Môtô PKL Kengo R250 được sản xuất và lắp ráp tại thị trường Trung Quốc. Xe sở hữu ngoại hình được ví như "bản nhái" của mẫu Sportbike Honda CBR 250 đến từ Nhật Bản.Từ ngoại hình cho đến dàn áo được thiết kế khá tương đồng với mẫu Honda CBR, điểm khác biệt lớn nhất là xe sở hữu nhiều màu sắc khác nhau cùng tem mang nhãn hiệu xe Kengo để khách hàng nhận biết.Đầu xe với dàn ốp lớn, hai gương gắn hai bên. Xe sử dụng hệ thống đèn bi-xenon ở trung tâm cùng hai bóng halogen hai bên mang phong cách thể thao. Đèn xi-nhan khá lớn hình mũi tên, chiếu sáng bằng bóng LED.Bảng điều khiển trung tâm kết hợp giữa đồng hồ analog báo tốc độ tua máy và kỹ thuật số để hiển thị thông số vận tốc cũng như lượng xăng, mang thiết kế "hao hao" giống những chiếc xe môtô thể thao hiện nay.Bình xăng R250 được thiết kế đơn giản với tem Kengo dạng chữ, nẹp dưới dạng nhựa giả carbon. Bình xăng dung tích 16 lít, thiết kế hẹp bên hông tạo cảm giác không bị cấn đùi khi lái xe.Đuôi xe thiết kế thể thao được vuốt cao với yên hai tầng dạng mềm. Tổng thể xe với dài 2.030 mm, rộng 720 mm và cao 1.120 mm.Cụm đèn hậu được thiết kế khá giống với dòng Sportbike đình đám GSX của Suzuki. Trọng lượng không tải của chiếc xe này là 143 kg.Ống xả của xe thiết kế đơn giản với dàn nhựa giả carbon ốp chống nóng. Bánh trước sử dụng phuộc up-side-down, phanh đĩa đơn 2 piston, cỡ lốp 110/70-17. Bánh sau giảm xóc monosock, phanh đĩa đơn và lốp cỡ 140/70-17.Kengo R250 sử dụng động cơ xi-lanh đơn, giải nhiệt dung dịch, dung tích 255 cc, công suất cực đại 16,5 kW (22 mã lực) tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn 17 Nm tại 6.000 vòng/phút.Được quảng cáo là thương hiệu Mỹ, Kengo được sản xuất tại Trung Quốc và được phân phối tại thị trường Việt với giá khá mềm, chỉ khoảng 62 triệu đồng (chưa bao giấy tờ).Tuy nhiên, nếu bạn là mọt người đam mê môtô PKL thì sẽ rất khó để tìm kiếm thông tin về Kengo Mỹ. Thêm vào đó, bạn đừng hi vọng tìm kiếm thông tin Kengo Motorcyle bằng tiếng Anh trên Google.
Môtô PKL Kengo R250 được sản xuất và lắp ráp tại thị trường Trung Quốc. Xe sở hữu ngoại hình được ví như "bản nhái" của mẫu Sportbike Honda CBR 250 đến từ Nhật Bản.
Từ ngoại hình cho đến dàn áo được thiết kế khá tương đồng với mẫu Honda CBR, điểm khác biệt lớn nhất là xe sở hữu nhiều màu sắc khác nhau cùng tem mang nhãn hiệu xe Kengo để khách hàng nhận biết.
Đầu xe với dàn ốp lớn, hai gương gắn hai bên. Xe sử dụng hệ thống đèn bi-xenon ở trung tâm cùng hai bóng halogen hai bên mang phong cách thể thao. Đèn xi-nhan khá lớn hình mũi tên, chiếu sáng bằng bóng LED.
Bảng điều khiển trung tâm kết hợp giữa đồng hồ analog báo tốc độ tua máy và kỹ thuật số để hiển thị thông số vận tốc cũng như lượng xăng, mang thiết kế "hao hao" giống những chiếc xe môtô thể thao hiện nay.
Bình xăng R250 được thiết kế đơn giản với tem Kengo dạng chữ, nẹp dưới dạng nhựa giả carbon. Bình xăng dung tích 16 lít, thiết kế hẹp bên hông tạo cảm giác không bị cấn đùi khi lái xe.
Đuôi xe thiết kế thể thao được vuốt cao với yên hai tầng dạng mềm. Tổng thể xe với dài 2.030 mm, rộng 720 mm và cao 1.120 mm.
Cụm đèn hậu được thiết kế khá giống với dòng Sportbike đình đám GSX của Suzuki. Trọng lượng không tải của chiếc xe này là 143 kg.
Ống xả của xe thiết kế đơn giản với dàn nhựa giả carbon ốp chống nóng. Bánh trước sử dụng phuộc up-side-down, phanh đĩa đơn 2 piston, cỡ lốp 110/70-17. Bánh sau giảm xóc monosock, phanh đĩa đơn và lốp cỡ 140/70-17.
Kengo R250 sử dụng động cơ xi-lanh đơn, giải nhiệt dung dịch, dung tích 255 cc, công suất cực đại 16,5 kW (22 mã lực) tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn 17 Nm tại 6.000 vòng/phút.
Được quảng cáo là thương hiệu Mỹ, Kengo được sản xuất tại Trung Quốc và được phân phối tại thị trường Việt với giá khá mềm, chỉ khoảng 62 triệu đồng (chưa bao giấy tờ).
Tuy nhiên, nếu bạn là mọt người đam mê môtô PKL thì sẽ rất khó để tìm kiếm thông tin về Kengo Mỹ. Thêm vào đó, bạn đừng hi vọng tìm kiếm thông tin Kengo Motorcyle bằng tiếng Anh trên Google.