Như vậy với sự xuất hiện của Ducati Hypermotard 939 và Ducati Hyperstrada 939, toàn bộ loạt xe thế hệ mới được Ducati giới thiệu tại triển lãm EICMA năm ngoái đã về Việt Nam, bao gồm XDiavel, Multistrada Enduro, Scrambler Sixty2 và 959 Panigale.So với những mẫu xe khác, "cặp đôi xế phượt" này về Việt Nam khá muộn do không phải là những dòng xe hoàn toàn mới. Lô hàng Hyperstrada và Hypermotard 939 đầu tiên về Việt Nam lần này là phiên bản dành cho châu Âu, nhưng được sản xuất tại Thái Lan. Điều này khiến cho giá thành của chúng giảm xuống, nằm trong tầm với của nhiều biker hơn.Trong loạt xe mới ra của Ducati tại triển lãm EICMA vào tháng 11 năm ngoái, Hypermotard và Hyperstrada 939 là những chiếc xe có ít sự thay đổi nhất. Thậm chí ngoại hình của chúng cũng gần như không có bất kỳ một chút khác biệt nào so với phiên bản cũ.Giống như trước đây, Hyperstrada khác biệt với Hypermotard do được trang bị kính chắn gió trước và 2 túi đựng đồ ở hai bên hông phía sau, đem tới thể tích chứa đồ lên tới 100 lít và khiến chiếc xe trở nên linh hoạt hơn trên các hành trình dài ngày.Về trang bị, Hyperstrada 939 cũng vượt trội hơn Hypermotard ở chỗ được trang bị cổng sạc 12V, giúp sạc các thiết bị cầm tay cá nhân trong những chuyến dã ngoại. Cả 2 mẫu xe đều có tay lái cao kèm tấm bảo vệ được tích hợp đèn LED xi-nhan.Nâng cấp đáng kể nhất của cả Hyperstrada lẫn Hypermotard 939 nằm ở khối động cơ xe. Kể từ nay, 2 dòng xe này sẽ được trang bị động cơ Testastretta với dung tích xi-lanh được nâng từ 821 cc lên thành 937 cc.Với 116 cc dung tích tăng thêm, Ducati cho biết cả 2 mẫu xe sẽ có công suất tối đa 113 mã lực cùng với mô-men xoắn lớn hơn tới 10% so với Hypermotard và Hyperstrada 821 tương đương.Là những chiếc Ducati cao cấp thế hệ mới, 2 mẫu xe này cũng sẽ được trang bị gói các công nghệ an toàn Ducati Safety Pack với ABS 2 chế độ cùng hệ thống điều khiển lực kéo 8 cấp và 3 chế độ lái (Riding Mode) khác nhau, phù hợp với từng điều kiện đường và thời tiết khác nhau.Một điểm khác biệt lớn khác của Hyperstrada so với Hypermotard đó là khoảng hành trình giảm xóc. Dù cũng được trang bị phuộc trước USD Kayaba 43 mm và sau Sachs nhưng trên Hyperstrada, khoảng hành trình phuộc trước/sau lần lượt là 130 và 133 mm.Trong khi đó, Hypermotard có phuộc trước với khoảng hành trình lên tới 170 mm và phuộc sau 150 mm. Với những trang bị thêm, Hyperstrada cũng nặng hơn 6 kg so với Hypermotard, đạt 187 kg.Hiện tại, cả Ducati Hypermotard 939 và Hyperstrada 939 đều đang được Ducati Việt Nam phân phối với giá khoảng gần 500 triệu đồng.
Như vậy với sự xuất hiện của Ducati Hypermotard 939 và Ducati Hyperstrada 939, toàn bộ loạt xe thế hệ mới được Ducati giới thiệu tại triển lãm EICMA năm ngoái đã về Việt Nam, bao gồm XDiavel, Multistrada Enduro, Scrambler Sixty2 và 959 Panigale.
So với những mẫu xe khác, "cặp đôi xế phượt" này về Việt Nam khá muộn do không phải là những dòng xe hoàn toàn mới. Lô hàng Hyperstrada và Hypermotard 939 đầu tiên về Việt Nam lần này là phiên bản dành cho châu Âu, nhưng được sản xuất tại Thái Lan. Điều này khiến cho giá thành của chúng giảm xuống, nằm trong tầm với của nhiều biker hơn.
Trong loạt xe mới ra của Ducati tại triển lãm EICMA vào tháng 11 năm ngoái, Hypermotard và Hyperstrada 939 là những chiếc xe có ít sự thay đổi nhất. Thậm chí ngoại hình của chúng cũng gần như không có bất kỳ một chút khác biệt nào so với phiên bản cũ.
Giống như trước đây, Hyperstrada khác biệt với Hypermotard do được trang bị kính chắn gió trước và 2 túi đựng đồ ở hai bên hông phía sau, đem tới thể tích chứa đồ lên tới 100 lít và khiến chiếc xe trở nên linh hoạt hơn trên các hành trình dài ngày.
Về trang bị, Hyperstrada 939 cũng vượt trội hơn Hypermotard ở chỗ được trang bị cổng sạc 12V, giúp sạc các thiết bị cầm tay cá nhân trong những chuyến dã ngoại. Cả 2 mẫu xe đều có tay lái cao kèm tấm bảo vệ được tích hợp đèn LED xi-nhan.
Nâng cấp đáng kể nhất của cả Hyperstrada lẫn Hypermotard 939 nằm ở khối động cơ xe. Kể từ nay, 2 dòng xe này sẽ được trang bị động cơ Testastretta với dung tích xi-lanh được nâng từ 821 cc lên thành 937 cc.
Với 116 cc dung tích tăng thêm, Ducati cho biết cả 2 mẫu xe sẽ có công suất tối đa 113 mã lực cùng với mô-men xoắn lớn hơn tới 10% so với Hypermotard và Hyperstrada 821 tương đương.
Là những chiếc Ducati cao cấp thế hệ mới, 2 mẫu xe này cũng sẽ được trang bị gói các công nghệ an toàn Ducati Safety Pack với ABS 2 chế độ cùng hệ thống điều khiển lực kéo 8 cấp và 3 chế độ lái (Riding Mode) khác nhau, phù hợp với từng điều kiện đường và thời tiết khác nhau.
Một điểm khác biệt lớn khác của Hyperstrada so với Hypermotard đó là khoảng hành trình giảm xóc. Dù cũng được trang bị phuộc trước USD Kayaba 43 mm và sau Sachs nhưng trên Hyperstrada, khoảng hành trình phuộc trước/sau lần lượt là 130 và 133 mm.
Trong khi đó, Hypermotard có phuộc trước với khoảng hành trình lên tới 170 mm và phuộc sau 150 mm. Với những trang bị thêm, Hyperstrada cũng nặng hơn 6 kg so với Hypermotard, đạt 187 kg.
Hiện tại, cả Ducati Hypermotard 939 và Hyperstrada 939 đều đang được Ducati Việt Nam phân phối với giá khoảng gần 500 triệu đồng.