Đoàn làm phim “Kong: Skull Island” quay tại vịnh Hạ Long

Google News

Ngày 17/3, đoàn làm phim "Kong: Skull Island" sẽ thực hiện các cảnh quay tại khu vực Cống Lá - Ba Hang thuộc vịnh Hạ Long.

Thông tin đoàn làm phim "Kong: Skull Island" sẽ thực hiện các cảnh quay tại khu vực Cống Lá - Ba Hang thuộc vịnh Hạ Long vừa được ông Hà Quang Long - giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Ninh cho biết.
Dự kiến, ngày 14/3, đoàn làm phim "Kong: Skull Island" sẽ bắt đầu di chuyển, đưa các thiết bị đến Tuần Châu. Khu du lịch Tuần Châu được chọn là nơi ăn nghỉ của đoàn làm phim.
Doan lam phim Kong Skull Island quay tai vinh Ha Long
Khu vực Ba Hang nơi đoàn làm phim "Kong:Skull Island" thực hiện các cảnh quay - Ảnh: Đỗ Giang 
Ngày 16/3, đạo diễn và các diễn viên chính cũng sẽ rời Ninh Bình đến đây, thực hiện các cảnh quay trong một ngày sau đó.
Ngày 18/3, đoàn rời Quảng Ninh.
Ông Long cho biết thêm, 13 chiếc tàu chất lượng sẽ được dùng để đưa đoàn làm phim ra địa điểm quay tại khu vực Ba Hang, gần Cửa Vạn. Từ đảo Tuần Châu, nếu đi xuồng cao tốc đến khu vựa này sẽ mất khoảng 30 phút, đi tàu gỗ mất khoảng 2,5 giờ.
Chiều 10/3, Sở VH-TT&DL, Công an tỉnh, Sở GT-VT tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long … đã có buổi họp chuẩn bị công tác đón đoàn làm phim.
Đoàn làm phim "Kong: Skull Island" đến Hạ Long đợt này có khoảng 220 người với gần 20 diễn viên. Về phía Việt Nam, đi theo đoàn có các nhân viên của Cục hợp tác quốc tế (Bộ VH-TT&DL), Sở VH-TT&DL Quảng Ninh…
Xem trailer phim "King Kong" (nguồn Youtube):
Theo Đức Hiếu/ Tuổi Trẻ

Bình luận(0)