Dự báo ngày mới 12/10/2020 của 12 con giáp: Ai được quý nhân nâng đỡ?

Google News

Dự báo ngày mới 12/10/2020 của 12 con giáp có gì đặc biệt, mời các bạn xem chi tiết về tử vi ngày mai để có kế hoạch sắp xếp công việc cho ngày mới hanh thông, mọi việc suôn sẻ.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp hàng ngày thứ 2 ngày 12/10/2020  chúc mừng tuổi Tý vì sao bao nỗ lực đã thành công hơn trong công việc. Được cấp trên ưu ái, bạn thực sự đã nhận được nhiều đặc ân hơn người khác và có nhiều cơ hội thể hiện bản thân hơn rồi đó.

Du bao ngay moi 12/10/2020 cua 12 con giap: Ai duoc quy nhan nang do?

Tình hình tài chính rất ổn, hãy trân trọng yêu thương bản thân mình nhiều hơn nhé. Cố gắng chăm chút ngoại hình để thu hút người khác.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 5, 9
-     Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

TUỔI SỬU

Sửu đã vượt qua được chuyện tình cảm, tinh thần vui vẻ hơn nhiều. Thời gian này nên nghỉ ngơi và sống hết mình với đam mê, đừng bạn tâm lời nói xung quanh. 

Tiền bạc khá ổn, công việc cũng được cho là như ý, bạn nên chuyên tâm hơn cho chuyện này thay vì yêu đương không có kết quả.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng, đỏ
-    Con số may mắn:  2, 7
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày thứ 2 ngày 12/10/2020 của 12 con giáp chúc mừng Dần vì sau bao thị phi cuối cùng đã chứng minh được mình chẳng liên quan đến mấy chuyện đó. Là người chăm chỉ, chịu khó, hết lòng vì công việc nên bạn luôn được cấp trên ưu ái.

Tình cảm của bạn và người ấy không tốt cho lắm đâu, hãy yêu thương bản thân thay vì tìm tình yêu riêng cho mình lúc này. 

-    Màu sắc may mắn: Màu cam, đen
-    Con số may mắn: 3, 4
-    Quý nhân phù trợ: Dâụ, Tý

TUỔI MÃO

Tử vi hôm nay ngày 12/10/2020 của 12 con giáp cho rằng Mão nên học cách quan tâm người khác nhiều hơn thay vì chỉ yêu mỗi bản thân mình. Được chiều chuộng quá nhiều làm cho bạn quên mất việc phải yêu thương người khác.

Du bao ngay moi 12/10/2020 cua 12 con giap: Ai duoc quy nhan nang do?-Hinh-2

Tiền bạc hanh thông, hãy thể hiện tình cảm ngay bằng việc mua quà tặng người ấy đi nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam, đỏ
-    Con số may mắn: 4, 7
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay thứ 2 ngày 12/10/2020 cảnh báo tuổi Thìn chuyện tiền bạc, không nên cho ai vay mượn trong thời gian này. Có vài kẻ thích nói xấu sau lưng thì hãy mặc kệ họ đi nhé, việc của mình thì mình làm thôi.

Tình duyên không như ý làm cho bạn thêm mệt đầu. Với những chuyện tình cảm chẳng đi đến đâu này thì tốt hơn hết là gạt bỏ.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 2, 4
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI TỴ

Tỵ bị tiểu nhân chơi xấu trong ngày hôm nay. Công việc mình làm tốt nhưng lại không được ghi nhận. Tình yêu không như ý khiến cho bạn chán nản, mệt mỏi. Cố gắng trân trọng bản thân mình thay vì suốt ngày bi lụy vì tình.

Đây là thời điểm hợp lý để bạn “trùng tu nhan sắc” cho người khác thấy bạn thực sự hấp dẫn thế nào.

