Ca sĩ Ngọc Ánh sẽ mặc kín mít để hát rock

Google News

(Kiến Thức) - "Nữ hoàng rock" Ngọc Ánh chia sẻ, ngày trẻ từng bị báo chí ném đá không thương tiếc khi mặc bộ trang phục lưới xuyên thấu để biểu diễn.

Trong buổi họp báo ra mắt liveshow Dấu Ấn do Ngọc Ánh làm nhân vật chính, chị chia sẻ, hiện tại, chị là người phụ nữ chín chắn và điềm đạm hơn dù vẫn hát rock rất máu lửa nhưng sẽ chọn những trang phục kín đáo hơn. 
 
Trong buổi giao lưu với báo chí, Ngọc Ánh có nhiều chia sẻ cởi mở về quãng thời gian hơn 30 năm miệt mài đi hát đến quên cả thiên chức của người phụ nữ trong gia đình. Nhưng để có được danh tiếng và thành công ở hiện tại, Ngọc Ánh đã trải bao khó khăn thử thách. Chị kể, thời của chị đi hát còn gặp nhiều khó khăn, việc hát sai lời là điều không thể chấp nhận được. Mỗi lần thu âm sai phải bỏ toàn bộ thu lại từ đầu. Đặc biệt, để có lời những ca khúc tiếng Anh, chị phải bỏ tiền mua bản quyền hoặc đi sang Thái Lan hay Singapore để tìm mua đĩa nhạc về nghe và chép lại. Việc chép lời bài hát là công việc không hề đơn giản, nhất là ca khúc rock. Có khi chị phải nhờ thầy giáo dạy tiếng Anh chép giùm rồi học thuộc lời mới thu âm. 
 
Thế nhưng, nhìn vào gia tài hơn 300 giải thưởng của mình chị chưa một lần có cảm giác đủ. Cuộc đời của chị gần như gắn liền với sân khấu. Âm nhạc gần như choán hết thời gian chị dành cho gia đình. Hiện tại, Ngọc Ánh vẫn đi về như con thoi giữa Việt Nam và Mỹ vừa để biểu diễn vừa dành thời gian bên chồng bên con. Thế nhưng, người phụ nữ từng trải qua chuyến đò thứ ba vẫn chông chênh giữa bến bờ hạnh phúc. Bởi chị bảo, mình không thể bỏ hát cũng không thể bỏ con mình. Con gái chị đã 11 tuổi và sống cùng ông bà ngoại tại Việt Nam. Còn người chồng hiện tại đang sống tại Mỹ.
Trở về để tham gia liveshow lớn đánh dấu mốc sự nghiệp của mình, Ngọc Ánh không khỏi bồi hồi. Chi kể, đây gần như là đêm nhạc đầu tiên của riêng tôi dù trước đó, năm 1998, Ngọc Ánh có liveshow kéo dài suốt 4 đêm tại Đà Nẵng. Bởi đây là liveshow tái hiện lại những dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của chị. Đạo diễn Vũ Thành Vinh chia sẻ, Ngọc Ánh là nhân vật đầu tiền làm khó ekip bởi chị có quá nhiều cột mốc cần được nhắc lại. Một kho tàng 300 giải thưởng thật khó để lựa chọn ra cái "độc" nhất, "đỉnh" nhất của Ngọc Ánh. 
 
Để thỏa mãn khán giả từng ái mộ tiếng hát của Ngọc Ánh, liveshow Dấu Ấn tháng 8 sẽ có thêm một phần nhỏ, sau thời lượng phát sóng trực tiếp để nhân vật chính hát những ca khúc khán giả yêu cầu. Nữ ca sĩ hào hứng cho biết, sẵn sàng cháy hết mình cùng khán giả bởi sức khỏe chị còn rất tốt và chị không muốn phụ lòng người yêu thương mình.
Đêm nhạc Dấu Ấn của Ngọc Ánh sẽ diễn ra lúc 20h ngày 2/8 tại nhà thi đấu Nguyễn Du và được truyền hình trực tiếp trên VTV9 và một số đài  địa phương.


Châu Giang

Bình luận(1)

Minh Hiền

ho van thanh

Chị Ngọc Ánh là thần tượng của tôi!