Chủ nhân của chiếc xe 3 bánh xít-đờ-ca ( side car 3 bánh Ural) 750 đời 2007 này là một người đàn ông đã có vợ và hai con. Chính vì vậy anh đã yêu cầu xưởng Kev Hill ở Anh "chế cháo" nó để vẫn giữ lại được phong cách "bụi" nguyên bản của Ural, nhưng có thể giúp anh cùng gia đình đi "phượt" ngay cả khi người con đã lớn.Ngoại hình của chiếc Ural 750 đời 2007 đã được chỉnh sửa nhẹ lại với dè trước thấp xuống và cắt gọn đi, bình xăng mới đã được "làm nhẵn" lại và dè sau gọn gàng hơn. Toàn bộ thân xe và phần sidecar đã được sơn lại trong tông màu xám với những đường kẻ đỏ nổi bật.Những thay đổi lớn nhất của chiếc Ural nằm hoàn toàn ở thùng xe bên cạnh, khi Kev Hills đã biến nó trở nên tiện dụng hơn cho nhu cầu của gia đình.Đầu tiên, phần thùng đã được lắp một chiếc kính chắn gió Brooklands, được lấy từ một mẫu xe đua cổ của Anh trong quá khứ.Ở phía sau, Kev Hills đã "chế cháo" lại đuôi thùng để mở thêm một chỗ ngồi nữa cho chiếc xe, với phần lưng tựa được gắn vào nắp thùng. Khi không cần chở người, phần nắp này có thể đóng lại và chỗ ngồi trở thành một khoang hành lý.Với phần ghế mới, chủ xe cũng sẽ không phải lo về chỗ ngồi cho con khi lớn, do nó được thiết kế để ngay cả một người lớn cũng có thể ngồi vừa. Toàn bộ các ghế ngồi sau đó đã được Kev Hills bọc da cao cấp của Anh.Thuộc model 2007, chính vì vậy chiếc Ural 750 đã được trang bị sẵn khối động cơ 750 cc Boxer 2 xi-lanh nằm ngang khá mạnh mẽ, cùng với phanh đĩa cho bánh trước.Với chiếc xe Ural đã được độ lại, người chủ xe có thể dễ dàng đưa gia đình 4 người của mình đi "phượt" một cách thoải mái.
Chủ nhân của chiếc xe 3 bánh xít-đờ-ca ( side car 3 bánh Ural) 750 đời 2007 này là một người đàn ông đã có vợ và hai con. Chính vì vậy anh đã yêu cầu xưởng Kev Hill ở Anh "chế cháo" nó để vẫn giữ lại được phong cách "bụi" nguyên bản của Ural, nhưng có thể giúp anh cùng gia đình đi "phượt" ngay cả khi người con đã lớn.
Ngoại hình của chiếc Ural 750 đời 2007 đã được chỉnh sửa nhẹ lại với dè trước thấp xuống và cắt gọn đi, bình xăng mới đã được "làm nhẵn" lại và dè sau gọn gàng hơn. Toàn bộ thân xe và phần sidecar đã được sơn lại trong tông màu xám với những đường kẻ đỏ nổi bật.
Những thay đổi lớn nhất của chiếc Ural nằm hoàn toàn ở thùng xe bên cạnh, khi Kev Hills đã biến nó trở nên tiện dụng hơn cho nhu cầu của gia đình.
Đầu tiên, phần thùng đã được lắp một chiếc kính chắn gió Brooklands, được lấy từ một mẫu xe đua cổ của Anh trong quá khứ.
Ở phía sau, Kev Hills đã "chế cháo" lại đuôi thùng để mở thêm một chỗ ngồi nữa cho chiếc xe, với phần lưng tựa được gắn vào nắp thùng. Khi không cần chở người, phần nắp này có thể đóng lại và chỗ ngồi trở thành một khoang hành lý.
Với phần ghế mới, chủ xe cũng sẽ không phải lo về chỗ ngồi cho con khi lớn, do nó được thiết kế để ngay cả một người lớn cũng có thể ngồi vừa. Toàn bộ các ghế ngồi sau đó đã được Kev Hills bọc da cao cấp của Anh.
Thuộc model 2007, chính vì vậy chiếc Ural 750 đã được trang bị sẵn khối động cơ 750 cc Boxer 2 xi-lanh nằm ngang khá mạnh mẽ, cùng với phanh đĩa cho bánh trước.
Với chiếc xe Ural đã được độ lại, người chủ xe có thể dễ dàng đưa gia đình 4 người của mình đi "phượt" một cách thoải mái.