Thanh Duy tung MV cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Vừa mới tái xuất với siêu phẩm “Tonight”, ca sĩ Thanh Duy tiếp tục tung MV “Tôi yêu” cùng Khổng Tú Quỳnh cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

Mời quý độc giả xem MV "Tôi yêu" của Thanh Duy:

Gây sốt với những tiết mục ấn tượng trong chương trình Gương mặt thân quen và mới ra mắt MV “Tonight” cách đây không lâu, ca sĩ Thanh Duy tiếp tục tung MV mới mang tên “Tôi yêu”.
“Tôi yêu” là ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Phương Uyên, từng được Thanh Duy trình diễn tại cuộc thi Vietnam Idol. Mới đây, nam ca sĩ đã thực hiện MV cho ca khúc này như một món quà cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 28.
Thanh Duy tung MV co vu doi tuyen U23 Viet Nam
 Ca sĩ Thanh Duy.
Thanh Duy tung MV co vu doi tuyen U23 Viet Nam-Hinh-2
 Ca sĩ Thanh Duy trong MV “Tôi yêu”.
Vẫn mang hình ảnh “chàng trai tóc cam” năng động, vui tươi cùng chất nhạc sôi động quen thuộc, Thanh Duy dễ dàng khơi dậy tinh thần thể thao và truyền tải lòng yêu nước đến người xem.
Hình ảnh Việt Nam thể hiện trong MV "Tôi yêu" khá mới mẻ và hiện đại: từ vũ đạo sôi động cho đến phông nền vàng đỏ theo nghệ thuật typography từ những địa danh và món ăn của Việt Nam; chiếc áo thun "Tôi yêu Việt Nam"...
Thanh Duy cho biết: “Tình yêu nước với Duy là một điều gì đó rất ấm áp; vừa lớn lao lại vừa giản dị, đơn sơ. Ca khúc "Tôi yêu" hoàn toàn lột tả được điều đó với những hình ảnh rất thân quen, rất gần gũi. 
Thanh Duy tung MV co vu doi tuyen U23 Viet Nam-Hinh-3
 Thanh Duy và Khổng Tú Quỳnh. 
Thanh Duy tung MV co vu doi tuyen U23 Viet Nam-Hinh-4
 Thanh Duy là gương mặt trẻ gây chú ý trong thời gian gần đây.
Trong MV này Duy muốn thể hiện cảm xúc theo cách của những người trẻ. Không một thời điểm nào Duy cảm giác tự hào và ấm áp về tinh thần Việt Nam hơn những lần đội tuyển Việt Nam chiến thắng".
Đặc biệt, trong MV còn có sự góp mặt của Khổng Tú Quỳnh – một người bạn khá thân thiết với Thanh Duy. Cả hai rất hợp tính nhau trong các màn quậy phá, tung hứng trong MV "Tôi yêu". 
Diệu Nga

Bình luận(0)