Top 5 cung hoàng đạo tiền tài như nước trong năm 2016

Google News

Đọc xong mới hay sang năm cung hoàng đạo của mình tỏa sáng cùng vận tài lộc, thế này thì phải nhanh tay đầu tư kiếm lời mới được.

Hạng 1: Thiên Bình
Năm 2016, sao Mộc mang may mắn chiếu vào cung tài lộc cùng vận may tối cao cho cung hoàng đạo Thiên Bình. Nếu bạn cảm thấy thu nhập hiện giờ của mình không đủ chi tiêu hoặc lương không xứng với năng lực bản thân, hãy nhanh chóng hành động, thỏa thuận về việc tăng lương hoặc đầu tư cho những dự án mới… Thời cơ tuyệt vời đang đến, đừng bỏ lỡ nhé!
Top 5 cung hoang dao tien tai nhu nuoc trong nam 2016
Ảnh minh họa. 
Hạng 2: Song Tử
Thu nhập của Song Tử tăng vọt trong năm 2016, nhờ sao Mộc chiếu thẳng vào cung tiền tài. Những khoản thu nhập ngoài sức tưởng tượng như tiền thưởng cao, hoa hồng nhiều khiến Song Tử phải thay đổi kế hoạch tích lũy tiền bạc. Chú ý, bạn đừng quá phô trương nhé, không tài vận sẽ tiêu biến theo lời nói đấy.
Hạng 3: Thần Nông
Vài năm qua, tình hình tài chính của Thần Nông khá bi quan. Nhưng từ giờ, tình trạng đó sẽ chấm dứt. Sự vận hành của Sao Thổ khiến bạn phải tốn không ít tiền của, nhưng khi sao Mộc mang theo những điều tốt lành đến, bạn sẽ được thở dài nhẹ nhõm. Trong năm 2016 này, những bạn có đầu óc kinh doanh hãy tận dụng cơ hội đầu tư để sinh lời, vận may đang mỉm cười với bạn đấy.
Hạng 4: Bạch Dương
Trong năm 2016, chòm sao Bạch Dương sẽ bước vào thời kỳ đỉnh cao của tài chính. Giai đoạn này, nếu bán hàng hoặc hợp đồng kinh doanh với ai đó, bạn sẽ gặp được khách hàng tốt, nhận được hoa hồng hào phóng. Nếu tự kinh doanh, bạn cũng có cơ hội kiếm được nhiều tiền.
Hạng 5: Bảo Bình
Vận giàu sang của Bảo Bình sẽ tiếp tục tăng mạnh năm 2016. Trong quá khứ, bạn có ý định đầu tư nhưng chưa thực hiện được? Vậy đây chính là thời cơ để bạn bắt tay hành động đấy. Bảo Bình nên chăm chỉ làm việc để kiếm được nhiều tiền hơn. Cơ hội đổi đời đã đến trong tầm tay.
Theo VTC News

Bình luận(0)