Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2016

Google News

(Kiến Thức) - Tuy sức khỏe, tài vận không như ý, nhưng công danh, công việc, tình cảm đều tốt, đó chính là khái quát tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2016.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2016 (nữ mạng)
Sao: Thái Bạch
Hạn: Thiên La
Vận niên: Hầu thực quả
Mạng: Đại hải Thủy (Nước trong biển): Thủy gặp Hỏa là khắc nhập.
Địa chi: Tuổi Tuất gặp tuổi Thân là tam tai.
Thiên can: Nhâm gặp Bính là khắc xuất
Chi tiết tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2016 (nữ mạng)
Tu vi tuoi Nham Tuat 1982 nam 2016
Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2016 (nữ mạng).
Công danh, sự nghiệp:
Có được năng lượng của Nhật Nguyệt hội chiếu vì thế luôn có quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp, công việc của bạn năm nay thuận buồm xuôi gió. Có nhiều cơ hội thăng tiến, tăng lương gặt hái nhiều thành công. Các mối quan hệ xã hội tương đối phát triển, vừa giúp ích cho công việc vừa giúp dẹp họa tiểu nhân.
Tình cảm:
Tình cảm vợ chồng tương đối hòa thuận, tuy có chút biến động nhưng nếu cùng chung tay vượt qua và xây đắp tình cảm thì sóng yên biển lặng. Những ai chưa có đôi có lứa tuy vận đào hoa không vượng nhưng vẫn có cơ hội gặp được người như ý, muốn cầu duyên cũng thuận.
Tài vận:
“Sao Thái Bạch sạch bách cửa nhà”, nhưng bản mệnh thuộc Kim gặp Thủy nên trong rủi cũng có cái may. Tuy tài vận suy yếu, kiếm tiền khó khăn, nhưng cũng không ảnh hưởng quá lớn đến cuộc sống vật chất của bạn. Nhưng vẫn cần phải thận trọng trong chi tiêu để tránh đối mặt với nguy cơ khủng khoảng tài chính.
Sức khỏe:
Gặp Điêu Khách bại Thọ nên cần hết sức giữ gìn sức khỏe. Đặc biệt cần chú ý vấn đề ăn uống khoa học và sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi tránh tâm trí quá lao lực sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2016 (nam mạng)
Sao: Thái Âm
Hạn: Diêm Vương
Vận niên: Hầu thực quả
Mạng: Đại hải Thủy (Nước trong biển): Thủy gặp Hỏa là khắc nhập.
Địa chi: Tuổi Tuất gặp tuổi Thân là tam tai.
Thiên can: Nhâm gặp Bính là khắc xuất
Chi tiết tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2016 (nam mạng)
Tu vi tuoi Nham Tuat 1982 nam 2016-Hinh-2
Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2016 (nam mạng). 
Công danh, sự nghiệp:
Có sao Thái Âm chiếu bản mệnh nên đường công danh, sự nghiệp và công việc của bạn năm nay tương đối hưng vượng. Mọi việc đều xuôi chèo mát mái. Nhưng dính Tam tai vì thế hành sự nên thận trọng để tránh rước họa vào thân.
Tình cảm:
Công việc suôn sẻ, sự nghiệp bừng bừng khí thế, tâm trạng phấn chấn nên không khí gia đình cũng luôn vui vẻ, vợ chồng hạnh phúc. Nhưng cũng cần chú ý giữ khoảng cách trong các mối quan hệ khác giới để tránh ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.
Tài vận:
Vừa dính Đại hao lại thêm Tiểu hao chiếu mạng vì thế tiền tài ảnh hưởng, kiếm tiền khó khăn, thu không đủ chi, thường thiếu trước hụt sau. Vì thế cần tính toán chi tiêu khoa học, hợp lý để tránh âu sầu về tiền bạc.
Sức khỏe:
Sức khỏe không được như ý, dễ dính họa huyết quang ( chảy máu hoặc tiểu phẫu nhẹ), bệnh tật đeo bám cần phải chú ý giữ gìn.
Tuyết Mai

Bình luận(0)