Giống như Vespa LX và S trước đây, Sprint 150 i.e. 3V được coi là phiên bản "nam tính" hơn của chiếc Primavera.Chi tiết khiến chiếc xe khác biệt so với "cô chị" Primavera đó là phần đầu có thiết kế vuông vức hơn.Mặc dù trông khoẻ khoắn hơn, nhưng phần đầu của Sprint vẫn tỏ ra "ăn nhập" hoàn hảo với phần thân tinh tế giống Primavera.Ngoài ra, xe còn có điểm nhấn là giảm xóc màu đỏ ở bánh trước, cùng bánh xe có kích thước 12 inch - lớn hơn so với Primavera.Điều này khiến cho Sprint dễ dàng leo lên các vỉa hè mà ít bị chạm gầm hơn.Yên xe có viền và các đường chỉ trùng màu với thân.Logo Vespa được dập trên tay lái.Bảng đồng hồ của Sprint có mặt tối màu cùng dè chắn ở phía trên.Sprint vẫn sử dụng động cơ 150 cc, 1 xi-lanh, 3 van và có phun xăng điện tử có công suất 8,7 kW và mô men xoắn cực đại 12 Nm.Tại Việt Nam, giá của Vespa Sprint 150 i.e. 3V là và phiên bản đặc biệt màu Matt Black đều có giá 86,5 triệu VND.
Giống như Vespa LX và S trước đây, Sprint 150 i.e. 3V được coi là phiên bản "nam tính" hơn của chiếc Primavera.
Chi tiết khiến chiếc xe khác biệt so với "cô chị" Primavera đó là phần đầu có thiết kế vuông vức hơn.
Mặc dù trông khoẻ khoắn hơn, nhưng phần đầu của Sprint vẫn tỏ ra "ăn nhập" hoàn hảo với phần thân tinh tế giống Primavera.
Ngoài ra, xe còn có điểm nhấn là giảm xóc màu đỏ ở bánh trước, cùng bánh xe có kích thước 12 inch - lớn hơn so với Primavera.
Điều này khiến cho Sprint dễ dàng leo lên các vỉa hè mà ít bị chạm gầm hơn.
Yên xe có viền và các đường chỉ trùng màu với thân.
Logo Vespa được dập trên tay lái.
Bảng đồng hồ của Sprint có mặt tối màu cùng dè chắn ở phía trên.
Sprint vẫn sử dụng động cơ 150 cc, 1 xi-lanh, 3 van và có phun xăng điện tử có công suất 8,7 kW và mô men xoắn cực đại 12 Nm.
Tại Việt Nam, giá của Vespa Sprint 150 i.e. 3V là và phiên bản đặc biệt màu Matt Black đều có giá 86,5 triệu VND.