Điều ít biết về phim đưa ảnh sao Hàn lên bàn thờ

Google News

(Kiến Thức) - Phim đưa ảnh sao Hàn lên bàn thờ “Thề không gục ngã” được đầu tư 7 tỷ và có sự tham gia của diễn viên Hong Kong Huỳnh Thụ Đường.

Chỉ vừa mới phát sóng, bộ phim “Thề không gục ngã” đã gây ồn ào khi đưa bức ảnh lúc nhỏ của ca sĩ người Hàn Quốc Shim Changmin (DBSK) lên bàn thờ làm di ảnh của người quá cố. 
Hành động đưa ảnh sao Hàn lên bàn thờ phim Việt khiến khán giả, đặc biệt là các fan của nam ca sĩ vô cùng bức xúc. Trước làn sóng bị chỉ trích, đoàn làm phim đã lên tiếng giải thích lý do và gửi lời xin lỗi đến khán giả.
Dieu it biet ve phim dua anh sao Han len ban tho
 Phim "Thề không gục ngã" gây ồn ào vì đưa ảnh ca sĩ Hàn Quốc lên bàn thờ. 
Bối cảnh tại Việt Nam, Hong Kong và Campuchia
Được biết, bộ phim “Thế không gục ngã” của đạo diễn Minh Cao lấy bối cảnh tại các tỉnh như Tiền Giang, An Giang, Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai, và TP HCM. Ngoài ra, phim còn được quay tại Campuchia và Hong Kong.
Nội dung phim kể về cuộc sống của cộng đồng người Hoa đang sinh sống tại Sài Gòn. Họ là những con người lương thiện, đoàn kết kiếm sống và có khát vọng vươn lên. Tuy nhiên, cũng có những kẻ xấu lợi dụng tính cộng đồng này để phạm pháp.
Hai diễn viên Hong Kong Huỳnh Thụ Đường và Trần Y Linh
Ngoài dàn diễn viên gồm Bình Minh, Trương Quỳnh Anh, Thiên Bảo, Minh Luân, Lý Hùng…, bộ phim “Thề không gục ngã” còn có sự góp mặt của hai diễn viên Hong Kong Huỳnh Thụ Đường và Trần Y Linh.
Dieu it biet ve phim dua anh sao Han len ban tho-Hinh-2
 Poster phim "Thề không gục ngã". 
Được biết, Huỳnh Thụ Đường từng làm đạo diễn, chỉ đạo võ thuật và đóng phim từ cuối năm 1970. Trong khi đó, nữ diễn viên Trần Y Linh là gương mặt mới của làng giải trí Hong Kong.
Trong phim, Huỳnh Thụ Đường đóng vai người đàn ông gốc Hong Kong cùng gia đình đến sinh sống tại TP HCM trước năm 1975 tên Lý Bỉnh Khôn. Mở võ đường và làm nghề bán thuốc Bắc, Lý Bỉnh Khôn có cậu con trai duy nhất tên Lý Bỉnh Long (Bình Minh).
Vốn háo thắng, tự phụ, Bỉnh Long tham gia đua xe, gây tai nạn làm chết người và bị ngồi tù. Tuy nhiên, Bỉnh Long dần trưởng thành hơn sau khi nhận ra những sai lầm.
Trong khi đó, Trần Y Linh đảm nhận vai cảnh sát quốc tế Hong Kong sang Việt Nam truy bắt tội phạm tên Judy.
Dieu it biet ve phim dua anh sao Han len ban tho-Hinh-3
 Diễn viên Huỳnh Thụ Đường. 
Dieu it biet ve phim dua anh sao Han len ban tho-Hinh-4
 Diễn viên Bình Minh. 
Dieu it biet ve phim dua anh sao Han len ban tho-Hinh-5
Một cảnh quay của Bình Minh và Trần Y Linh.
Dieu it biet ve phim dua anh sao Han len ban tho-Hinh-6
 Diễn viên Trần Y Linh. 
7 tỷ đồng cho 32 tập phim
Được biết, bộ phim “Thề không gục ngã” dài 32 tập. Phim được đầu tư với tổng kinh phí lên đến 7 tỷ đồng và đã chính thức lên sóng vào lúc 20h, trên kênh HTV7 bắt đầu từ ngày 2/9.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)