"Spider man" có phiên bản đặc biệt vào năm 2017

Google News

(Kiến Thức) - Trong năm 2017, một phiên bản “Spider man” hoàn toàn đặc biệt sẽ ra đời. Phiên bản mới còn áp dụng công nghệ chiếu IMAX 3D hiện đại.

Spider man” là một trong số những anh hùng Marvel nổi tiếng thế giới. Nhân vật này lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng vào năm 2002 do Tobey Maguire thủ vai. 
Năm 2012, bộ phim mới nhất ăn theo thương hiệu mang tên “The amazing spider man” đã tuyển một dàn diễn viên mới với nội dung xoay quanh thời trẻ của nhân vật Peter Parker do Andrew Garfield thủ vai.
Spider man co phien ban dac biet vao nam 2017
 “The amazing spider man”.
Tiếp nối thành công 3 phần “Spider man” do Tobey Maguire đóng và 2 phần “The amazing spider man” do Andrew Garfield thủ vai, hãng Sony Picture kết hợp cùng Marvel sẽ cho ra đời một phiên bản “Spider man” hoàn toàn đặc biệt trong năm 2017.
Spider man co phien ban dac biet vao nam 2017-Hinh-2
Phiên bản "Spider man" mới sẽ  ra mắt trong năm 2017. 
Sony và Marvel bật mí rằng, khả năng hình tượng “Spider man” mới là một người da đen lên đến 95%. Đây được xem là phương án khá mạo hiểm. 
Spider man co phien ban dac biet vao nam 2017-Hinh-3
 “Spider man” có thể là người da đen. 
Ngoài ra, Sony còn tiết lộ thêm “Spider man” 2017 sẽ được tung ra thị trường với phiên bản IMAX 3D. Việc sử dụng công nghệ hiện đại này, khán giả sẽ như được hòa mình vào bộ phim cũng như cảm nhận từng khoảnh khắc trong phim.
Còn nhớ, “The amazing spider man 2” đã từng thu về 92 triệu USD trong năm 2014. Hiện tại, các fans đang nôn nao đến ngày “Spider man” trở lại. Tại Việt Nam, phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào 7/7/2017.
Thu Cúc

Bình luận(0)