KC-10 Extender chuẩn bị cất cánh làm nhiệm vụ. Các máy bay chiến đấu làm nhiệm vụ chống phiến quân IS phải hoạt động trên khu vực rộng lớn nên cần được tiếp nhiên liệu thường xuyên.
Máy bay chiến đấu AV-8B Harrier của Thủy quân Lục chiến Mỹ chuẩn bị tiếp cận vòi bơm nhiên liệu từ máy bay KC-10. Hoạt động tiếp nhiên liệu thường diễn ra ở độ cao lớn khoảng 10.000 m để đảm bảo an toàn.
Tiêm kích F-16 đang được tiếp nhiên liệu từ máy bay KC-10. Máy bay này có hai loại vòi. Loại cứng gắn cố định vào thân máy bay và loại mềm ở hai bên cánh.
Cường kích A-10 Warthog chuẩn bị tiếp cận vòi bơm của máy bay KC-10. Hoạt động tiếp nhiên liệu trên không đòi hỏi phi công phải có nhiều kinh nghiệm cũng như kỹ thuật bay tốt.
Máy bay tiếp nhiên liệu KC-10 có thể chở theo tới 161 tấn nhiên liệu hàng không. Máy bay còn có thể cấu hình cho nhiệm vụ vận tải hàng hóa với 75 người và 66 tấn hàng.
Một phi công tranh thủ tập thể dục thư giãn tinh thần nhằm duy trì sự tỉnh táo trong suốt thời gian làm nhiệm vụ.
KC-10 trong vai trò quan trọng trong việc tiếp sức cho các máy bay chiến đấu làm nhiệm vụ. Nếu không có nó, các chiến đấu cơ phải quay về căn cứ để tiếp nhiên liệu gây mất thời gian, chi phí và giảm hiệu suất tác chiến.
Một nhân viên kỹ thuật đang kiểm tra thông số trên các đồng hồ để kiểm soát lượng nhiên liệu trên máy bay.
Sự có mặt của KC-10 trên không giúp các máy bay chiến đấu Mỹ duy trì thời gian chiến đấu dài hơn, đảm bảo ưu thế chiến thuật.
Ngoài các máy bay chiến đấu, phi cơ do thám không người lái RQ-4 Global Hawk cũng được điều động cho nhiệm vụ chống IS.
Một nhân viên đang theo dõi quá trình bơm nhiên liệu từ bồn chứa mềm lên máy bay KC-10.