Đọc vị tính cách qua hình dạng móng tay

Google News

Thử xòe bàn tay ra và xem móng tay mình có hình dáng thế nào? Bạn sẽ phải ngạc nhiên trước những điều mà móng tay có thể tiết lộ.

Hình dáng móng tay có thể tiết lộ những gì về bạn? Đọc vị tính cách qua hình dạng móng tay nhé.
Doc vi tinh cach qua hinh dang mong tay
 Móng tay của bạn có hình dáng thế nào?
1. Móng tay hình chữ nhật đứng

Là tuýp người cực kỳ lãng mạn, tính tình bạn tương đối cân bằng, đồng thời cũng sở hữu trí tưởng tượng tuyệt vời và kỳ lạ. Bạn cầu toàn và nhìn thấy những điều nhỏ nhặt mà ít ai nhận ra, tuy nhiên nhiều khi lại dễ dàng bị người ta áp đảo. Bạn có thể làm thân với gần như tất cả mọi người; và mọi người ai nấy cũng đều yêu mến bạn.

2.  Móng tay hình chữ nhật nằm

Bạn sở hữu tư duy sâu sắc, nhạy bén. Tuy rất hay nổi nóng, bạn vẫn được mọi người yêu quý vì tính cách thẳng thắn, có gì nói nấy. Bạn không nói cho mọi người điều họ muốn nghe, mà là điều họ cần phải nghe. Bạn khá nhạy bén, có thể biết ngay ai là người đang dối trá, vì thế mà được nhiều người hỏi xin lời khuyên và tránh được những chuyện giời ơi đất hỡi.

3 và 4. Móng tay hình tròn hoặc quả trứng

Móng tay hình tròn hoặc quả trứng thường thấy ở những người vô cùng hạnh phúc và thoải mái. Bạn ưa hòa bình và thích làm mọi thứ theo cách cực kỳ đặc biệt, hiếm khi vào hùa với số đông. Kiểu người này ý thức rất rõ về cảm xúc của mình, đồng thời cũng không để cảm xúc lấn át mình.

5. Móng tay hình vuông

Nếu bạn sở hữu móng tay hình vuông, với bản tính dũng cảm, bạn có tố chất lãnh đạo bẩm sinh. Bạn cũng vô cùng nghiêm túc, tới nỗi thỉnh thoảng làm mếch lòng mọi người. Tuy nhiên, cũng chính sự nghiêm túc ấy nhiều khi lại tạo ra những khoảnh khắc vui tươi và hiền hậu, giúp mọi người xung quanh đều hài lòng, vui vẻ.

6 và 7. Móng tay hình tam giác

Vô cùng thông minh, bạn là kiểu sáng tạo, tài giỏi điển hình. Bạn có thể đáp ứng yêu cầu cao từ người khác cũng như nhanh chóng nghĩ ra những ý tưởng mới. Bạn được rất nhiều người công nhận là đặc biệt thu hút và lôi cuốn.

8. Móng tay hình hạnh nhân
Bạn trung thực, thân thiện và trung thành; lịch thiệp nhưng kiên quyết khi cần thiết. Người khác thích dành thời gian bên bạn bởi lẽ bạn phát hiện ra điểm tốt nơi mọi người. Ngoài ra, bạn cũng có thể giải quyết tốt những tình huống khó khăn.

9. Móng tay nhìn giống như thanh kiếm

Là kiểu người mạnh mẽ, tham vọng và chăm chỉ, giỏi giang nhiều mặt. Bạn đặt cho mình những mục tiêu và cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được chúng. Dù có phải đối mặt với những việc mà bình thường chẳng mấy khi làm, bạn vẫn có thể hoàn thành xuất sắc. Sự tham vọng của bạn rất dễ lây lan – một nhân vật truyền cảm hứng cho người khác.  
Theo Phụ nữ Today

Bình luận(0)