Sở hữu tướng mạo này đường đời thẳng tiến, vận may không hết

Google News

(Kiến Thức) - Nếu may mắn sở hữu những tướng mạo sau đây, đường đời của bạn bằng phẳng, sự nghiệp hanh thông, cả đời luôn may mắn.

 Đuôi lông mày hướng lên trên
Tướng mạo này trời sinh là người cẩn thận, làm việc luôn thận trọng, cho nên sự nghiệp công việc của họ ít có sóng gió, thành công cũng thường hơn người.
Người có tướng lông mày đậm nét, đuôi lông mày bay lên là người khí khái, uy phong, đi đâu cũng gặp quý nhân.
 Ảnh minh họa.
Tướng mắt to có thần
Mắt to lòng trắng đen rõ ràng, ánh mắt có thần thì bất kể làm nghề gì cũng luôn có quý nhân tương trợ, vận may liên miên, thành công mĩ mãn.
Người có tướng mắt này tính cách kiên định, cho dù gặp phải khó khăn gì họ cũng đều không chùn bước, vẫn dũng cảm bước lên phía trước, cũng vì thế mà họ thường thành công hơn người khác.
Mời quý độc giả xem video:  Chung tình hay lăng nhăng chỉ cần nhìn “tướng” môi là biết (Nguồn video: Youtube/Tử vi huyền bí)
 
Tướng mũi thẳng, cánh mũi tròn đầy
Đây là người có năng lực làm việc rất tốt, hơn nữa họ lại là người có tấm lòng nhân ái và tràn đầy nhiệt huyết. Họ luôn tìm cách giúp đỡ người khác vì thế mà ở đâu họ cũng có bạn bè, nhân duyên vượng phát, cho nên vận may cả đời dùng không hết.
Tướng trán cao đầy
Là người chí khí ngút trời, khả năng chiến đấu dũng mãnh, gần như không có khó khăn, hay áp lực nào có thể đè bẹp họ và cản được đường họ đi. Thêm nữa, họ lại là người rất biết sống vì người khác và nghĩ cho người khác nên đi đâu cũng có người yêu quý.
Khi gặp khó khăn chỉ cần họ lên tiếng sẽ có rất nhiều người tình nguyện giúp họ. Tướng vầng trán này thường là người có những bước đi vững chãi trong sự nghiệp, có địa vị xã hội và có các mối quan hệ rất tốt tương trợ nhiều cho họ trong sự nghiệp.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Hướng Dương (Theo D1xz)

>> xem thêm

Bình luận(0)