Cẩn trọng là điều các cung hoàng đạo sau cần lưu tâm trong 3 tuần tới

Google News

Top 4 chòm sao cần chú ý hơn cả để có thể vượt qua được những khó khăn sắp đến.

Mặt Trời đang ở Thiên Bình tìm kiếm sự hòa hợp trong tiết đầu thu, tiếp thêm sinh lực và phục hồi các mối quan hệ đối tác, các cuộc đàm phán, các mối quan hệ một đối một và các chủ đề xoay quanh công lý.

Sao Thổ - hành tinh của ranh giới, giới hạn và cấu trúc sẽ quay lại quỹ đạo bình thường tại Ma Kết. Còn Sao Thủy thông thái thì đang tỏa năng lượng trong Bọ Cạp.

Sức mạnh tổng hợp của các quá trình Chiêm Tinh này sẽ đưa các chủ đề thông tin về những điều cấm kỵ lên hàng đầu. Nhiều sự thật đã bị chôn vùi từ lâu cuối cùng sẽ được đưa ra ánh sáng.

Điều đó có thể sẽ tạo nên những sự phức tạp trong cuộc sống của 4 cung hoàng đạo dưới đây.

Bạch Dương: Bạn đang bị kéo đi theo những hướng khác nhau

Đừng tự tạo áp lực cho mình, Bạch Dương. Mặt Trời đang được đốt cháy tại chòm sao Thiên Bình đối đỉnh với bạn, ảnh hưởng đến những vấn đề về sự cam kết, đàm phán, thỏa hiệp và mối quan hệ một đối một.

Can trong la dieu cac cung hoang dao sau can luu tam trong 3 tuan toi

Hành tinh cai quản - Sao Hỏa cũng đang nghịch hành tại chính chòm sao của bạn. Tất cả khiến cho mong muốn độc lập và tự chủ của bạn có thể dễ dàng bị bóp nghẹt trong lúc này, nhưng đừng lo lắng.

Với việc Sao Mộc - Sao Thổ - Sao Diêm Vương đang đột phá trong lĩnh vực đầy tham vọng về sự nghiệp, quyền hành và vận mệnh của bạn trên thế giới. Bạn đang được thử thách lòng kiên trì để hướng tới tương lai sáng lạng hơn.

Cự Giải: Bạn không thoải mái với những diễn biến hiện tại

Đừng quá khắt khe với bản thân, Cự Giải. Bạn là người có tâm hồn nhạy cảm, và mặc dù mặt trời ở Thiên Bình đang kích hoạt nhu cầu về những cảm giác ấm cúng, thoải mái và những trải nghiệm đầy cảm xúc của bạn, thì sao Hỏa ngược dòng không cho bạn sự lựa chọn nào khác ngoài việc khẳng định bản thân cả về mặt cá nhân và chuyên môn.

Trong khi đó, với một nhóm năng lượng Sao Mộc, Sao Thổ và Sao Diêm Vương đang tác động tới mối quan hệ đối tác công việc hoặc tình cảm của bạn. Có một vài mối quan hệ cần được tái cấu trúc trong thời gian này. Đừng coi thường bản thân. Bạn đã đi một chặng đường khá xa để đến được ngày hôm nay.

Thiên Bình: Bạn không có tâm trạng để ăn mừng

Sinh nhật vui vẻ, Thiên Bình! Bất chấp các sự kiện chiêm tinh đầy hỗn loạn, Mặt Trời ở đây để tiếp thêm sinh lực và phục hồi tinh thần tìm kiếm công lý của bạn. Đúng là có rất nhiều điều đang diễn ra, vì vậy nếu bạn thấy mình cần một chút thời gian cho bản thân, đừng ngần ngại sống chậm lại, thậm chí lùi lại một bước.

Sao Hỏa nghịch hành ảnh hưởng tới lĩnh vực đối tác của bạn, điều này có thể khơi lại một cuộc đối đầu trong quá khứ hoặc có thể thách thức bạn khẳng định bản thân theo nhiều cách khác nhau.

Can trong la dieu cac cung hoang dao sau can luu tam trong 3 tuan toi-Hinh-2

Sao Mộc sẽ mang lại những năng lượng ấm cúng trong mối quan hệ với gia đình của bạn, vì vậy mọi thứ sẽ có diễn biến tốt hơn. Hãy có niềm tin tưởng vào những điều tốt đẹp.

Ma Kết: Bạn đang suy nghĩ lại về tiến trình của mình

Bạn đang ở chính xác là nơi bạn nên thuộc về, Ma Kết. Không có gì được đảm bảo, nhưng nếu có một điều mà vũ trụ muốn ở bạn, đó là tiếp tục kiên trì hướng tới mục tiêu dài hạn của bạn và phát triển thành phiên bản tốt nhất của chính bạn.

Can trong la dieu cac cung hoang dao sau can luu tam trong 3 tuan toi-Hinh-3

Đương nhiên, với việc sao Hỏa nghịch hành tại chủ đề về nền tảng, gia đinh, nhà cửa và những trải nghiệm cảm xúc, có thể làm bùng lên những căng thẳng. Như mọi khi, điều này cũng sẽ trôi qua.

Nhưng với việc Mặt Trời tác động vào sự nghiệp, di sản và danh tiếng của bạn, mọi ánh mắt sẽ đổ dồn vào bạn. Vì vậy, hãy ra ngoài đó, và làm những gì bạn giỏi nhất. 

 

Theo Báo đất việt

>> xem thêm

Bình luận(0)