Tần Lam lộ “đồng hồ cát” với đầm nhung đỏ

Google News

(Kiến Thức) - Nữ minh tinh khả ái của điện ảnh Hoa ngữ thể hiện phong thái quyến rũ với đầm nhung đỏ. Sắc màu nồng nàn khiến thân hình đồng hồ cát của cô thêm nổi bật. 

Nữ diễn viên sinh năm 1981 bén duyên điện ảnh một cách tình cờ. Cô không học qua trường lớp bài bản như hầu hết các Sao nữ đình đám của làng giải trí Hoa ngữ: Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Dương Mịch... Tần Lam từng theo học tại Đại học Công nghiệp Thẩm Dương, tốt nghiệp chuyên ngành kế toán. 

 Tần Lam thuở mới vào nghề. 


Ngay từ những ngày đầu góp mặt trốn phim trường, Tần Lam đã chiếm được  thiện cảm của đồng nghiệp và khán giả nhờ vẻ đẹp dịu dàng nữ tính, vóc dáng yêu kiều. Vẻ đẹp không đến mức "ám ảnh" như Củng Lợi, Lưu Diệc Phi...  nhưng cũng đủ để làm hàng triệu trái tim nam nhân phải thổn thức. 

Những năm đầu thập niên 2000, Tần Lam thường xuất hiện trước báo giới với style thời trang thanh lịch, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc đen dài tự nhiên. Sau dần, khi trở thành ngôi sao nổi tiếng, Tần Lam cũng nâng cấp phong cách thời trang. Cô thường xuyên làm mới hình tượng với nhiều bộ cánh hàng hiệu, khi thì quyến rũ mê hoặc với đầm xẻ cao, lúc lại hiện đại - năng động với vest đen kết hợp túi xách to bản. Ứng dụng nhiều style, nhưng có lẽ Tần Lam đẹp và ấn tượng nhất khi diện đầm nhung đỏ. Sắc màu nồng nàn, mãnh liệt này như "hòa làm một" với ánh nhìn thiêu đốt của nữ nghệ sĩ 8X. Gương mặt thanh thoát cùng thân hình đồng hồ cát gợi cảm là yếu tố quan trọng, góp phần đưa tên tuổi Tần Lam phủ sóng rộng rãi tại Trung Quốc. 

Dù chưa vươn tới là một Fashion icon, nhưng với gu thẩm mỹ tinh tế, Tần Lam đã và đang hướng đến là nữ diễn viên có phong cách thời trang gợi cảm, sang trọng, được ngưỡng mộ của làng giải trí Hoa ngữ. Cô thường xuyên góp mặt tại các tạp chí thời trang, chương trình quảng cáo áo quần - mỹ phẩm. 

 Sắc đỏ nồng nàn nâng tầm nhan sắc và sức lôi cuốn cho Tần Lam. Diện bộ váy này, nữ diễn viên "Đại Đường tình sử" có cơ hội khoe trọn vẹn thân hình đồng hồ cát. 

 Gương mặt thanh thoát từ góc nhìn nghiêng cho thấy các đường nét xinh đẹp, kiều diễm. 

 Hình ảnh Tần Lam khiến người hâm mộ Việt dễ liên tưởng tới Ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Trong lần ra mắt phim "Mỹ nhân kế" tại Hà Nội, Hà Tăng cũng diện bộ đầm đỏ, cột tóc cao nổi bật. 

  Gợi cảm với đầm xanh. Trông Tần Lam trẻ hơn khá nhiều so với lứa  tuổi ngoài 30 của mình. 

 Cá tính với tóc tém. Gương mặt khả ái là lợi thế giúp Tần Lam có thể lựa nhiều kiểu tóc khác nhau. 

 Style dịu dàng, thuần khiết không thực sự hợp với Tần Lam. 



Style thời trang hiện đại, thanh lịch hợp gu nữ diễn viên 8X. Tuy nhiên, mái tóc xoăn gợn phần nào làm giảm bớt nét tươi trẻ vốn có. 


ĐÔI NÉT VỀ TẦN LAM 


Biệt danh: Lam Lam, Tiểu Lam, Trư Muội
Nơi sinh: Thẩm Dương
Ngày sinh: 17/07/1981
Chiều cao: 1m65
Diễn viên yêu thích nhất: Julia Roberts
Mùa yêu thích nhất: Mùa thu
Bộ phim yêu thích: Nam Kinh! Nam Kinh!
Màu sắc yêu thích: Đen, trắng, xám
Những bộ phim tiêu biểu đã tham gia: Hỏa Phượng Hoàng, Đại Đường tình sử, Hoàn Châu Cách Cách III, Chân tình thác ái, Vương đích thịnh yến,...




Sa Mộc/ Đẹp++ (Ảnh: XH)

Bình luận(0)