Top 3 con giáp dễ lận đận đường tình duyên

Google News

Không phải là những người kém cỏi, những con giáp này lại vô cùng lận đận để tìm được ý trung nhân của cuộc đời.

Dưới đây là danh sách những con giáp dễ gặp bất hạnh trong tình yêu:
Tuổi Tý
Là môt người cực kì nhanh nhẹn, hoạt ngôn… những tưởng người tuổi Tý phải thuận lợi trong chuyện tình cảm khi gây được ấn tượng với người đối diện. Tuy nhiên, vì không kiểm soát được nên cái gì quá cũng không tốt. Sự hoạt ngôn của người tuổi Tý thường khiến cho người xung quanh khó chịu và cho rằng đó la người mồm miệng gian xảo, không chân thật.
Top 3 con giap de lan dan duong tinh duyen
Ảnh minh họa. 
Vì định kiến này nên mới tiếp xúc người tuổi Tý thường không tạo được niềm tin với người đối diện, vì thế, hành trình tìm tình yêu của họ cũng trở nên khó khăn hơn. Tiếp xúc với họ đối phương luôn phải dè chừng trước sự hoạt bát quá mức ấy. Người tuổi Tý bỏ qua nhiều cơ hội trong tình yêu cũng là bởi vậy.
Thực tế, nếu có ai đó bỏ qua vẻ bề ngoài đó, chịu khó tìm hiểu, tiếp xúc sẽ nhận ra đằng sau sự hoạt náo đó không phải là người không đáng tin như họ tưởng thì lại rất dễ để cảm thấy người tuổi Tý đáng yêu. Tuy nhiên, điều này là tương đối khó khăn nên tình yêu của người tuổi Tý khá trắc trở.
Tuổi Thìn
Cũng là một người khá giỏi giang, khác với người tuổi Tý, người tuổi Thìn được quý mến và ngưỡng mộ rất nhiều. Họ có nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên, vấn đề lớn mà người tuổi Thìn gặp phải chính là việc không biết trân trọng những cơ hội đến với mình.
Vì rất nhiều lí do, chủ quan có, khách quan có, người tuổi Thìn để tình yêu trôi qua tầm tay mà không biết cách nắm giữ. Họ quá kén chọn, khó tính và khắt khe nên đến khi nhận ra người đó tốt thì đối phương đã cảm thấy quá ngột ngạt và rời xa.
Tuổi Sửu
Người tuổi Sửu đích thị là mẫu người thuộc về gia đình, đặc biệt các bậc phụ huynh sẽ cực kì thích khi có con dâu, con rể thuộc tuổi này. Đơn giản vì người tuổi Sửu cần cù, chịu thương chịu khó làm ăn, không ăn chơi, đua đòi và coi trọng gia đình.
Nhưng vấn đề lớn nhất của người tuổi Sửu lại là bản tính quá kiệm lời, sống nội tâm thái quá và không chịu thể hiện mình. Sự khép kín này của họ khiến những người muốn tìm hiểu cảm thấy khó gần. Đặc biệt, họ để lại ấn tượng là người sống quá khô khan, thiếu lãng mạn, không tình cảm khiến người có ý định từ bỏ việc muốn tiến xa hơn.
Về bản chất, nhưng con giáp này không hề kém cỏi thậm chí họ có rất nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, vì cách thể hiện chưa đúng nên dễ khiến người đối diện đánh giá không đúng về mình. Có lẽ, để khắc phục, người thuộc 3 con giáp này nên thay đổi một chút để bộc lộ những điều tốt đẹp của mình. Ngoài ra, những người có ý định tìm hiểu, hẹn hò với họ cũng nên dành chút thời gian để hiểu đúng hơn về họ, tránh bỏ qua một người tốt chỉ vì những định kiến ban đầu.
>>> Mời quý độc giả xem video Sự tích 12 con giáp (nguồn Youtube):
Theo Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)