Tính tới thời điểm này, đã có ít nhất 2 chiếc siêu xe sang trọng Bentley Continental Supersports bản coupe hiện diện trên đất Sài Gòn, trong đó một chiếc có màu xám và đã "ra biển trắng".Được ra mắt lần đầu vào năm 2009, siêu xe Continental Supersports là phiên bản hiệu năng cao, được sản xuất giới hạn của dòng coupe siêu sang Continental thế hệ đầu tiên.Chiếc xe có có một số thay đổi bên ngoài ngoại thất bao gồm body kit thể thao với các khe lấy gió lớn hơn, nắp ca-pô có khe tản nhiệt,... Nếu nhìn từ hai bên thân xe, chiếc xe gần như y hệt các phiên bản Continental coupe khác.Ngoài ra, một chi tiết khác giúp phân biệt phiên bản này từ hai bên đó là bộ mâm 5 cánh kép 20 inch trọng lượng nhẹ, cùng với hệ thống phanh hiệu năng cao bằng gốm-carbon.Phải thật tinh ý mới có thể nhận ra dòng chữ Supersports nhỏ nằm phía sau hốc bánh trước, trên nẹp chạy dọc thân xe.Phần đuôi xe có cản sau thay đổi nhẹ so với những phiên bản Continental thường, nhưng cũng phải rất tinh mắt mới có thể nhận ra điểm khác biệt nằm ở các đường gân hai bên cản sau. Nằm giữa nắp khoang hành lý và kính sau là một cánh đuôi nhỏ, tự động bật ra ở tốc độ lớn hơn 80 km/h.Dù vẫn sử dụng khối động cơ W12 6.0l như trên các phiên bản Continental thường nhưng "trái tim" của Continental Supersport đã được cải tiến ở rất nhiều chi tiết, cho công suất tối đa lên tới 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm.Động cơ này cũng khiến Supersport trở thành chiếc Bentley mạnh nhất và nhanh nhất được sản xuất hàng loạt. Với trọng lượng giảm 110 kg so với phiên bản Continental GT Speed trước đó, chiếc xe có thể đạt 0-100 km/h chỉ trong 3,7 giây, 0-160 km/h trong 8,9 giây và tốc độ tối đa 330 km/h.Khi mới ra mắt, Continental Supersport có giá bán khởi điểm tại Mỹ là 270.000 USD.
Tính tới thời điểm này, đã có ít nhất 2 chiếc siêu xe sang trọng Bentley Continental Supersports bản coupe hiện diện trên đất Sài Gòn, trong đó một chiếc có màu xám và đã "ra biển trắng".
Được ra mắt lần đầu vào năm 2009, siêu xe Continental Supersports là phiên bản hiệu năng cao, được sản xuất giới hạn của dòng coupe siêu sang Continental thế hệ đầu tiên.
Chiếc xe có có một số thay đổi bên ngoài ngoại thất bao gồm body kit thể thao với các khe lấy gió lớn hơn, nắp ca-pô có khe tản nhiệt,... Nếu nhìn từ hai bên thân xe, chiếc xe gần như y hệt các phiên bản Continental coupe khác.
Ngoài ra, một chi tiết khác giúp phân biệt phiên bản này từ hai bên đó là bộ mâm 5 cánh kép 20 inch trọng lượng nhẹ, cùng với hệ thống phanh hiệu năng cao bằng gốm-carbon.
Phải thật tinh ý mới có thể nhận ra dòng chữ Supersports nhỏ nằm phía sau hốc bánh trước, trên nẹp chạy dọc thân xe.
Phần đuôi xe có cản sau thay đổi nhẹ so với những phiên bản Continental thường, nhưng cũng phải rất tinh mắt mới có thể nhận ra điểm khác biệt nằm ở các đường gân hai bên cản sau. Nằm giữa nắp khoang hành lý và kính sau là một cánh đuôi nhỏ, tự động bật ra ở tốc độ lớn hơn 80 km/h.
Dù vẫn sử dụng khối động cơ W12 6.0l như trên các phiên bản Continental thường nhưng "trái tim" của Continental Supersport đã được cải tiến ở rất nhiều chi tiết, cho công suất tối đa lên tới 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm.
Động cơ này cũng khiến Supersport trở thành chiếc Bentley mạnh nhất và nhanh nhất được sản xuất hàng loạt. Với trọng lượng giảm 110 kg so với phiên bản Continental GT Speed trước đó, chiếc xe có thể đạt 0-100 km/h chỉ trong 3,7 giây, 0-160 km/h trong 8,9 giây và tốc độ tối đa 330 km/h.
Khi mới ra mắt, Continental Supersport có giá bán khởi điểm tại Mỹ là 270.000 USD.