Honda EV-STER: Tại Triển lãm Tokyo Motor Show 2011, Honda đã giới thiệu mẫu concept mui trần 2 chỗ ngồi mang tên EV-STER. Điểm nhấn ở cabin của Honda EV-STER là tay lái gồm 2 cần điều khiển song song, cùng với đó là đồng hồ tốc độ gồm 3 màn hình điện tử. Mẫu xe điện này được sử dụng nhiều vật liệu carbon để giảm khối lượng. Cụm pin dung lượng 10 kWh cho phép EV-STER di chuyển quãng đường 160 km. BMW Z22: Được phát triển bởi bộ phận nghiên cứu công nghệ BMW Technik GmbH, chiếc Z22 được giới thiệu vào năm 1999. Bên cạnh những tính năng lạ lẫm ở cuối thế kỷ 20 như HUD hay camera quan sát bên hông, BMW Z22 còn được trang bị vô-lăng đầy công nghệ. Ngoài khả năng trực tiếp đánh lái, người lái có thể điều khiển xe thông qua xung điện. Bên cạnh đó, xe được khởi động bằng cảm biến vân tay và sang số bằng nút bấm +/- trên vô-lăng. Oldsmobile Incas: Khoang lái trông như cabin chiến đấu cơ này thuộc về chiếc xe ý tưởng Oldsmobile Incas đời 1986. Tay lái gồm 2 tay nắm riêng biệt và được tích hợp các nút chức năng gồm cài đặt kiểm soát hành trình, tăng giảm âm lượng, bật/tắt đèn, còi, cài số cho hộp số tự động... Bảng đồng hồ có kích thước lớn và được bố trí các màn hình điện tử để hiển thị thông số vận hành. Citroen Karin: Để thích hợp với nội thất có ghế lái và 2 ghế phụ 2 bên, Citroen đã bố trí cho chiếc Karin vô-lăng nằm giữa bảng táp-lô. Tay lái của mẫu concept ra mắt năm 1980 không chỉ kỳ lạ ở hình dạng vòng tròn khuyết mà nó còn gây chú ý ở việc được trang bị một cụm phím điện thoại. Thiết kế này giúp người lái vừa điều khiển xe vừa gọi điện thoại. Lancia Sibilo: Tại Triển lãm Ôtô Turin 1978, Lancia đã giới thiệu mẫu siêu xe Sibilo. Ngoại hình hay sức mạnh không là điều khiến chiếc xe 2 cửa này được chú ý, thay vào đó là nội thất lạ lẫm với ghế ngồi lõm và vô-lăng dạng đĩa tròn. Tay lái của Lancia Sibilo được thiết kế tối giản, các nút bấm bố trí trên phần ốp cột vô-lăng. Maserati Boomerang: Cũng xuất hiện tại Turin Motor Show, mẫu xe ý tưởng Maserati Boomerang ra mắt năm 1971 thu hút khách tham quan bằng thiết kế phá cách của tay lái và bảng điều khiển. Cột tay lái được làm to gần bằng vô-lăng hình tròn, đi cùng với đó là đồng thời đồng hồ tốc độ và các nút bấm đặt gọn gàng trên trong.
Honda EV-STER: Tại Triển lãm Tokyo Motor Show 2011, Honda đã giới thiệu mẫu concept mui trần 2 chỗ ngồi mang tên EV-STER. Điểm nhấn ở cabin của Honda EV-STER là tay lái gồm 2 cần điều khiển song song, cùng với đó là đồng hồ tốc độ gồm 3 màn hình điện tử. Mẫu xe điện này được sử dụng nhiều vật liệu carbon để giảm khối lượng. Cụm pin dung lượng 10 kWh cho phép EV-STER di chuyển quãng đường 160 km.
BMW Z22: Được phát triển bởi bộ phận nghiên cứu công nghệ BMW Technik GmbH, chiếc Z22 được giới thiệu vào năm 1999. Bên cạnh những tính năng lạ lẫm ở cuối thế kỷ 20 như HUD hay camera quan sát bên hông, BMW Z22 còn được trang bị vô-lăng đầy công nghệ. Ngoài khả năng trực tiếp đánh lái, người lái có thể điều khiển xe thông qua xung điện. Bên cạnh đó, xe được khởi động bằng cảm biến vân tay và sang số bằng nút bấm +/- trên vô-lăng.
Oldsmobile Incas: Khoang lái trông như cabin chiến đấu cơ này thuộc về chiếc xe ý tưởng Oldsmobile Incas đời 1986. Tay lái gồm 2 tay nắm riêng biệt và được tích hợp các nút chức năng gồm cài đặt kiểm soát hành trình, tăng giảm âm lượng, bật/tắt đèn, còi, cài số cho hộp số tự động... Bảng đồng hồ có kích thước lớn và được bố trí các màn hình điện tử để hiển thị thông số vận hành.
Citroen Karin: Để thích hợp với nội thất có ghế lái và 2 ghế phụ 2 bên, Citroen đã bố trí cho chiếc Karin vô-lăng nằm giữa bảng táp-lô. Tay lái của mẫu concept ra mắt năm 1980 không chỉ kỳ lạ ở hình dạng vòng tròn khuyết mà nó còn gây chú ý ở việc được trang bị một cụm phím điện thoại. Thiết kế này giúp người lái vừa điều khiển xe vừa gọi điện thoại.
Lancia Sibilo: Tại Triển lãm Ôtô Turin 1978, Lancia đã giới thiệu mẫu siêu xe Sibilo. Ngoại hình hay sức mạnh không là điều khiến chiếc xe 2 cửa này được chú ý, thay vào đó là nội thất lạ lẫm với ghế ngồi lõm và vô-lăng dạng đĩa tròn. Tay lái của Lancia Sibilo được thiết kế tối giản, các nút bấm bố trí trên phần ốp cột vô-lăng.
Maserati Boomerang: Cũng xuất hiện tại Turin Motor Show, mẫu xe ý tưởng Maserati Boomerang ra mắt năm 1971 thu hút khách tham quan bằng thiết kế phá cách của tay lái và bảng điều khiển. Cột tay lái được làm to gần bằng vô-lăng hình tròn, đi cùng với đó là đồng thời đồng hồ tốc độ và các nút bấm đặt gọn gàng trên trong.