Trọng Hiếu tự biên đạo màn flashmob tỏ tình trong MV mới

Google News

(Kiến Thức) - Trong MV “Let me be the one” vừa được ra mắt, quán quân Trọng Hiếu không chỉ khoe giọng hát, vũ đạo mà còn thể hiện khả năng biên đạo.

Mời quý độc giả xem MV “Let me be the one” của ca sĩ Trọng Hiếu:
Rời chương trình Vietnam Idol 2015, quán quân Trọng Hiếu đã nhanh chóng tung ra các sản phẩm âm nhạc. Được biết, MV mới nhất của nam ca sĩ Việt kiều Đức là “Let me be the one”. 
Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới, Trọng Hiếu cho biết: “Tình yêu không có giới hạn và mọi thứ đều có thể xảy ra, hãy luôn nắm bắt cơ hội và yêu hết mình”. 
Được biết, nội dung của MV là câu chuyện tình yêu được kể theo từng cung bậc cảm xúc qua những màn vũ đạo được dàn dựng kỹ lưỡng, đậm tính hình tượng.
Trong Hieu tu bien dao man flashmob to tinh trong MV moi
 Quán quân Trọng Hiếu. 
Trong MV “Let me be the one”, Trọng Hiếu đóng vai trò người kết nối những cặp đôi với nhau. Trong khi đó, các vai diễn chính được giao cho sáu vũ công gồm: Ngọc Tân, Anh Mỹ, Công Anh, Hồng Nhung, Tấn Huy và Phạm Lịch.
Ngoài ra, MV mới nhất của quán quân Vietnam Idol 2015 còn có sự tham gia của nhiều vũ công khác. Tất cả đã mang đến những bước nhảy điêu luyện cùng diễn xuất chân thực. 
Đặc biệt, màn trình diễn flashmob tỏ tình được biên đạo bởi chính Trọng Hiếu. Quán quân Vietnam Idol 2015 chia sẻ: “Hiếu muốn đặc tả rõ nét nhất quá trình phát triển của một tình yêu đẹp từ khi bắt đầu. Hãy tự tin trong tình yêu của mình, chiến đấu để bảo vệ nó trước những khó khăn. Đừng bao giờ bỏ cuộc vì tình yêu là vô cùng thiêng liêng và đẹp đẽ”.
Trong Hieu tu bien dao man flashmob to tinh trong MV moi-Hinh-2
Hình ảnh quán quân Trọng Hiếu trong MV "Let me be the one". 
Trong Hieu tu bien dao man flashmob to tinh trong MV moi-Hinh-3
 Trọng Hiếu tự biên đạo màn flashmob tỏ tình trong MV mới. 
Trong Hieu tu bien dao man flashmob to tinh trong MV moi-Hinh-4
 Nam ca sĩ được hỗ trợ bởi nhiều vũ công chuyên nghiệp. 
Còn nhớ, trước đó, Trọng Hiếu đã cho ra mắt MV “Con đường tôi”. Ngay sau khi được trình làng, sản phẩm âm nhạc đầu tay của nam ca sĩ đã được nhiều khán giả trẻ nồng nhiệt đón nhận.
Thu Cúc

Bình luận(0)