Chủ nhân của chiếc Yamaha Exciter 150 đặc biệt này là một biker khá nổi tiếng trong giới chơi xe với nickname Tommy, và đang sở hữu tới 3 mẫu xe PKL "khủng" khác là BMW S1000RR, Honda Valkyrie Rune và Kawasaki Z1000 độ Iron Man.Về phần vỏ, chiếc Exciter hoàn toàn không có thay đổi nào ngoại trừ dàn tem đấu phong cách Valentino Rossi sơn bởi ABMiracle.Phải đứng xa hơn một chút, sự khác biệt của chiếc xe độ này mới trở nên rõ rệt với 2 bánh xe cực lớn từ môtô PKL.Cụ thể hơn, cả 2 bánh xe đều đã được lấy từ chiếc superbike hàng đầu của Yamaha là R1.Để có thể lắp bánh sau cực lớn vào xe, gắp của Yamaha R6 đã được lựa chọn để lắp vào chiếc Exciter 150 này.Cặp lốp bao quanh mâm cũng khá đặc biệt khi có xuất xứ từ thương hiệu Continental của Đức. Lốp trước có kích thước lên tới 120/70/17 trong khi lốp sau có bản lớn 190/55/17.Theo chủ xe cho biết, cặp lốp Continental đem tới khả năng bám đường tốt và độ trung thực của tay lái khá cao.Để có thể lên được mâm lốp lớn, một loạt các chi tiết trên xe cũng đã phải thay đổi theo bao gồm nhông-sên-đĩa, phuộc, phanh...Trong thời gian sắp tới, chiếc Exciter 150 này sẽ còn được lên nhiều "đồ chơi" hơn nữa với cặp đĩa Braking, phuộc Ohlins, gác chân Rizoma...
Chủ nhân của chiếc Yamaha Exciter 150 đặc biệt này là một biker khá nổi tiếng trong giới chơi xe với nickname Tommy, và đang sở hữu tới 3 mẫu xe PKL "khủng" khác là BMW S1000RR, Honda Valkyrie Rune và Kawasaki Z1000 độ Iron Man.
Về phần vỏ, chiếc Exciter hoàn toàn không có thay đổi nào ngoại trừ dàn tem đấu phong cách Valentino Rossi sơn bởi ABMiracle.
Phải đứng xa hơn một chút, sự khác biệt của chiếc xe độ này mới trở nên rõ rệt với 2 bánh xe cực lớn từ môtô PKL.
Cụ thể hơn, cả 2 bánh xe đều đã được lấy từ chiếc superbike hàng đầu của Yamaha là R1.
Để có thể lắp bánh sau cực lớn vào xe, gắp của Yamaha R6 đã được lựa chọn để lắp vào chiếc Exciter 150 này.
Cặp lốp bao quanh mâm cũng khá đặc biệt khi có xuất xứ từ thương hiệu Continental của Đức. Lốp trước có kích thước lên tới 120/70/17 trong khi lốp sau có bản lớn 190/55/17.
Theo chủ xe cho biết, cặp lốp Continental đem tới khả năng bám đường tốt và độ trung thực của tay lái khá cao.
Để có thể lên được mâm lốp lớn, một loạt các chi tiết trên xe cũng đã phải thay đổi theo bao gồm nhông-sên-đĩa, phuộc, phanh...
Trong thời gian sắp tới, chiếc Exciter 150 này sẽ còn được lên nhiều "đồ chơi" hơn nữa với cặp đĩa Braking, phuộc Ohlins, gác chân Rizoma...