Top 3 con giáp đào hoa và siêu may mắn năm 2016

Google News

Năm Bính Thân 2016 là năm mà 3 con giáp dưới đây sẽ đạt cả tài lẫn tình. Bạn xem mình có nằm trong số này không nhé?

Top 3 con giáp đào hoa, thành đạt năm 2016
1. Người tuổi Dần
Khi bước qua tuổi 30, người tuổi Dần không chỉ có tiền mà còn có cả địa vị, là những người phong độ và có tướng làm chủ.
Người cầm tinh con giáp này dù là nam hay nữ đều khiến người khác nể phục, có tài và có tiền. Vì vậy, một khi đã phát tài thì tuyệt đối không hề thua kém bất kỳ ai.
Người cầm tinh con Hổ không may mắn lắm trong chuyện tình duyên, nhưng vẫn tìm được bạn đời như ý trong năm 2016. Bởi họ có sức lôi cuốn từ chính bản thân chứ không phải do cậy có tiền và có tài.
2. Người tuổi Dậu
2016 là một năm khá thuận lợi với người tuổi Dậu dù ở bất kì thời điểm nào, hễ có tiền thì ắt phải tìm cách tiêu, mà “tiêu” ở đây là mang đi đầu tư, thu lời. Nhất là “trong cái khó ló cái khôn”, càng gặp chướng ngại tự thân càng nỗ lực mạnh mẽ.
Những người sinh nhằm tuổi Dậu thường phóng khoáng, phong lưu lịch lãm, có khí thế, không tính toán chi ly nên rất được lòng bạn bè khác giới. Vì vậy. năm mới của tuổi Dậu không những có của cải mà vận đào hoa cũng đáng nể phục.
Đời sống tình cảm của người tuổi Dậu năm nay sẽ khá thăng hoa. Những bạn chưa có nửa kia sẽ nhanh chóng tìm được người yêu. Các quý anh, quý chị đã có người yêu có thể sẽ lên xe hoa trong năm 2016.
Top 3 con giap dao hoa va sieu may man nam 2016
 Ảnh minh họa.
3. Người tuổi Thân
Người sinh năm Khỉ rất năng động hoạt bát, tài hoa đa tình mà còn ăn nói dễ nghe. Họ thông minh và sẽ làm bằng mọi cách để thành công. Nhưng khi có nhiều tiền thì họ cũng rất dễ nảy sinh tật xấu.
Người tuổi Thân còn có thêm tính khẳng khái, cái gì đến thì nhận, không giả dối, lừa gạt. Không chỉ cả đời tài vận tốt mà cả vận đào hoa cũng chẳng kém ai.
Top 3 con giáp siêu may mắn năm 2016
1. Tuổi Dậu
Có thể nói 2016 là năm của người tuổi Dậu. Đây là năm đánh dấu những biến chuyển lớn trong cả sự nghiệp và đời sống tình cảm. Với những nỗ lực, quyết tâm đã tích lũy trong nhiều năm qua, người tuổi Dậu sẽ gặt hái không ít thành công trong năm nay. Với tính tình ôn hòa, thân thiện, người tuổi Dậu thường được bạn bè và người thân yêu mến. Thế nên, trong năm nay, sự hỗ trợ của những ngôi sao may mắn sẽ giúp ích rất nhiều cho thành công của tuổi Dậu.
Tuy thế, 2016 sẽ là năm siêu tất bật đối với người tuổi Dậu. Những dự án công việc, các mối quan hệ xã hội sẽ chiếm phần lớn thời gian của bạn. Hãy cố gắng nhín chút thời gian cho người thân, bạn bè và đặc biệt là người ấy nhé.
2. Tuổi Thìn
Năm thăng hoa của người tuổi Thìn sẽ đến sau nhiều năm liên tiếp gặp nhiều trắc trở. Những kinh nghiệm, tri thức mà bạn tích lũy trong bốn năm qua sẽ phát huy tác dụng vào năm 2016. Với ý chí mạnh mẽ, tinh thần trách nhiệm cao, khả năng sáng tạo và lãnh đạo, người tuổi Thìn sẽ đạt được nhiều bước tiến trên con đường công danh.
Với tính trung thành và nhiệt huyết, người tuổi Thìn sẽ được quý nhân phù trợ trong năm 2016, giúp cho sự nghiệp của bạn phát triển mạnh mẽ hơn. Người tuổi Thìn tuy độc lập nhưng vận mệnh lại phụ thuộc khá nhiều vào những người xung quanh. Hãy ôn hòa, biết đồng cảm, chia sẻ nhiều hơn để nhận được thêm tình cảm từ những người xung quanh bạn nhé.
3. Tuổi Mão
Hoài bão chính đáng của những người tuổi Mão sẽ được đáp đền trong năm 2016. Đối với các bạn mèo làm việc ở lĩnh vực nghệ thuật, sau nhiều năm trắc trở, sự nghiệp của bạn trong năm 2016 sẽ gặt hái được kha khá thành công. Hãy kiên định với đam mê và lựa chọn của mình bạn nhé.
Người tuổi Mão làm việc trong các lĩnh vực khác cũng sẽ đạt được những bước tiến vượt bậc trong năm nay. Với tính cách khéo léo, kiên định và nhẫn nại, người tuổi Mão sẽ nhận được rất nhiều cơ hội thăng tiến. Hãy biết nắm bắt cơ hội này và đặc biệt hãy bày tỏ lòng biết ơn với người đã giúp đỡ mình.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)