Chị Hội thu gần 6 tỷ đồng sau một ngày công chiếu

Google News

(Kiến Thức) - Thái Hòa được xem là nhân tố chính góp phần tạo doanh thu khủng, 5,7 tỷ đồng ngay sau ngày công chiếu đầu tiên của "Để mai tính 2".

Từ sau vai diễn giả gái đầu tiên trong Để mai tính 1, chị Hội gần như trở thành nickname quen thuộc của diễn viên Thái Hòa với khán giả màn ảnh nhỏ. Từ thành công của vai diễn này manh nha ý tưởng cho sự ra đời của phiên bản Để mai tính 2 vừa chính thức công chiếu 12/12 vừa qua trên toàn quốc. 
 Vai diễn chị Hội của Thái Hòa được xem là yếu tố quyết định thành công của "Để mai tính 2"
Để mai tính 2 thu hút sự quan tâm của khán giả ngay từ khi bấm máy với những hình ảnh giả gái hài hước và duyên dáng của Thái Hòa. Mặc dù, sau vai chị Hội, Thái Hòa hóa thân thành công nhiều hình tượng khác nhau trong: Long Ruồi, Tèo Em, Cưới ngay kẻo lỡ, Quả tim máu...  Tuy nhiên, sự trở lại của chị Hội vẫn làm nức lòng khán giả yêu điện ảnh nước nhà. Bằng chứng, ngay sau ngày công chiếu đầu tiên trên toàn quốc, doanh thu của Để mai tính 2 đạt 5,7 tỷ đồng vượt xa so với "hiện tượng phòng vé" của Tèo Em trước đó. 
 Dàn diễn viên và đạo diễn của "Để mai tính 2" trong ngày ra mắt.
Điều này chứng tỏ sự kết hợp của bộ đôi Thái Hòa - Charlie Nguyễn luôn là bảo chứng thu hút khán giả và chất lượng phim Việt trong mắt người xem. 
Về phía Thái Hòa, ngay sau buổi ra mắt, nam diễn viên đã có chuyến công tác nước ngoài. Chia sẻ về thành công của phim, Thái Hòa cho biết, đây là lần đầu tiên cảm thấy tự hào với danh hiệu "ông hoàng phòng vé", "diễn viên triệu đô"... mà khán giả dành tặng. Bên cạnh đó, anh cũng hạnh phúc vì nỗ lực và tâm huyết của mình cùng ekip được khán giả công nhận hơn là con số doanh thu từ bộ phim. Anh hứa với người hâm mộ sẽ luôn làm phim với tinh thần như là làm bộ phim cuối cùng trong đời mình.
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)