Dự đoán tuổi Canh Thân 1980 năm 2016

Google News

(Kiến Thức) - Gặp năm Bính Thân, bị xung Thái Tuế, vì thế tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2016 vận thế thăng trầm, không được như ý.  

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2016 (nữ mạng)
Cung: Khôn
Sao: Kế Đô
Hạn: Thiên tính
Vận niên: Cẩu cuồng phong
Mạng: Thạch Mộc Lựu, Mộc gặp Hỏa là sinh khắc.
Địa chi tuổi Thân gặp năm Thân là khắc nhập.
Thiên can tuổi Canh gặp thiên can năm Bính là khắc xuất.
Chi tiết tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2016 (nữ mạng)
Tu vi tuoi Canh Than 1980 nam 2016
Ảnh minh họa tuổi Canh Thân nữ mạng. 
Công việc, sự nghiệp:
Vốn là người thông minh nhưng gặp năm bản mệnh vận thế thăng trầm vì thế đừng đánh mất niềm tin, cần giải tỏa tâm lý, kiên trì đến cùng thực hiện lý tưởng của mình tất sẽ có thành công. Năm nay đừng mưu cầu phát triển lớn, cầu tài cũng nên tránh, cố gắng giữ được thế cục như hiện tại đã là thành công. Gặp lúc vận suy, nên an phận thủ thường thì cuộc sống vẫn bình an.
Tình cảm:
Nên biết tiết chế bản thân, đừng quá đòi hỏi đáp ứng những mong muốn của bản thân để tránh gây tổn hại hòa khí vợ chồng. Trong ấm ngoài mới êm, nên quan tâm, chăm sóc nhiều đến gia đình, đừng sao nhãng bổn phận làm con, làm vợ, làm mẹ để tránh gia đạo bất hòa. Với những cô nàng còn đang độc thân, năm bản mệnh không có lợi cho cầu đào hoa, tình cảm cũng có lúc nhiều sóng gió, nên cần phải bình tĩnh, xử lý, cần bao dung vị tha, tránh kỳ kèo thiệt hơn kẻo hối hận. Nếu ai có cơ hội để tính chuyện trăm năm cũng không cần phải kiêng kỵ, chỉ cần chú ý chọn ngày lành tháng tốt, giờ đẹp là được.
Tài vận:
Gặp năm hạn, lại gặp Thập Ác đại bại nên tài vận rất kém, có chí mà khó thành, ngân xuyến như cát bụi, vào cửa trước ra cửa sau. Tuy tiền tài khó kiếm nhưng tài sản sẵn có tích lũy bấy lâu vẫn giúp bạn có được cuộc sống vật chất không phải thiếu thốn. Tài vận đại hung nên đừng mong cầu tài, chỉ cần tránh rủi ro, tránh bị phá tài đã là vượng phát.
Sức khỏe: 
Do gặp phải sao Kế Đô, hung tinh lớn nhất của nữ giới vì thế cần chú ý giữ gìn sức khỏe. Cố gắng nghỉ ngơi, điều tiết tránh tinh thần căng thẳng, bất an từ đó mà dễ sinh hại đến dạ dày hoặc sự lưu thông máu não dẫn đến đau đầu, chóng mặt thường xuyên.
Tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2016 (nam mạng)
Cung: Cấn
Sao: La Hầu
Hạn: Tam Kheo
Vận niên: Cẩu cuồng phong
Mạng: Thạch Mộc Lựu, Mộc gặp Hỏa là sinh khắc.
Địa chi tuổi Thân gặp năm Thân là khắc nhập.
Thiên can tuổi Canh gặp thiên can năm Bính là khắc xuất.
Chi tiết Tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2016 (nam mạng)
Tu vi tuoi Canh Than 1980 nam 2016-Hinh-2
Ảnh minh họa tuổi Canh Thân nam mạng. 
Công việc, sự nghiệp:
May mắn có được Văn Xương quý nhân nên cũng trợ giúp nhiều, nên công việc và sự nghiệp vẫn tương đối thuận lợi. Gặp năm hạn nên vận thế thăng trầm khó tránh khỏi, cần cố gắng giảm bớt tham vọng, nên lấy nhu chế cương, cố gắng kiềm chế bớt nóng nảy để tránh chuốc thất bại nặng nề. Nên bằng lòng với bản thân, tránh được thị phi, giữ cho trong ấm ngoài êm, bản thân gia đình bình an đã là thành công.
 Tình cảm: 
Vì công việc nhiều áp lực, tiền tài khó khăn, nên tình cảm cũng vì thế mà ảnh hưởng. Với những người đã có gia đình, đừng vì những bực tức hay bất mãn trong lòng mà bỏ bê gia đình. Gia đình có êm ấm hạnh phúc thì hậu phương mới vững chắc, cần phải quan tâm hơn đến vợ con, đừng để mặc gánh nặng gia đình cho vợ khiến không khí gia đình luôn căng thẳng, bất hòa. Những ai đang yêu cũng cần cố gắng kiềm chế, đừng để xảy ra mâu thuẫn khiến tình cảm có nguy cơ đổ vỡ. Nếu ai có cơ hội để tính chuyện trăm năm cũng không cần phải kiêng kỵ, chỉ cần chú ý chọn ngày lành tháng tốt, giờ đẹp là được.
Tài vận:
Năm 2016 tuổi Thân phạm Thái Tuế dính Kiếp tài niên, nên phương diện tài chính gặp khó khăn, kiếm tiền vất vả, thu không đủ chi. Năm nay không có lợi cho đầu tư hay làm ăn buôn bán vì thế cần hết sức thận trọng kẻo bị tổn thất kinh tế.
Sức khỏe: 
Sức khỏe không tốt, tà khí tấn công, thêm lưu niên Hỏa Thổ quá tịnh dễ khiến phát các bệnh về tim mạch, gan, dạ dày ảnh hưởng đến công việc và giấc ngủ. Mỗi khi ra ngoài cần phải chú ý an toàn giao thông.
Tuyết Mai (tổng hợp)

Bình luận(0)