Độ dài ngón tay tiết lộ gì về tính cách bạn?

Google News

Chỉ từ độ dài ngón tay, có thể nói lên nhiều điều về tính cách.

Độ dài ngón tay tiết lộ gì về tính cách?
Về cơ bản, bàn tay chia thành 3 dạng phổ biến với tương quan chiều dài ngón tay khác nhau mà bạn có thể thấy trong hình dưới – chúng được gắn nhãn A, B, C.
Do dai ngon tay tiet lo gi ve tinh cach ban?
Tương quan độ dài giữa ngón trỏ và áp út nói lên điều gì về tính cách? 
Ở mỗi kiểu bàn tay, các ngón giữa, ngón đeo nhẫn và ngón trỏ đều có độ dài khác nhau. Hãy giơ tay trái lên, để ở vị trí như trong hình và xem đâu là kiểu bàn tay gần với mình nhất.
A) Kiểu người quyến rũ nhưng thực dụng (Ngón áp út dài hơn ngón trỏ)
Người có ngón áp út dài hơn ngón trỏ thường rất lôi cuốn, sức hấp dẫn của họ khó mà cưỡng lại – chí ít là với một vài người. Kiểu người này rất khéo miệng, có thể chỉ dựa vào tài ăn nói mà thoát ra khỏi những tình huống ngặt nghèo. Không chỉ vậy, họ xông xáo và là người giải quyết vấn đề xuất sắc. Với lòng trắc ẩn lớn lao, họ có xu hướng hoạt động trong các lĩnh vực khoa học, kỹ thuật, quân sự và cực thành thạo trò giải ô chữ.
B) Kiểu người tự tin, quyết đoán và độc lập (Ngón trỏ dài hơn ngón áp úp)
Người có ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn thuộc tuýp tự tin và quyết đoán. Họ yêu sự cô độc, thích một mình làm việc và hoàn thành những điều mình muốn. Tuy nhiên, điều này không nhất thiết ám chỉ rằng họ là người hướng nội. Chỉ là những người này có định hướng rõ ràng và không thích bị làm phiền. Tuy trân trọng những gì mình có nhưng họ cũng thường khao khát có được nhiều hơn nữa.
C) Kiểu người phản đối chiến tranh và yêu chuộng hòa bình (Ngón trỏ và ngón áp út dài bằng nhau)
Đây là kiểu người yêu hòa bình và luôn muốn tránh xa xung đột. Sở hữu óc tổ chức tốt, người có ngón trỏ và ngón đeo nhẫn dài bằng nhau không mong muốn gì hơn ngoài hòa hợp với mọi người. Trong các mối quan hệ, họ dịu dàng, chân thành và đầy quan tâm. Tuy nhiên, cần cẩn thận: Bên trong sự hòa nhã của kiểu người này là nội tâm cháy bỏng vẫn được dồn nén bởi những hoạt động bình thường. Nếu bạn dồn họ tới chỗ phải phát tiết ra, sẽ khá là nguy hiểm. Đúng là họ yêu hòa bình thật, nhưng làm ơn, đừng chọc tức người ta nhé.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)