Ra mắt từ năm 2014 tại triển lãm ôtô Bắc Mỹ, xe sang Lexus RC-F là phiên bản thể thao của dòng coupe cao cấp hạng D RC, đồng thời cũng là câu trả lời của Lexus với các đối thủ từ Đức như BMW M4 và Mercedes-AMG C63 Coupe.Cũng giống như những sản phẩm khác từ chi nhánh thể thao F Sport của Lexus, RC-F sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, hiện đại với lưới tản nhiệt hình con suốt cùng các khe hút gió trên cản trước với kích thước lớn và đèn LED với kiểu dáng độc đáo.Ở hai bên thân xe, RC-F có vè trước với khe khuếch tán gió, cùng dè bên khí động học. Kiểu dáng thanh lịch nguyên bản của một chiếc RC thông thường không có nhiều thay đổi khi nhìn từ hai bên.Giống như mọi chiếc Lexus khác "ra lò" từ F-Sport, RC-F cũng có điểm đặc trưng ở phía sau là cụm ống xả kép đặt dọc. Với gói tùy chọn khí động học, chiếc xe còn có cánh đuôi nhỏ có thể thu gọn ở trên nắp khoang hành lý.Bên dưới nắp ca-pô của RC-F là động cơ V8 5.0l nạp khí tự nhiên giống như chiếc sedan IS-F trước đây, đạt công suất tối đa 467 mã lực và mô-men xoắn cực đại 527 Nm. Sức mạnh được truyền tới trục sau thông qua hộp số tự động 8 cấp với khả năng chuyển số bằng tay.Với động cơ mạnh mẽ, Lexus RC-F chỉ mất 4,3 giây để đạt 0-100 km/h và tốc độ tối đa 275 km/h dù có trọng lượng lên tới 1,8 tấn. Tại Mỹ, giá khởi điểm của một chiếc RC-F lên tới 63.325 USD (tương đương 1,43 tỷ đồng).Vốn đã sở hữu kiểu dáng ấn tượng, "chất" thể thao của RC-F càng trở nên đậm nét hơn khi chiếc xe được trang bị bộ bodykit bằng sợi carbon của hãng Skipper tới từ Nhật. Gồm các món ốp ở cản trước, sau và 2 bên, gói bodykit đơn giản này không "phá dáng" xe trong khi khiến RC-F cải thiện hiệu năng khí động học.Ngoài ra, bộ mâm "khủng" VW-3 của hãng độ Vossen với kích thước trước/sau 20×10,5 và 20×11,5 inch cũng là một điểm nhấn đặc biệt trên bản độ RC-F này. Có thiết kế sao 5 cánh thể thao, bộ mâm này cũng đã "khoe" hệ thống phanh Brembo "hàng hiệu" của RC-F ở phía sau.Để có được bộ mâm này, chủ xe đã phải "thửa riêng" với Vossen với phần cánh hình sao sơn màu bạc và lòng mâm đen bóng trùng màu thân xe. Kết thúc những thay đổi của xe là hệ thống treo khí thể thao có khả năng điều chỉnh độ cao tùy ý.
Ra mắt từ năm 2014 tại triển lãm ôtô Bắc Mỹ, xe sang Lexus RC-F là phiên bản thể thao của dòng coupe cao cấp hạng D RC, đồng thời cũng là câu trả lời của Lexus với các đối thủ từ Đức như BMW M4 và Mercedes-AMG C63 Coupe.
Cũng giống như những sản phẩm khác từ chi nhánh thể thao F Sport của Lexus, RC-F sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, hiện đại với lưới tản nhiệt hình con suốt cùng các khe hút gió trên cản trước với kích thước lớn và đèn LED với kiểu dáng độc đáo.
Ở hai bên thân xe, RC-F có vè trước với khe khuếch tán gió, cùng dè bên khí động học. Kiểu dáng thanh lịch nguyên bản của một chiếc RC thông thường không có nhiều thay đổi khi nhìn từ hai bên.
Giống như mọi chiếc Lexus khác "ra lò" từ F-Sport, RC-F cũng có điểm đặc trưng ở phía sau là cụm ống xả kép đặt dọc. Với gói tùy chọn khí động học, chiếc xe còn có cánh đuôi nhỏ có thể thu gọn ở trên nắp khoang hành lý.
Bên dưới nắp ca-pô của RC-F là động cơ V8 5.0l nạp khí tự nhiên giống như chiếc sedan IS-F trước đây, đạt công suất tối đa 467 mã lực và mô-men xoắn cực đại 527 Nm. Sức mạnh được truyền tới trục sau thông qua hộp số tự động 8 cấp với khả năng chuyển số bằng tay.
Với động cơ mạnh mẽ, Lexus RC-F chỉ mất 4,3 giây để đạt 0-100 km/h và tốc độ tối đa 275 km/h dù có trọng lượng lên tới 1,8 tấn. Tại Mỹ, giá khởi điểm của một chiếc RC-F lên tới 63.325 USD (tương đương 1,43 tỷ đồng).
Vốn đã sở hữu kiểu dáng ấn tượng, "chất" thể thao của RC-F càng trở nên đậm nét hơn khi chiếc xe được trang bị bộ bodykit bằng sợi carbon của hãng Skipper tới từ Nhật. Gồm các món ốp ở cản trước, sau và 2 bên, gói bodykit đơn giản này không "phá dáng" xe trong khi khiến RC-F cải thiện hiệu năng khí động học.
Ngoài ra, bộ mâm "khủng" VW-3 của hãng độ Vossen với kích thước trước/sau 20×10,5 và 20×11,5 inch cũng là một điểm nhấn đặc biệt trên bản độ RC-F này. Có thiết kế sao 5 cánh thể thao, bộ mâm này cũng đã "khoe" hệ thống phanh Brembo "hàng hiệu" của RC-F ở phía sau.
Để có được bộ mâm này, chủ xe đã phải "thửa riêng" với Vossen với phần cánh hình sao sơn màu bạc và lòng mâm đen bóng trùng màu thân xe. Kết thúc những thay đổi của xe là hệ thống treo khí thể thao có khả năng điều chỉnh độ cao tùy ý.