Triển lãm hàng không quốc tế thường niên Kish 2014 do Iran tổ chức được diễn ra từ ngày 18/11 -21/11 tại Đảo Kish, qui tụ các công ty sản xuất máy bay hàng đầu của Iran. Trong ảnh là mẫu trực thăng hạng nhẹ 4 chỗ ngồi có tên Sorena do công ty chế tạo trực thăng Iran phát triển.Biến thể dân sự của mẫu thủy phi cơ Bavar 2 được trưng bày tại Kish Airshow 2014. Cận cảnh động cơ cánh quạt của Bavar 2. Iran cũng lần đầu giới thiệu mẫu máy bay không người lái trinh sát có tên Ababil 3. UAV này có thể hoạt động liên tục 8 tiếng trên không và có tầm hoạt động tối đa là 250km. Chi tiết mẫu động cơ chính của Ababil 3.Lực lượng Vệ binh Cách mạng Iran cũng mang đến Kish Airshow 2014 lần này mẫu trực thăng hạng nhẹ Shahed 278.Trong ảnh là hai chiếc máy bay cường kích hạng nhẹ EMB-312 Tucano của Không quân Iran tham gia trình diễn tại Kish Airshow 2014.Phi công lái chiếc EMB-312 đang kiểm tra lại thông số máy bay sau khi kết thúc màn trình diễn.Mẫu trực thăng vận tải đa năng Mi-171 của Không quân Iran.Một chiếc máy bay vận tải hạng nhẹ Y12-II của Không quân Iran được trưng bày tại khu triển lãm ngoài trời.Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của mẫu máy bay vận tải An-74.Một chiếc trực thăng Bell 212 Twin Huey của công ty dịch vụ hàng không Iran. Iran cũng đang tái sản xuất lại mẫu trực thăng hạng nhẹ Robinson R44.Một chiếc máy bay hạng nhẹ Alpi Pioneer 300 tham gia trình diễn tại Kish Airshow 2014.Các hãng hàng không nội địa Iran cũng sở hữu một số mẫu máy bay chở khách thương mại do hãng hàng không Airbus của Châu Âu sản xuất. Trong ảnh là mẫu máy bay chở khách thương mại McDonnell Douglas MD-83 của hãng hàng không Kish Air.Các hãng hàng không nội địa của Iran sở hữu khá nhiều các loại máy bay chở khách cỡ vừa, đa số là phục vụ các chặn bay tầm ngắn.Một chiếc máy bay chở khách Tu-154M cũng của hãng hàng không Kish Air.
Triển lãm hàng không quốc tế thường niên Kish 2014 do Iran tổ chức được diễn ra từ ngày 18/11 -21/11 tại Đảo Kish, qui tụ các công ty sản xuất máy bay hàng đầu của Iran. Trong ảnh là mẫu trực thăng hạng nhẹ 4 chỗ ngồi có tên Sorena do công ty chế tạo trực thăng Iran phát triển.
Biến thể dân sự của mẫu thủy phi cơ Bavar 2 được trưng bày tại Kish Airshow 2014.
Cận cảnh động cơ cánh quạt của Bavar 2.
Iran cũng lần đầu giới thiệu mẫu máy bay không người lái trinh sát có tên Ababil 3. UAV này có thể hoạt động liên tục 8 tiếng trên không và có tầm hoạt động tối đa là 250km.
Chi tiết mẫu động cơ chính của Ababil 3.
Lực lượng Vệ binh Cách mạng Iran cũng mang đến Kish Airshow 2014 lần này mẫu trực thăng hạng nhẹ Shahed 278.
Trong ảnh là hai chiếc máy bay cường kích hạng nhẹ EMB-312 Tucano của Không quân Iran tham gia trình diễn tại Kish Airshow 2014.
Phi công lái chiếc EMB-312 đang kiểm tra lại thông số máy bay sau khi kết thúc màn trình diễn.
Mẫu trực thăng vận tải đa năng Mi-171 của Không quân Iran.
Một chiếc máy bay vận tải hạng nhẹ Y12-II của Không quân Iran được trưng bày tại khu triển lãm ngoài trời.
Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của mẫu máy bay vận tải An-74.
Một chiếc trực thăng Bell 212 Twin Huey của công ty dịch vụ hàng không Iran.
Iran cũng đang tái sản xuất lại mẫu trực thăng hạng nhẹ Robinson R44.
Một chiếc máy bay hạng nhẹ Alpi Pioneer 300 tham gia trình diễn tại Kish Airshow 2014.
Các hãng hàng không nội địa Iran cũng sở hữu một số mẫu máy bay chở khách thương mại do hãng hàng không Airbus của Châu Âu sản xuất.
Trong ảnh là mẫu máy bay chở khách thương mại McDonnell Douglas MD-83 của hãng hàng không Kish Air.
Các hãng hàng không nội địa của Iran sở hữu khá nhiều các loại máy bay chở khách cỡ vừa, đa số là phục vụ các chặn bay tầm ngắn.
Một chiếc máy bay chở khách Tu-154M cũng của hãng hàng không Kish Air.