Phong thủy: Chọn hướng vượng khí vượng vận nhất tháng 5

Google News

(Kiến Thức) - Tháng 5 đến mùa hè sang, cùng với sự thay đổi của thời tiết và sự dịch chuyển của các sao thì đâu sẽ là hướng vượng nhất trong nhà bạn?

Mời xem clip: "Hướng cát là gì trong phong thủy nhà ở" tại đây:
Tháng 5 đến cùng với sự di chuyển của các sao thì đâu sẽ là hướng vượng khí nhất trong nhà bạn:
Trung cung: Vị trí vượng nhất không phải là hướng Đông Tây Nam Bắc mà chính là Trung Cung trong nhà. Đây là vị trí trung tâm của ngôi nhà trên mặt bằng diện tích chứ không phải là vị trí phòng khách. Tháng 5 đến,  Bát Bạch cát tinh di chuyển đến vị trí Trung cung, vì thế đây là hướng vượng tài nhất.
Hướng Tây Bắc: Trong tháng 5, Cửu Tử cát tinh di chuyển đến hướng này, vì thế vị trí này sẽ có lợi cho sức khỏe, thi cử, công việc và thai sản. Nếu phòng ngủ ở hướng Tây Bắc hoặc cửa mở hướng Tây Bắc, ban công ở Tây Bắc đều tốt cho sức khỏe. Ai có bệnh sẽ thuyên giảm, ai đang cầu con cái dễ được. Nếu phòng làm việc mặt quay về hướng Tây Bắc hoặc có ban công hay cửa mở ra hướng Tây Bắc thì công việc đều thuận.
Hướng chính Đông: Thời điểm này Lục Bạch cát tinh di chuyển đến hướng chính Đông nên vận quý nhân, nhân duyên vượng phát, mưu sự tất thành. Nếu cửa nhà mở nhà hướng Đông, ban công hướng chính Đông hoặc hướng chính Đông của nhà có đường đi hay phòng ngủ phòng bếp đều có lợi cho vận quý nhân và nhân duyên.
Hướng chính Bắc: Tứ Lục tinh di chuyển đến Khảm Cung hình thành nhất tứ đồng cung có lợi cho thi cử học hành. Vì thế nếu trong tháng 5, phòng ngủ, giá sách hay ban công đều ở hướng chính Bắc thì sẽ có được năng lượng của Văn Xương, trợ giúp rất nhiều cho học hành thi cử.
Hướng chính Nam: Trong tháng 5 hướng vượng đào hoa nhất nằm ở chính Nam. Vì thế đây là hướng vượng phát nhất cho đào hoa và nhân duyên. Nếu phòng ngủ, nan công nhà nằm ở hướng chính Nam thì chủ nhân rất vượng đào hoa. Ngoài ra, hướng chính Nam của nhà có núi hoặc có đường đi thì vận đào hoa, vận nhân duyên của chủ nhân cũng rất vượng.
Tuyết Mai

Bình luận(0)