Bí ẩn khu rừng tự sát trong phim kinh dị “The Forest“

Google News

(Kiến Thức) - Bộ phim kinh dị “The Forest” sắp ra mắt sẽ đưa khán giả Việt tới Nhật Bản để tìm hiểu về khu rừng tự sát Aokigahara có thật tại đây.

Mời quý độc giả xem trailer phim kinh dị “The Forest”:
Vào ngày 22/1 sắp tới, bộ phim kinh dị “The Forest” (tựa Việt là “Khu rừng tự sát”) sẽ ra mắt khán giả Việt Nam. Tác phẩm điện ảnh này được lấy cảm hứng từ khu rừng tự sát Aokigahara có thật tại Nhật Bản.
Bi an khu rung tu sat trong phim kinh di The Forest
 Hình ảnh khu rừng trong phim "The Forest". 
Được biết, rừng Aokigahara nằm ở phía Tây Bắc chân nút Fuji, cách Tokyo khoảng 97 km. Với thảm rừng rất dày đặc, nơi đây còn được mệnh danh là Jukai (tiếng Nhật nghĩa là “Biển Cây”). Đặc biệt, khu rừng có khả năng vô hiệu hóa mọi thiết bị điện tử vì mọc trên đất núi lửa giàu chất sắt.
Rừng Aokigahara được ghi nhận là địa điểm tự sát phổ biến nhất Nhật Bản và thứ 2 trên toàn thế giới sau Cầu Cổng Vàng ở San Francisco. Bởi lẽ, mỗi năm có hàng trăm người tìm đến Aokigahara để kết thúc cuộc sống. Chính quyền địa phương thậm chí đã treo những tấm biển nhắc nhở tại cửa rừng để khuyên nhủ du khách cân nhắc bước vào chốn hoang vu này.
Tương truyền rằng khu rừng Aokigahara có mối liên hệ với quỷ dữ. Theo đó, mỗi gốc cây chứa đựng nguồn năng lượng tiêu cực khiến bất cứ ai bước vào Aokigahara cũng trở nên buồn chán và nghĩ đến chuyện tự vẫn.
Bi an khu rung tu sat trong phim kinh di The Forest-Hinh-2
Inforgraphic về khu rừng tự sát  Aokigahara có thật ở Nhật Bản. 
Quyết tâm khám phá bức màn bí ẩn xoay quanh Aokigahara, bộ phim “Khu rừng tự sát” kích thích trí tưởng tượng và sự tò mò của khán giả bằng cách đặt ra hàng loạt câu hỏi: Còn có những bí ẩn đáng sợ nào khác trong khu rừng này? Liệu cái chết có phải là sự giải thoát sau cùng hay chỉ là khởi đầu cho sự đọa đày ở thế giới bên kia? Những linh hồn khốn khổ đang bị nhốt liệu có buông tha những con người đã lỡ bước vào rừng?
Được biết, bộ phim "The Forest" (“Khu rừng tự sát") kể về cô gái trẻ người Mỹ tên Sara Price (Natalie Dormer). Sau khi người em gái song sinh Jess mất tích một cách bí ẩn tại Nhật Bản, Sara quyết tâm tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra. Cuộc tìm kiếm đã đưa Sara đến với khu rừng bí ẩn Aokigahara và người bạn đồng hành Aiden (Taylor Kidney).
Bỏ ngoài tai lời cảnh báo phải “đi đúng đường”, Sara vẫn dấn thân vào chốn hoang vu. Cô bị mắc kẹt trong một thế giới đen tối, nơi mà những linh hồn chưa được siêu thoát săn đuổi những người dám bước vào khu rừng.
Bi an khu rung tu sat trong phim kinh di The Forest-Hinh-3
 Nhân vật Sara Price. 
Bi an khu rung tu sat trong phim kinh di The Forest-Hinh-4
 Sara Price bị mắc kẹt trong khu rừng bí ẩn. 
Bi an khu rung tu sat trong phim kinh di The Forest-Hinh-5
 Poster phim "Khu rừng tự sát". 
Tại Việt Nam, phim kinh dị "Khu rừng tự sát" dự kiến công chiếu ngày 22/1/2016 tại các rạp trên toàn quốc. 
Thu Cúc

Bình luận(0)