Top con giáp là những “thánh lầy” trong chuyện tình cảm

Google News

(Kiến Thức) - Đôi khi mạnh mẽ, dứt khoát trong mọi chuyện nhưng trong 12 con giáp họ lại là những "thánh lầy" trong chuyện tình cảm.

Chuyện tình cảm không ai có thể nói hay, có rất nhiều người rất mạnh mẽ quyết đoán trong công việc nhưng họ lại đánh mất lý trí trong tình yêu. Bản thân họ biết rất rõ tình cảm không còn, không thể níu kéo tuy nhiên họ không thể nói được lời chia tay hoặc không thể buông bỏ. Trong 12 con giáp có lẽ, những con giáp này cần phải xem lại bản thân mình.
Top con giap la nhung "thanh lay" trong chuyen tinh cam
Ảnh minh họa. 
Tuổi Tý: Là người luôn nghĩ thấu đáo mọi việc. Làm bất cứ việc gì họ  cũng thường đứng từ nhiều góc độ, nhiều phương diện để nhìn nhận một vấn đề. Nhưng có những lúc trong chuyện tình cảm họ lại làm lỡ mất thời điểm quan trọng nhất. Rõ ràng trong lòng họ hiểu rất rõ tình cảm của mình dành cho đối phương nhưng bản thân họ lại nghĩ quá nhiều, suy tính quá nhiều và do dự quá nhiều để rồi chính bản thân họ đánh mất cơ hội tốt nhất dành cho mình.
Top con giap la nhung "thanh lay" trong chuyen tinh cam-Hinh-2
 Ảnh minh họa.
Tuổi Mão: Điểm yếu của họ chính là sự tự ti, vì thế rất nhiều khi rõ ràng trong lòng họ cảm thấy đầy bất mãn và ấm ức nhưng không đủ tự tin để bày tỏ với đối phương. Họ luôn sợ rằng suy nghĩ của mình sẽ trở thành gánh nặng đối với người khác, ảnh hưởng đến đối phương. Thậm chí kể cả bản thân không còn tình cảm nhưng họ cũng không đủ tự tin để buông bỏ hay nói lời chia tay với đối phương.
>>> Mời độc giả xem video: "Những con giáp nữ có phận đào hoa đến già" tại đây. Nguồn: Tử vi số mệnh /Youtube.
Tuổi Ngọ: Là người dễ bị chuyện tình cảm làm cho mê muội, điên đảo. Họ dễ đánh mất đi lý trí và sự tỉnh táo trong chuyện tình cảm nên không có cách nào tự nắm bắt vận mệnh đường tình duyên của chính mình. Tuổi Ngọ thông thường là người mạnh mẽ, luôn có động lực, luôn tràn ngập năng lượng tuy nhiên đôi khi sự cả nể, do dự của bạn khiến bạn luôn trong một mối quan hệ tình cảm không đi đến đâu.
Tuổi Tuất: Họ là những người rất dứt khoát trong công việc, nhưng trong chuyện tình cảm họ lại không làm được điều đó. Họ thường đẩy mình vào mối quan hệ không rõ ràng, không dứt khoát. Đôi khi khó hiểu được họ đang muốn gì? muốn tiến tới hay chỉ muốn chơi trò "mèo vờn chuột" với đối phương. 
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Hướng Dương (Theo Xingzuo360)

>> xem thêm

Bình luận(0)