Vợ lén giấu thứ này trong phòng ngủ đảm bảo “chuyện ấy” lên hương

Google News

Nếu phong thủy phòng ngủ chưa hài hòa, âm dương bất hợp, muốn thay đổi tình hình, người vợ nên chủ động làm những việc sau:

Đặt bầu hồ lô ở đầu (hoặc cạnh) giường ngủ vợ chồng
Bầu hồ lô là một trong những vật phẩm mang lại may mắn nhất trong phong thủy. Đây là một thứ quả có miệng nhỏ- bụng lớn, tròn trịa đầy đặn, người xưa thường dùng làm đồ đựng nước, rượu. Quả hồ lô được làm từ nhiều chất liệu như gỗ, đá, ngọc. Nó là biểu tượng linh thiêng của sức khỏe và trường thọ trong gia đình! Khi được đặt ở đầu giường ngủ vợ chồng, bầu hồ lô có ý nghĩa đặc biệt là mang tới sự thủy chung và hòa thuận cho các cặp đôi.
Vo len giau thu nay trong phong ngu dam bao “chuyen ay” len huong
Ảnh minh họa 
Bạn nên chọn cho mình những quả bầu hồ lô có hình dáng tròn, phía bên ngoài có vẽ hình của những đứa trẻ thì cuộc sống vợ chồng sẽ luôn tràn ngập tiếng cười, con cái đủ nếp lẫn tẻ.
Đặt thêm nhiều đồ vật màu đỏ trong ngủ
Để tình cảm vợ chồng ngày một bền chặt, kẻ thứ ba không có cơ hội xen vào, gia chủ nên đặt một chiếc đèn màu đỏ hoặc vàng ở phía Tây Nam (nơi có quẻ Khôn) của giường ngủ.
Trong phong thủy, màu đỏ tượng trưng cho lửa, mang đến sự thịnh vượng, đầm ấm cho gia chủ. Cách làm mà nhiều người chọn nhất là trải thảm đỏ, dùng chăn ga, gối đệm màu đỏ.
Tạo hương thơm dễ chịu trong nhà
Bạn có thể dùng hoa tươi, hương liệu, nến thơm để giữ cho ngôi nhà luôn có mùi hương dễ chịu.
Xua đi mùi xú uế cũng giúp cho các luồng khí tốt trong căn nhà được giữ lại và lan tỏa đến mọi ngõ ngách.
Hai bên giường ngủ cần có sự cân bằng
Hai bên giường ngủ vợ chồng cần có sự cân bằng. Giường ngủ được coi là trung tâm của phong thủy nhà ở. Phía bên phải của giường ngủ rộng hơn bên trái, sự tương tác phía bên phải của giường ngủ mạnh hơn bên trái, bên phải sôi động và bên trái tĩnh tại thể hiện âm dương lộn ngược là một điềm gở trong phong thủy.
Hai bên giường không được đối diện với cửa nhà vệ sinh, bởi như thế sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Phía trước và hai đầu giường không nên đối diện với gương, vợ chồng dễ bất hòa.
Chú ý một số kiêng kỵ:
- Không đặt nhiều thứ dưới gầm giường: Thông thường, chúng ta hay tận dụng gầm giường để chứa những đồ đạc không dùng thường xuyên, đây là điều tối kỵ. Xung quanh giường cần được thông thoáng để các dòng khí được lưu thông mang lại vận may cho gia chủ về tài lộc lẫn tình duyên.
- Không cho dao dưới gối: Các bà vợ hay làm việc này để được an tâm hơn khi ngủ. Tuy nhiên, nó sẽ tạo ra trường khí âm rất xấu, dễ khiến vợ hoặc chồng ngoại tình, hôn nhân đổ vỡ.
- Đặt gương đối diện giường ngủ: Gương sẽ khiến nguồn năng lượng trong phòng ngủ bị dư thừa và phản xạ khí xấu. Điều này sẽ khiến hai người thường xuyên cãi vã, ảnh hưởng "chuyện ấy", tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xen vào.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.
Theo An (t/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)