Tướng mạo trời định đường đời gặp muôn vàn sóng gió

Google News

(Kiến Thức) - Ai sở hữu tướng mạo này chính là số trời định đường đời thường không bằng phẳng, tâm tư thường trĩu nặng không vui.

Trên sống mũi có vết nhăn mờ
Nếu sống mũi xuất hiện một số nếp nhăn mờ, đường đời thường gập ghềnh nhiều sóng gió. Người này khi gặp phải khó khăn bản thân cũng khó tìm được cách giải quyết nên thường rơi vào tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, bi quan chán nản.
Lông mày thấp và có hướng cụp xuống
Đôi lông mày thấp tức lông mày gần sát mắt, dáng lông mày không có thế mà cụp xuống. Người sở hữu tướng mạo là người tính cách nhu nhược, thiếu quyết đoán, dễ dao động và bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh, gặp phải khó khăn thường bấn loạn, mất phương hướng. Cũng chính vì thế mà cuộc đời họ khó có thể bình yên.
 Ảnh minh họa.
Nhân trung cách cằm quá ngắn
Người có tướng nhân trung này tính tỉ mỉ, mẫn cảm, thường dồn nén tâm tư trong lòng nên ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng. Tâm trạng không thoải mái thì khó có thể làm được đại sự.
Tai nhỏ, vành tai quá mỏng
Tướng tai nhỏ thường không gặp được quý nhân trong đời, mọi việc đều phải tự thân lập thân. Hơn nữa người tai nhỏ, vành tai mỏng trời sinh bản tính nhút nhát, thiếu tự tin, vì thế gặp phải khó khăn không thường nhụt chí, không dám xông lên.
>>> Mời quý độc giả xem video: Chung tình hay lăng nhăng chỉ cần nhìn “tướng” môi là biết
Hai bên đường pháp lệnh độ sâu không đều
Độ sâu của đường pháp lệnh hai bên không đều nhau là do khi cười tâm tư không thoải mái, khuôn miệng không được mở rộng tự nhiên, lâu dần sẽ tạo ra đường pháp lệnh hai bên không đều nhau. Người này tâm tư thường nặng trĩu, khó cởi mở, tự mình dày vò bản thân vì thế mà cuộc đời cũng thường khó khăn hơn người.
Bọng mắt nhiều nếp nhăn
Nếu vùng da bọng mắt xuất hiện nhiều nếp nhăn, màu da không tươi sáng thì đây là do tinh thần hao tổn quá sức mà gây nên. Điều này là do người này tâm tư thường không thoải mái, luôn lo nghĩ, phiền muộn, cũng vì thế mà cuộc đời kém vui hơn.
(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Hướng Dương (Theo lnka)

>> xem thêm

Bình luận(0)