Với độ phổ biến của mình, hiện tại những bản độ Yamaha Exciter 150 đang dần "bão hòa" về phong cách, khiến nhiều chủ xe đã tìm những hướng độ mới để chiếc xe của mình trở nên độc đáo hơn. Mới đây, một biker tại Việt Nam đã thực hiện một bản độ Exciter khá đặc biệt khi có phần đầu của mẫu xe tay ga Yamaha Nouvo 5.Trên bản độ này, phần đầu nguyên bản của Exciter kèm đèn pha trươc sddax được thay bằng đầu từ Nouvo thế hệ thứ 5, với điểm nhấn là phần mặt nạ dán sợi carbon thật. Do không còn đèn pha nên khe gió mặt nạ trước của xe đã được chế mủ để lắp một đèn LED bi cầu, bên cạnh cặp LED L4 trên tay lái.Phần đầu xe ga Yamaha Nouvo không phải là chi tiết nổi bật duy nhất trên bản độ này khi ở phía trước, chiếc xe đã được thay cặp phuộc Racing Boy CNC nổi bật hơn, cùng với hệ thống phanh được nâng cấp với heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Galfer lòng CNC. Những chi tiết như chụp cốt Rizoma và ốc titan khiến dàn chân của xe nổi bật hơn,Nằm ở phía trên tay lái của xe là một số món "đồ chơi" nhỏ những hữu dụng như cặp tay côn/phanh DMV, bao tay Spider mềm, gù Rizoma, gương hậu Rizoma Ellise và đồng hồ Koso Mini 3 gắn trên lỗ bắt gương chiếu hậu phải.Khối động cơ SOHC 4 van 149 cc nguyên bản của Exciter cũng đã được nâng cấp với bộ lòng xi-lanh độ của YCS, cho phép chủ xe có thể lắp được piston cỡ lớn 62 mm. Nếu như vẫn sử dụng dên zin, ước tính khối động cơ này đã được nâng lên thành 177 cc.Cùng với cây pô Akrapovic bằng sợi carbon, khối động cơ được "chọt" lại cho tiếng nổ ấn tượng và công suất lớn hơn. Để đảm bảo an toàn và khiến dáng xe đẹp hơn, cặp mâm Asio 5 cánh chữ Y bản lớn và lốp Michelin Pilot Street đã được trang bị cho chiếc xe.Bên cạnh đó, hệ thống phanh sau cũng đã được nâng cấp với đĩa Galfer, heo Brembo 2 pis đối xứng và bình dầu Lightech. Chưa dừng lại ở đó, phuộc Ohlins bình dầu rời phía sau cũng góp phần nâng cao hiệu năng vận hành của chiếc xe.Sức mạnh của động cơ được truyền xuống bánh sau một cách tin cậy thông qua sợi xích DID và đĩa tải phía sau của Akei. Chắn bùn sợi carbon tăng thêm nét thể thao cho Exciter 150.Sau khi hoàn thành, dàn áo của chiếc xe đã được sơn tem đấu theo phong cách Movistar, nhưng có điểm nhấn là màu xanh nhám nhạt hơn so với màu xanh GP nguyên bản của phiên bản Exciter 150 Movistar.
Với độ phổ biến của mình, hiện tại những bản độ Yamaha Exciter 150 đang dần "bão hòa" về phong cách, khiến nhiều chủ xe đã tìm những hướng độ mới để chiếc xe của mình trở nên độc đáo hơn. Mới đây, một biker tại Việt Nam đã thực hiện một bản độ Exciter khá đặc biệt khi có phần đầu của mẫu xe tay ga Yamaha Nouvo 5.
Trên bản độ này, phần đầu nguyên bản của Exciter kèm đèn pha trươc sddax được thay bằng đầu từ Nouvo thế hệ thứ 5, với điểm nhấn là phần mặt nạ dán sợi carbon thật. Do không còn đèn pha nên khe gió mặt nạ trước của xe đã được chế mủ để lắp một đèn LED bi cầu, bên cạnh cặp LED L4 trên tay lái.
Phần đầu xe ga Yamaha Nouvo không phải là chi tiết nổi bật duy nhất trên bản độ này khi ở phía trước, chiếc xe đã được thay cặp phuộc Racing Boy CNC nổi bật hơn, cùng với hệ thống phanh được nâng cấp với heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Galfer lòng CNC. Những chi tiết như chụp cốt Rizoma và ốc titan khiến dàn chân của xe nổi bật hơn,
Nằm ở phía trên tay lái của xe là một số món "đồ chơi" nhỏ những hữu dụng như cặp tay côn/phanh DMV, bao tay Spider mềm, gù Rizoma, gương hậu Rizoma Ellise và đồng hồ Koso Mini 3 gắn trên lỗ bắt gương chiếu hậu phải.
Khối động cơ SOHC 4 van 149 cc nguyên bản của Exciter cũng đã được nâng cấp với bộ lòng xi-lanh độ của YCS, cho phép chủ xe có thể lắp được piston cỡ lớn 62 mm. Nếu như vẫn sử dụng dên zin, ước tính khối động cơ này đã được nâng lên thành 177 cc.
Cùng với cây pô Akrapovic bằng sợi carbon, khối động cơ được "chọt" lại cho tiếng nổ ấn tượng và công suất lớn hơn. Để đảm bảo an toàn và khiến dáng xe đẹp hơn, cặp mâm Asio 5 cánh chữ Y bản lớn và lốp Michelin Pilot Street đã được trang bị cho chiếc xe.
Bên cạnh đó, hệ thống phanh sau cũng đã được nâng cấp với đĩa Galfer, heo Brembo 2 pis đối xứng và bình dầu Lightech. Chưa dừng lại ở đó, phuộc Ohlins bình dầu rời phía sau cũng góp phần nâng cao hiệu năng vận hành của chiếc xe.
Sức mạnh của động cơ được truyền xuống bánh sau một cách tin cậy thông qua sợi xích DID và đĩa tải phía sau của Akei. Chắn bùn sợi carbon tăng thêm nét thể thao cho Exciter 150.
Sau khi hoàn thành, dàn áo của chiếc xe đã được sơn tem đấu theo phong cách Movistar, nhưng có điểm nhấn là màu xanh nhám nhạt hơn so với màu xanh GP nguyên bản của phiên bản Exciter 150 Movistar.