Hé lộ hình ảnh của Tom Hanks trong trailer phim Hỏa ngục

Google News

(Kiến Thức) - Trong trailer phim “Hỏa ngục”, Tom Hanks vừa tìm virus dịch bệnh đe dọa quét sạch nhân loại vừa phải chạy trốn những kẻ săn lùng ông ráo riết.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Hỏa ngục": 
Sau “Mật mã Da Vinci” và “Thiên thần & Ác quỷ”, “Hỏa ngục” ra mắt khán giả vào tháng 10 sắp tới là bộ phim thứ 3 nói về nhân vật giáo sư biểu tượng học Robert Langdon. Một tháng sau khi tung ra trailer đầu tiên, nhà sản xuất tiếp tục gửi đến khán giả một trailer với những cảnh mới. Trailer này hé lộ thêm về các nhân vật, những biểu tượng bí ẩn và loại virus dịch bệnh nguy hiểm có nguy cơ hủy diệt nhân loại.
Theo đó, mở đầu trailer phim "Hỏa ngục", nhân vật Bertrand Zobrist (Ben Foster) đã nói: “Địa ngục của Dante không phải giả tưởng. Đó là lời tiên tri”. Tiếp theo, giáo sư biểu tượng học Robert Langdon (Tom Hanks) choàng tỉnh bên cạnh bác sĩ Sienna Brooks (Felicity Jones) và bắt đầu cuộc tìm kiếm của mình.
Người xem có thể thấy xuyên suốt trailer thứ hai của phim “Hỏa ngục” là nhiều hình ảnh, dụ ngôn biểu tượng của thời Phục hưng, nhiều câu đố mà chỉ có một bộ óc vĩ đại như giáo sư Robert Langdon mới có thể giải đáp.
Bên cạnh đó, một căn bệnh dịch khủng khiếp đang chuẩn bị ập xuống thế giới, đúng như câu nói ám ảnh của Bertrand Zobrist ở cuối trailer: “Nhân loại là dịch bệnh. Hỏa ngục là thuốc chữa”. Để cứu thế giới, giáo sư Robert Langdon cần nhanh chóng truy tìm loại virus dịch bệnh. Tuy nhiên, còn có những kẻ đang muốn săn lùng Robert Langdon ráo riết, bao gồm lực lượng cảnh sát châu Âu và một nhân vật bí ẩn (Omar Sy), khiến hành trình của ông trở nên nguy hiểm hơn.
Tom Hanks vua truy tim virus dich benh vua phai chay tron
 Tom Hanks và Felicity Jones.
Tom Hanks vua truy tim virus dich benh vua phai chay tron-Hinh-2
 Hình ảnh, dụ ngôn biểu tượng của thời Phục hưng mà chỉ nhân vật Robert Langdon mới có thể giải đáp. 
Tom Hanks vua truy tim virus dich benh vua phai chay tron-Hinh-3
 Câu nói đầy ám ảnh của “Nhân loại là dịch bệnh. Hỏa ngục là thuốc chữa” của Bertrand Zobrist.
Tom Hanks vua truy tim virus dich benh vua phai chay tron-Hinh-4
 Teaser poster phim "Hỏa ngục".
Được biết, “Hỏa ngục” tiếp tục đánh dấu sự hợp tác của đạo diễn Ron Howard và diễn viên Tom Hanks. Trong hai phần phim trước đó về Robert Langdon, bộ đôi này đã tạo nên thành công với tổng doanh thu hơn 300 triệu USD. Với Tom Hanks, nam tài tử được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Ông là lựa chọn không thể thay thế để thủ vai giáo sư Robert Langdon thông minh, nhanh nhạy.
Ron Howard cũng là đạo diễn nổi tiếng với một giải Oscar cho bộ phim “A beautiful mind” ra mắt cách đây 15 năm. Bên cạnh đó, nổi bật nhất trong các diễn viên mới là Felicity Jones. Với “Hỏa ngục”, năm nay chắc chắn sẽ đánh dấu cuộc bứt phá của nữ diễn viên phim “The theory of everything” trên màn ảnh rộng.
Tại Việt Nam, bộ phim “Hỏa ngục” do Galaxy Distribution phát hành dự kiến công chiếu từ ngày 28/10/2016.
Thu Cúc

Bình luận(0)