Trong dòng sản phẩm của Range Rover hiện tại, Range Rover Hybrid 2016 đang là một trong những phiên bản đắt giá nhất, chỉ "rẻ" hơn các phiên bản SVAutobiography siêu sang.Ở bên ngoài, chiếc xe có thiết kế y hệt những phiên bản Range Rover khác, chỉ khác biệt ở một số chi tiết nhỏ. Đầu tiên, Range Rover Hybrid có bộ mâm đúc 6 cánh đặc biệt, chỉ xuất hiện trên những phiên bản sử dụng hệ dẫn động hybrid của thương hiệu.Ngoài ra, các logo Hybrid ở tấm ốp kim loại hai bên thân xe và cửa sau cũng giúp khẳng định sự thân thiện với mỗi trường của phiên bản này.Nội thất của Range Rover Hybrid đầy sang trọng và hiện đại với các vật liệu sử dụng và công nghệ tương đương với các dòng Autobiography. Trên bảng táp-lô là một màn hình cảm ứng lớn, đóng vai trò là hệ thống thông tin giải trí đồng thời cũng là "công tắc" để điều chỉnh các tính năng của xe, đặc biệt là kiểm soát hoạt động của hệ động lực kết hợp mô-tơ điện.Bệ trung tâm rộng rãi với nhiều ngăn chứa đồ tiện dụng, ngay dưới cần số là núm chỉnh của hệ thống dẫn động 4 bánh Terrain Response "độc quyền" của dòng SUV hạng sang Range Rover, giúp xe có khả năng chinh phục đa số những cung đường khó khăn.Tất cả các ghế ngồi đều có khả năng chỉnh điện, đồng thời có hệ thống sưởi/quạt gió. Hàng ghế sau có riêng hệ thống thông tin giải trí được gắn trên tựa đầu ghế trước.Xe cũng được trang bị các tiện nghi cao cấp nhất như hệ thống âm thanh hi-end Meridian 3D với tổng cộng 23 loa hay cửa sổ trời panorama kéo dài từ trước tới hết hàng ghế sau của xe, có khả năng đổi màu kính theo tình trạng ánh sáng ngoài trời.Toàn bộ các ghế ngồi đều được bọc loại da cao cấp của Anh, với độ mềm và độ mịn ít loại vật liệu nào có thể sánh được. Gỗ cao cấp cùng các chi tiết bằng nhôm phay xước và đánh bóng là những vật liệu được sử dụng để ốp nội thất xe.Range Rover Hybrid được trang bị động cơ V6 3.0 diesel thay vì động cơ xăng và một động cơ điện nhằm đạt tổng công suất 335 mã lực, mô-men xoắn cực đại lên tới 700 Nm. Pin lithium-ion được bố trí ở gầm xe và được làm mát bằng chất lỏng nhằm giảm tiếng ồn và giữ nguyên khả năng cách âm cabin đặc trưng của mọi chiếc Range Rover.Còng với hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ thống dẫn động 4 bánh, chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6,5 giây và đạt tốc độ tối đa 218 km/h. Range Rover Hybrid còn sở hữu hệ thống phanh tái tạo năng lượng (Regenerative Braking) để sạc pin cho động cơ điện giống như những mẫu xe chạy điện thực thụ.Tại thị trường Anh Quốc - nơi sản xuất của Range Rover, một chiếc Range Rover Hybrid có giá khởi điểm lên tới 102.450 Bảng (tương đương 3,29 tỷ đồng). Khi về đến thị trường Việt Nam nó được "thét" với mức giá 260 nghìn USD (khoảng gần 6 tỷ đồng).
Trong dòng sản phẩm của Range Rover hiện tại, Range Rover Hybrid 2016 đang là một trong những phiên bản đắt giá nhất, chỉ "rẻ" hơn các phiên bản SVAutobiography siêu sang.
Ở bên ngoài, chiếc xe có thiết kế y hệt những phiên bản Range Rover khác, chỉ khác biệt ở một số chi tiết nhỏ. Đầu tiên, Range Rover Hybrid có bộ mâm đúc 6 cánh đặc biệt, chỉ xuất hiện trên những phiên bản sử dụng hệ dẫn động hybrid của thương hiệu.
Ngoài ra, các logo Hybrid ở tấm ốp kim loại hai bên thân xe và cửa sau cũng giúp khẳng định sự thân thiện với mỗi trường của phiên bản này.
Nội thất của Range Rover Hybrid đầy sang trọng và hiện đại với các vật liệu sử dụng và công nghệ tương đương với các dòng Autobiography. Trên bảng táp-lô là một màn hình cảm ứng lớn, đóng vai trò là hệ thống thông tin giải trí đồng thời cũng là "công tắc" để điều chỉnh các tính năng của xe, đặc biệt là kiểm soát hoạt động của hệ động lực kết hợp mô-tơ điện.
Bệ trung tâm rộng rãi với nhiều ngăn chứa đồ tiện dụng, ngay dưới cần số là núm chỉnh của hệ thống dẫn động 4 bánh Terrain Response "độc quyền" của dòng SUV hạng sang Range Rover, giúp xe có khả năng chinh phục đa số những cung đường khó khăn.
Tất cả các ghế ngồi đều có khả năng chỉnh điện, đồng thời có hệ thống sưởi/quạt gió. Hàng ghế sau có riêng hệ thống thông tin giải trí được gắn trên tựa đầu ghế trước.
Xe cũng được trang bị các tiện nghi cao cấp nhất như hệ thống âm thanh hi-end Meridian 3D với tổng cộng 23 loa hay cửa sổ trời panorama kéo dài từ trước tới hết hàng ghế sau của xe, có khả năng đổi màu kính theo tình trạng ánh sáng ngoài trời.
Toàn bộ các ghế ngồi đều được bọc loại da cao cấp của Anh, với độ mềm và độ mịn ít loại vật liệu nào có thể sánh được. Gỗ cao cấp cùng các chi tiết bằng nhôm phay xước và đánh bóng là những vật liệu được sử dụng để ốp nội thất xe.
Range Rover Hybrid được trang bị động cơ V6 3.0 diesel thay vì động cơ xăng và một động cơ điện nhằm đạt tổng công suất 335 mã lực, mô-men xoắn cực đại lên tới 700 Nm. Pin lithium-ion được bố trí ở gầm xe và được làm mát bằng chất lỏng nhằm giảm tiếng ồn và giữ nguyên khả năng cách âm cabin đặc trưng của mọi chiếc Range Rover.
Còng với hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ thống dẫn động 4 bánh, chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6,5 giây và đạt tốc độ tối đa 218 km/h. Range Rover Hybrid còn sở hữu hệ thống phanh tái tạo năng lượng (Regenerative Braking) để sạc pin cho động cơ điện giống như những mẫu xe chạy điện thực thụ.
Tại thị trường Anh Quốc - nơi sản xuất của Range Rover, một chiếc Range Rover Hybrid có giá khởi điểm lên tới 102.450 Bảng (tương đương 3,29 tỷ đồng). Khi về đến thị trường Việt Nam nó được "thét" với mức giá 260 nghìn USD (khoảng gần 6 tỷ đồng).