Triệu Vy hội ngộ khán giả Việt với "Khuấy đảo Hollywood"

Google News

(Kiến Thức) - Triệu Vy sẽ hội ngộ khán giả Việt với bộ phim “Khuấy đảo Hollywood” công chiếu ngày 3/7. Cô đóng chung với Huỳnh Hiểu Minh và Đồng Đại Vỹ.

Mời quý độc giả xem trailer phim “Khuấy đảo Hollywood”:

Khuấy đảo Hollywood” là bộ phim điện ảnh quy tụ ba cái tên đình đám trên màn ảnh Hoa ngữ gồm Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh và Đồng Đại Vỹ. Đặc biệt, dự án phim có sự tham gia của Justin Lin, nhà sản xuất của Fast Five và Fast & Furious 6.
Nội dung phim "Khuấy đảo Hollywood" kể về hành trình của bộ ba bất đắc dĩ tại Los Angeles, kinh đô điện ảnh Hollywood. Bộ ba gồm Vy Vy (Triệu Vy), một cô hướng dẫn viên du lịch xinh đẹp nhưng tính tình dở hơi, Hiểu Minh (Huỳnh Hiểu Minh), một nhân viên kinh doanh si tình đến Los Angeles để cầu hôn người bạn gái vừa mới đòi chia tay anh và Đại Vỹ (Đồng Đại Vỹ), một anh chàng to xác nhưng trẻ con và chỉ biết nhìn đời qua lăng kính điện ảnh.
Trở thành những người bạn đồng hành bất đắc dĩ, Vy Vy, Hiểu Minh và Đại Vỹ vô tình vướng vào rắc rối với một tên trùm xã hội đen bởi vì họ đã phát hiện ra hành vi phi pháp của hắn. Kể từ lúc đó, bộ ba kì lạ bắt đầu cuộc tẩu thoát với nhiều điều bất ngờ và hài hước.
Ngay từ khi hé lộ poster, bộ phim “Khuấy đảo Hollywood” đã nhận được sự chú ý của khán giả bởi tạo hình khó đỡ của bộ ba diễn viên chính. Trong khi Triệu Vy gây ấn tượng với tạo hình bụi bặm, Huỳnh Hiểu Minh và Đồng Đại Vỹ khiến người xem cười ngất bởi biểu cảm khó đỡ. Cả ba ngồi trên chiếc vespa màu hồng và chạy trốn khỏi băng đảng dữ dằn.
Trieu Vy hoi ngo khan gia Viet voi Khuay dao Hollywood
Poster phim "Khuấy đảo Hollywood".  
Với việc quy tụ ba gương mặt xứ Trung đình đám nhất hiện nay gồm Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh và Đồng Đại Vỹ, bộ phim “ Khuấy đảo Hollywood” hứa hẹn làm khán giả cười vỡ bụng khi theo dõi cuộc đại náo Hollywood của bộ ba kì lạ này.
Phim “Khuấy đảo Hollywood” chính thức công chiếu ngày 3/7 tại các rạp trên toàn quốc.
Thu Cúc

Bình luận(0)