Những thói quen cực xấu làm hại tài vận, gây hao tiền tốn của

Google News

Những thói quen tưởng rất nhỏ, vô thưởng vô phạt này thực tế lại là những thói quen cực xấu làm hại tài vận của bạn, cần đặc biệt tránh.

Dưới đây là những thói quen cực xấu làm hại tài vận, gây hao tiền tốn của bạn cần tránh:
Ngồi hay đứng đều rung chân
Cổ ngữ có câu: “Rung cây thì lá rụng, rung người thì phúc mỏng, nam rung thì bần hàn, nữ rung thì hèn hạ”. Vì thế, nếu bạn có thói quen này, cần phải nhanh chóng loại bỏ, tránh tình trạng hao tiền tốn của hoặc gặp trở ngại trong tình yêu, hôn nhân.
Gặm móng tay
Ảnh minh họa 
Việc cắn móng tay rõ ràng là rất mất vệ sinh, chưa kể sẽ khiến người khác nhìn bạn với ánh mắt kinh dị. Đây là thói quen cực kỳ xấu, cần phải bỏ ngay lập tức.
Khạc nhổ bừa bãi
Người xưa quan niệm rằng, miệng có nhiều nước bọt là vận khí tốt. Nhổ nước bọt tức là nhổ đi “tài chính”, tiền bạc và may mắn.
Thường xuyên nhăn mặt, trợn mắt
Người có thói quen nhăn mặt, trợn mắt thường hướng nội, làm việc dễ cực đoan, không biết nắm bắt cơ hội, hay bồn chồn lo lắng, bi quan, suy nghĩ không thông suốt.
Đây là một trong những thói quen gây hao tài tốn của, nếu không nhanh chóng từ bỏ thói quen xấu này, e rằng tiền tài, sự nghiệp hay tình yêu của bạn sẽ không có cơ hội phất lên được.
Không ngừng khụt khịt mũi
Người này không tự tin. Họ khó có thể diễn đạt hết những gì bản thân muốn nói. Vì vậy, họ hay bị nghi là không trung thực mặc dù thực tế, có thể họ không phải người như vậy.
Chóp chép miệng
Khá nhiều người có thói quen chóp chép như đang nhai gì đó trong miệng. Họ làm điều này khi cảm thấy lo lắng, bất an hoặc nghi ngờ về suy nghĩ của người khác. Đây cũng là một thói quen gây ảnh hưởng đến may mắn của bạn.
Thường vuốt mũi
 
Thường xuyên vuốt mũi, sờ mũi, ngoáy mũi, vò đầu, bứt tai... là biểu hiện của sự chột dạ, thiếu tự tin. Người không tin vào chính bản thân mình thì làm việc gì cũng khó. Tiền bạc chẳng thể tự chui vào túi bạn đâu.
Ngồi mà bất ổn
Người ngồi bất ổn tức là dù ngồi ở chỗ nào đó cũng luôn lắc lư, dao động trái phải trước sau, không ổn định. Mặc dù người này ngồi trên ghế nhưng chân lúc thì co lên ghế, lúc lại đặt xuống mặt đất, liên tục biến hóa, không yên. Hành vi này là biểu hiện của không tụ tài đồng thời cũng dễ mang đến sự bất hòa cho gia đình.
Ăn cơm không nâng bát
Một người khi ăn cơm, tay không nâng bát lên hay đặt tay ở bên cạnh bát mà cúi đầu xuống bàn ăn thì người xưa cho rằng người này sẽ khổ cả đời. Cổ nhân cho rằng: “Khi ăn là phải để thức ăn theo miệng chứ không phải để miệng theo thức ăn”. Người có thói quen là khi ăn vừa chúc đầu xuống bát, vừa đặt tay lên đùi rung thì nên bỏ ngay thói quen này.
Không giữ cho đôi chân sạch sẽ
Đôi khi bạn dẫm phải nưới hay thứ bẩn mà không rửa rồi cứ thế mang chúng về nhà, gom góp những trường khí xấu vào bạn thân, việc này gây ra tác hại vô cùng xâu. Để khắc phục, bạn nên chú ý hơn khi ra đường, lau chùi giày dép, chân tay thật sạch trước khi vào nhà để bớt vận xấu cho bạn và gia đình nhé.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)