Khán giả "lên đồng" vì “Quỳnh búp bê” đang hay bị dừng chiếu

Google News

(Kiến Thức) - Ngay từ khi lên sóng, bộ phim truyền hình “Quỳnh búp bê” đã gây sốt màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, sau 6 tập, phim bất ngờ bị VTV tạm dừng phát sóng. Đông đảo khán giả tiếc hùi hụi việc “Quỳnh búp bê” bị dừng chiếu.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim “Quỳnh búp bê”. Nguồn Youtube:
Mới đây, VTV chính thức thông báo tạm dừng phát sóng bộ phim truyền hình “Quỳnh búp bê”. Quyết định này của VTV vấp phải những ý kiến trái chiều. Đông đảo cư dân mạng bày tỏ không hài lòng việc “Quỳnh búp bê” bị dừng chiếu.
Nhiều người cho rằng “Quỳnh búp bê” là một bộ phim rất đáng xem. Phim phản ánh chân thực vấn đề xã hội, quy tụ dàn diễn viên thực lực. Khi phim bị tạm dừng phát sóng, không ít người bày tỏ tiếc cho công sức của ê-kíp.
“Mãi mới có phim Việt Nam chính hiệu, không phải mượn kịch bản của nước ngoài mà hay và hấp dẫn đến vậy. Không những diễn viên diễn đạt mà từng tình tiết, cả nghệ thuật trong phim cũng rất được chau chuốt”, khán giả H.N nêu quan điểm.
Khán giả Y.N chia sẻ: “Phim rất hay còn chân thật. Tại sao lại dừng chiếu? Tự hỏi bao giờ điện ảnh của mình mới được như Mỹ, như Hàn Quốc. Phim hay thì không cho chiếu mà toàn chiếu mấy cái chương trình hài nhảm”.
Một số cư dân mạng còn bức xúc cho rằng quyết định tạm dừng phát sóng phim “Quỳnh búp bê” như một trò đùa khi phim ban đầu đã được duyệt lên sóng nhưng sau đó bị dừng chiếu. Ngoài ra, nhiều khán giả lo lắng liệu “Quỳnh búp bê” chỉ tạm dừng phát sóng hay sẽ bị ngừng chiếu vĩnh viễn.
 Khán giả phản ứng trước việc "Quỳnh búp bê" bị tạm dừng phát sóng.
 
Hiện tại, thay thế bộ phim “Quỳnh búp bê” là “Hạnh phúc không có ở cuối con đường” của đạo diễn Khải Hưng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)