Với thiết kế mang "hơi hướng" phân khối lớn đẹp mắt hơn nhiều thế hệ 135 cc cũ, Yamaha Exciter 150 rất được những người chơi xe tại Việt Nam ưa chuộng. Mới đây, một xưởng độ xe tại Sài Gòn đã hoàn thành một bản độ Exciter 150 cực đẹp mắt theo phong cách thể thao của các dòng superbike.Trên chiếc xe này, toàn bộ dàn vỏ nguyên bản của Exciter đã được dán sợi carbon thật, sau đó phủ lớp nhựa epoxy trong suốt. Ở mặt nạ, chiếc xe còn được chế mủ với lỗ hút gió phong cách Yamaha R1 hay R6 thế hệ mới cùng cặp đèn demi LED gương cầu, vòng sáng Angel Eyes. Nằm phía trên tay lái là tay phanh và côn CRG RC2.Ở phía trước, chiếc mâm 6 cánh xoắn phong cách mẫu sportbike 2 kỳ Honda NSR150SP đã được trang bị cho xe, kèm theo đĩa phanh NSR. Bên cạnh đó, xưởng độ còn chế phuộc USD khỏe khoắn và heo Brembo 4 piston cho chiếc Exciter 150.Tuy nhiên, chi tiết nổi bật nhất trên chiếc xe đó là toàn bộ gắp sau đã được nâng cấp sang gắp đơn kèm mâm 8 cánh xoắn của Honda NSR150SP. Để tăng độ ổn định, phuộc sau của xe được nâng cấp với phuộc bình dầu rời. Phần dè nguyên bản của Exciter đã được thay bằng dè FZ150i gọn gàng hơn.Không rõ bản độ này có được nâng cấp "nội công" bên trong hay không, tuy nhiên ở bên ngoài, chiếc Exciter 150 đã có lốc nồi trong suốt cùng hệ thống xả full system với bầu độ và pô Leovince.Nhờ có dàn vỏ dán carbon và "dàn chân" từ mẫu xe 2 kỳ Honda NSR150SP, chiếc Yamaha Exciter 150 độ này đã có dáng vẻ thể thao và ấn tượng hơn nhiều so với xe nguyên bản.
Với thiết kế mang "hơi hướng" phân khối lớn đẹp mắt hơn nhiều thế hệ 135 cc cũ, Yamaha Exciter 150 rất được những người chơi xe tại Việt Nam ưa chuộng. Mới đây, một xưởng độ xe tại Sài Gòn đã hoàn thành một bản độ Exciter 150 cực đẹp mắt theo phong cách thể thao của các dòng superbike.
Trên chiếc xe này, toàn bộ dàn vỏ nguyên bản của Exciter đã được dán sợi carbon thật, sau đó phủ lớp nhựa epoxy trong suốt. Ở mặt nạ, chiếc xe còn được chế mủ với lỗ hút gió phong cách Yamaha R1 hay R6 thế hệ mới cùng cặp đèn demi LED gương cầu, vòng sáng Angel Eyes. Nằm phía trên tay lái là tay phanh và côn CRG RC2.
Ở phía trước, chiếc mâm 6 cánh xoắn phong cách mẫu sportbike 2 kỳ Honda NSR150SP đã được trang bị cho xe, kèm theo đĩa phanh NSR. Bên cạnh đó, xưởng độ còn chế phuộc USD khỏe khoắn và heo Brembo 4 piston cho chiếc Exciter 150.
Tuy nhiên, chi tiết nổi bật nhất trên chiếc xe đó là toàn bộ gắp sau đã được nâng cấp sang gắp đơn kèm mâm 8 cánh xoắn của Honda NSR150SP. Để tăng độ ổn định, phuộc sau của xe được nâng cấp với phuộc bình dầu rời. Phần dè nguyên bản của Exciter đã được thay bằng dè FZ150i gọn gàng hơn.
Không rõ bản độ này có được nâng cấp "nội công" bên trong hay không, tuy nhiên ở bên ngoài, chiếc Exciter 150 đã có lốc nồi trong suốt cùng hệ thống xả full system với bầu độ và pô Leovince.
Nhờ có dàn vỏ dán carbon và "dàn chân" từ mẫu xe 2 kỳ Honda NSR150SP, chiếc Yamaha Exciter 150 độ này đã có dáng vẻ thể thao và ấn tượng hơn nhiều so với xe nguyên bản.