Cho tới nay, Yamaha Exciter vẫn được coi là "ông vua đường phố" trong phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ tại Việt Nam và dường như chưa tìm được đối thủ xứng tầm. Mẫu Exciter này thuộc đời 2009 được chủ xe độ lại gần như full từ ngoại công đến nội công. Xe mang dàn tem nổi bật với tông màu sáng trắng - xanh - hồng nhẹ nhàng nhưng "trái tim" lại độ trái piston 76mm. Bên cạnh đó, xe được trang trí thêm một số đồ chơi thuộc loại "danh giá" để tăng thêm tính thể thao và ấn tượng cho xe như heo Bremvo, dĩa Galfer... Pô Yoshimura lon ngắn chất liệu carbon. Xe đi mâm Racing Boy cuốn hút, phuộc sau RPM, trợ lực Kitako, cùm tăng và tay thắng CRG.Chiếc xe này đang được rao bán trên chợ Việt Nam Racing Boy và nhận được nhiều lời khen ngợi từ các tay chơi. Nguồn ảnh: Chợ Việt Nam Racing Boy.
Cho tới nay, Yamaha Exciter vẫn được coi là "ông vua đường phố" trong phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ tại Việt Nam và dường như chưa tìm được đối thủ xứng tầm.
Mẫu Exciter này thuộc đời 2009 được chủ xe độ lại gần như full từ ngoại công đến nội công. Xe mang dàn tem nổi bật với tông màu sáng trắng - xanh - hồng nhẹ nhàng nhưng "trái tim" lại độ trái piston 76mm.
Bên cạnh đó, xe được trang trí thêm một số đồ chơi thuộc loại "danh giá" để tăng thêm tính thể thao và ấn tượng cho xe như heo Bremvo, dĩa Galfer...
Pô Yoshimura lon ngắn chất liệu carbon.
Xe đi mâm Racing Boy cuốn hút, phuộc sau RPM, trợ lực Kitako, cùm tăng và tay thắng CRG.
Chiếc xe này đang được rao bán trên chợ Việt Nam Racing Boy và nhận được nhiều lời khen ngợi từ các tay chơi. Nguồn ảnh: Chợ Việt Nam Racing Boy.