Phụ nữ có những điểm này vô cùng phá tướng

Google News

Người phụ nữ sở hữu những nét tướng dưới đây cuộc sống hiếm khi hạnh phúc, long đong bần hàn cả cuộc đời.

1. Mặt đầy buồn thương, khí sắc u ám

Người phụ nữ lúc nào khuôn mặt lúc nào cũng buồn thương như nhà có tang là người có tướng khổ sở bần cùng. Nếu khuôn mặt lộ vẻ lo lắng thì người đó nghèo khổ, rất khó phát tài phát lộc.

2. Trán hẹp và thấp

Phu nu co nhung diem nay vo cung pha tuong

Nữ giới sở hữu tướng trán hẹp và thấp là người đa sầu đa cảm, rất dễ mất kiểm soát trong lời nói và hành động. Cả đường công danh và sự nghiệp của họ đều gặp nhiều biến cố, dù cơ hội đến khá nhiều lần nhưng đều không biết tận dụng. Ngoài ra, những người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường phải sống cô độc một mình, nếu có kết hôn thì đường tình duyên bỏ ngỏ, nhiều lần ly tán.

3. Hàm răng không đều, nhiều hàng lối

Theo nhân tướng học, một người phụ nữ có hàm răng nhiều hàng lối không đều nhau thì tính cách vô cùng bừa bộn, cẩu thả làm việc gì cũng chóng chán nản, không bền gan quyết chí, khó lòng thành công. 

Bên cạnh đó, về phong thủy một người hàm răng không đều thì cuộc sống cũng dễ gặp những sóng gió, phiền não nến khó lòng yên vui hạnh phúc dư dả được. 

4. Tuyến lệ dày, thâm

Tuyến lệ là phần bọng mắt nằm dưới chân mày. Tuyến lệ dày và thâm chứng tỏ dục vọng của người phụ nữ rất lớn. Họ có nhu cầu sinh lý dồi dào và có nhiều ham muốn vượt độ.

Phụ nữ sở hữu nét tướng này có tính cách khá lăng nhăng, luôn “đứng núi này, trông núi nọ”, thích thú với cảm giác mới lạ, không bao giờ từ chối nếu có người tiếp cận. Những người phụ nữ này thường lười làm mà chỉ biết hưởng thụ, cả đời không bao giờ có chí tiến thủ.

5. Mắt tứ bạch

Phu nu co nhung diem nay vo cung pha tuong-Hinh-2

Mắt tứ bạch, lòng lắng nhiều lòng đen ít: Lòng trắng bao quanh lòng đen ở bốn phía được gọi là mắt trắng dã. Phụ nữ sở hữu nét tướng này thường là người nham hiểm, độc ác, tàn bạo, họ không từ thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình. 

6. Phụ nữ có gò má cao

Phụ nữ có gò má cao thuộc tuýp người đa đoan quỷ kế, thích chế ngự người đàn ông mình thích. Tuy nhiên, họ cũng “cả thèm chóng chán”, dễ thay đổi mà chẳng có nguyên nhân nào. Họ thoải mái làm những điều mình thích mà không quan tâm đến suy nghĩ, cảm xúc của người khác, kể cả trong chuyện tình cảm.

7. Phụ nữ tướng miệng nhiều nếp nhăn

Một người phụ nữ nếu lớn tuổi mà có nhiều nếp nhăn khóe miệng là bình thường. Nhưng nếu bạn dưới 30 tuổi mà đã xuất hiện quá nhiều nếp nhăn nơi khóe miệng thì cuộc sống không nhiều may mắn.

Phu nu co nhung diem nay vo cung pha tuong-Hinh-3

Trong nhân tướng học thì đây là tướng miệng côi cút, cô độc, con đường tình cảm không được nhiều viên mãn khi về già thường chỉ có một mình không có con cái người thân bên cạnh.

8. Dái tai nhỏ

Phu nu co nhung diem nay vo cung pha tuong-Hinh-4

Người mà dái tai nhỏ thường hay lo lắng, muộn phiền, sợ hãi những điều sắp tới. Nhút nhát và thiếu dũng khí, chính vì thế mà người này chẳng dám làm điều gì liều lĩnh, đường công danh và sự nghiệp của những người này cũng rất mờ nhạt, cố gắng lắm cũng ở mức đủ ăn cả đời chả bao giờ dư dả.

9. Bàn tay phẳng, mỏng

Nếu như lòng bàn tay quá phẳng không giữ được nước cũng đồng nghĩa với bàn tay này không giữ được tiền tài. Theo thuật xem tướng, phụ nữ có bàn tay phẳng, mỏng là người không có tài khí, cuộc sống gặp nhiều điều không may mắn, kiếm tiền vất vả mà không được bao nhiêu. Thậm chí có người kiếm được tiền nhưng không giữ được.

10. Bàn chân to nhưng mỏng  

Trái lại,nếu có bàn chân lớn nhưng mỏng thì đây là tướng của người hèn mọn, đôi bàn chân dày và rộng nhưng ngắn thì sẽ chịu không ít khổ cực. Lòng bàn chân nếu phằng lì, cả lòng bàn chân chạm đất thì sẽ nghèo hèn cả đời.


 
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)