Hugh Jackman tái xuất ấn tượng trong trailer “Logan: Người Sói 3“

Google News

(Kiến Thức) - Trong trailer “Logan”, Người Sói (tài tử Hugh Jackman) nay đã già cỗi, u sầu. Tia sáng vụt qua hiện thực tăm tối của anh là cô bé Laura Kinney.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim “Logan: Người Sói 3”:
Wolverine (Người Sói) vốn là một trong những siêu anh hùng được yêu thích nhất trên màn ảnh rộng trên thế giới và được hóa thân thành công nhất bởi tài tử Hugh Jackman. Tuy nhiên, nam diễn viên ngày càng lớn tuổi và vũ trụ X-Men cũng cần được làm mới lại.
Có nhiều tin đồn cho rằng Hugh Jackman sẽ lần cuối thủ vai Người Sói trong “Logan” để dành cơ hội cho một nam diễn viên trẻ trung hơn. Chính vì vậy, phần thứ 3 trong loạt phim về Người Sói này khiến người xem mong ngóng sự trở lại của Hugh Jackman.
Mới nhất, nhà sản xuất đã tung ra trailer phim “Logan” kéo dài hơn 1 phút được lồng ghép trên nền nhạc “Hurt” của Johnny Cash. Ca từ của bài hát thấm nỗi buồn thương và nuối tiếc về quá khứ và là nhạc nền hoàn hảo dành cho Logan (tên thật của Người Sói).
Logan giờ đã già và mệt mỏi sau hàng chục năm sống sót giữa những cuộc chiến đấu bạo tàn. Hình ảnh anh say khướt lảo đảo bên cạnh hàng mộ hay ánh mắt xa xăm cô độc giữa buổi chiều tà cho thấy một cuộc đời gần như bất tử chưa hẳn là hạnh phúc.
Hiện thực tăm tối của người hùng bỗng xuất hiện một tia sáng: Laura Kinney/X-23 (Sienna Novikov thủ vai). Trong nguyên tác truyện tranh, cô bé không phải con đẻ của Logan mà chỉ là bản sao được Mister Sinister tạo nên từ gen của anh với năng lực chiến đấu tương tự.
Tuy nhiên, thời điểm này, Laura Kinney vẫn còn khá non nớt và rất cần sự bảo vệ của Logan trước sự lùng bắt của Mister Sinister. Chính Giáo sư X (Patrick Stewart) đã thuyết phục anh nhận trách nhiệm này.
Từ xa lạ và miễn cưỡng, giữa người đàn ông gai góc và đứa trẻ cô đơn bỗng nảy sinh thứ tình cảm giống như là gia đình dù không có mối quan hệ ruột thịt. Cả hai dường như có sợi dây liên kết vô hình khi cùng chung năng lực, hoàn cảnh bị người khác đem ra làm vũ khí sống.
Hugh Jackman tai xuat an tuong trong trailer Logan Nguoi Soi 3
 Nhân vật Người Sói. 
Hugh Jackman tai xuat an tuong trong trailer Logan Nguoi Soi 3-Hinh-2
Cô bé Laura Kinney và Logan.
Hugh Jackman tai xuat an tuong trong trailer Logan Nguoi Soi 3-Hinh-3
 Laura Kinney/X-23 do Sienna Novikov thủ vai.
Ngoài những phân đoạn tình cảm, trailer còn mang đến những cảnh hành động vô cùng khốc liệt giữa "cha con" Người Sói và tập đoàn dưới trướng Mister Sinister. Hai nhân vật mới là Caliban (Stephen Merchant đóng) và Donald Pierce (Boyd Holbrook đóng) cũng đã lộ diện.
Caliban - đồng minh của Logan là một dị nhân có khả năng "cảm ứng", truy vết dị nhân khác trong bán kính xác định còn Donald Pierce là một kẻ nửa người nửa máy rất căm ghét dị nhân đồng thời có trí tuệ siêu việt, am hiểu công nghệ tự động nên sẽ là đối thủ mạnh của Logan.
Hugh Jackman tai xuat an tuong trong trailer Logan Nguoi Soi 3-Hinh-4
 Nhân vật Donald Pierce.
Hugh Jackman tai xuat an tuong trong trailer Logan Nguoi Soi 3-Hinh-5
Nhân vật Caliban. 
Đáng chú ý, trong cảnh cuối cùng trong trailer, bộ móng vuốt sắc nhọn của Người Sói xuyên qua đầu kẻ thù. Các phim siêu anh hùng vốn luôn tránh né những pha quá bạo lực nhưng sự thành công của "Deadpool" đã cho thấy, phim dán nhãn R (dành cho lứa tuổi 16+) vẫn có thể ăn khách.
Ngoài ra, Logan trong phiên bản truyện tranh cũng không thiếu những màn bạo lực máu me nên nhiều người hâm mộ kỳ vọng ở phần phim cuối cùng về anh sẽ được thấy "bản chất thật sự" của nhân vật này.
“Logan: Người Sói 3” do Galaxy Distribution phát hành, dự kiến ra mắt khán giả toàn thế giới từ ngày 3/3/2017.
Thu Cúc (Ảnh: ĐPCC)

Bình luận(0)