Những con giáp "cho tiền" tiểu nhân cũng không dám giỡn mặt

Google News

(Kiến Thức) - Trong 12 con giáp, vì sao những kẻ tiểu nhân thường tránh không dám giỡn mặt những con giáp này?

Tuổi Dần: Tiểu nhân muốn tìm cách hãm hại người khác cũng phải chọn đối tượng. Thường những kẻ tiểu nhân chỉ chọn những người yếu đuối, kém bản lĩnh hoặc cả tin để chọc ngoáy.
Nhung con giap "cho tien" tieu nhan cung khong dam gion mat
Ảnh minh họa. 
Trong 12 con giáp, người đầu tiên tiểu nhân phải dè chừng chính là tuổi Dần. Vốn được mệnh danh là Chúa sơn lâm, phong thái của tuổi Dần oai phong mạnh mẽ, bản lĩnh hơn người. Hơn nữa, tuổi Dần là người dự liệu như thần. Chỉ cần người khác muốn làm gì với họ khi chưa kịp ra tay đã bị họ "đánh" dập đầu. Đối với bản tính của tuổi Dần, không cần biết phải báo thù bằng cách nào, không cần biết phải trả bằng giá nào, nhưng đã có thù oán là họ phải trả đến cùng. Đây cũng chính là điểm mà kẻ tiểu nhân phải dè chừng tuổi Dần.
Tuổi Ngọ: Khác với tuổi Dần, với phương châm "tránh voi chẳng xấu mặt nào", nên tuổi Ngọ thường chủ động tránh đám tiểu nhân từ xa. Bản tính của tuổi Ngọ thường cả nể, bản thân không thích so đo thiệt hơn với người khác. Ngay với cả kẻ tiểu nhân, họ cũng không muốn so đo xem ai mạnh ai yếu. Nếu thật sự phải đối đầu họ cũng nhường phần hơn cho kẻ tiểu nhân để tránh khỏi rắc rối, vì thế họ cũng ít khi phải dính họa tiểu nhân.
>>> Mời độc giả xem video: "Đối phó việc ‘bôi nhọ danh dự nơi công sở" tại đây. Nguồn: VTC/Youtube.
Tuổi Thân: Khi biết đối phương chính là kẻ tiểu nhân, tuổi Thân cũng không vạch mặt trực tiếp kẻ thù. Khi họ biết tiểu nhân chỉ "chơi" vài trò bẩn thỉu không ảnh hưởng nhiều thì họ còn im lặng bỏ qua. Nhưng nếu kẻ tiểu nhân nào dám cả gan làm tới, và họ đã ra tay thì họ quyết không nương tay. Điều khiến đám tiểu nhân phải dè chừng chính là chiêu độc của những người tuổi Thân, khi đã ra tay họ sẽ dùng chính phương cách giả nhân giả nghĩa để đáp lại, chỉ cần đợi đối phương lơ là mất cảnh giác họ sẽ đánh một đòn chí mạng mà không kịp trở tay.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, trắc nghiệm vui cho bạn đọc)
Hướng Dương (Theo D1xz)

>> xem thêm

Bình luận(0)