-    Màu sắc may mắn: Màu đen, đỏ
-    Con số may mắn: 2, 8
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

TUỔI NGỌ

Tính tình người tuổi Ngọ vô cùng năng nổ, lúc nào cũng chăm chỉ nhiệt tình nên đi đâu cũng có bạn bè hỗ trợ. Tình hình này thực sự khiến bạn có được nhiều mối quan hệ tốt, giúp ích cho sự nghiệp về sau.

Du bao ngay moi 12/10/2020 cua 12 con giap: Ai duoc quy nhan nang do?-Hinh-3

Tình duyên khá ổn, bạn nên trân trọng người bên cạnh vì đây là người có thể giúp bạn rất nhiều trong sự nghiệp.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng, tím
-    Con số may mắn: 5, 7
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

TUỔI MÙI

Tử vi hàng ngày hôm nay thứ 2 ngày 12/10/2020 cho rằng Mùi được quý nhân nâng đỡ. Bạn có thể tận dụng chính các mối quan hệ của mình để phát triển công việc. Có đi có lại nên không việc gì phải ngại cả.

Tình yêu không ổn, bạn nên gác lại chuyện tình cảm này. Có nhiều mối quan hệ và bạn có thể tìm trong đó một người tri kỉ hợp với mình thay vì cứ mãi chạy theo người đã thuộc về người khác.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng, đỏ
-    Con số may mắn: 7, 9
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 12/10/2020 cảnh báo thân về họa sức khỏe. Bạn có vẻ như tinh thần sa sút, sức khỏe xuống dốc vì chuyện tình cảm không như ý. Tình yêu không phải là tất cả, bạn nên hiểu điều đó. Yêu rồi chia tay cũng là chuyện rất đỗi bình thường.

Du bao ngay moi 12/10/2020 cua 12 con giap: Ai duoc quy nhan nang do?-Hinh-4

Cần chỉnh sửa ngay tính hay thương người, vạ đâu cũng cho vay tiền nhé. Chỉ khi bạn cảm thấy người ta xứng đáng thì hãy cho vay.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng, hồng
-    Con số may mắn: 2, 4
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI DẬU

Tử vi hàng ngày hôm nay thứ 2 ngày 12/10/2020 cảnh báo tuổi Dậu họa thị phi về tình cảm. Có người xen vào cuộc tình của bạn làm cho bạn điên đầu. Đừng làm lớn chuyện, cách duy nhất là người lại để rõ ràng.

Tiền bạc hanh thông, sắm cho mình vài món đồ hoặc đi đâu đó giải tỏa. Tội gì mà không tận hưởng phải không?

-    Màu sắc may mắn: Màu xanh, cam
-    Con số may mắn: 2, 4
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 12/10/2020 chúc mừng Tuất vì thành quả đáng gờm trong ngày thứ 2. Là người thông minh, bạn chưa bao giờ ngại bất cứ việc gì. Đó là lý do cấp trên rất ưu ái bạn.

Du bao ngay moi 12/10/2020 cua 12 con giap: Ai duoc quy nhan nang do?-Hinh-5

Tiền bạc hanh thông nhưng nên tiết kiệm chi tiêu một chút nhé. Vung tay qua trán làm cho bạn hao hụt tài chính đến lúc có việc lớn lại phải đi vay. 

-    Màu sắc may mắn: Màu hồng, cam
-    Con số may mắn: 4, 9
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI HỢI

Hợi may mắn nhất trong số 12 con giáp ngày hôm nay khi tình duyên, tiền bạc đều rất tốt đẹp. Công việc kinh doanh thuận đà, đơn hàng về ầm ầm. Hãy yêu thương bản thân mình nhiều hơn sau chuỗi ngày làm việc vất vả nhé.

Tối nay nếu có ai đó hẹn hò thì đừng ngại, hãy nhận lời và ăn mặc thật đẹp đi ra ngoài hít thở không khí mùa thu Hà Nội. 

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 2, 3
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

* Bài viết mang tính chất trắc nghiệm vui. 
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)