Với những ưu điểm như kiểu dáng đẹp và động cơ thuộc hàng mạnh mẽ nhất trong phân khúc underbone, mẫu xe máy Yamaha Z125 2 kỳ được dân chơi xe trên toàn Đông Nam Á ưa chuộng trong nhiều năm qua. Chính bởi độ "hot" của chiếc xe, những bản độ Z125 với tổng giá trị "khủng" cũng không còn xa lạ trong giới chơi xe Việt.Trong bài viết này là những hình ảnh của một chiếc xe máy côn tay cỡ nhỏ Yamaha Z125 đời 2015 được chủ nhân là một biker Vĩnh Long đầu tư trang bị cho hàng loạt đồ chơi "hàng hiệu", trong số đó nhiều món có nguồn gốc từ xe đua có giá trị cao trên thị trường hiện nay.Về thiết kế tổng thể, phiên bản mới này không có nhiều that đổi so với đời trước. Xe vẫn mang thiết kế underbone truyền thống. Mức giá cho mẫu xe mới này khi "đập thùng" được đại lý tư nhân bán khoảng gần 200 triệu.Phần đầu xe là bộ tay thắng Brembo RCS 19 đi kèm với bình dầu cùng thương hiệu giúp chủ xe có thể kiểm tra được tình trạng nhớt hao hụt để châm thêm - Bên cạnh đó do kích thước tay thắng quá lớn vì vậy chủ xe phải cắt phần dàn áo khá nhiều để không bị cấn trầy khi tháo ráp.Ngoài ra phần tay lái còn có cùm tăng tốc Domino và cùm công tắc phụ Daytona. Các chi tiết này được cấu tạo với nhiều nút hơn giúp chủ xe tha hồ chế cháo mà không phải lo ngại việc thiếu công tắc cho các tính năng phụ mà chủ xe muốn lắp thêm. Tay côn CRG GP đen được trang trí thêm màu sắc bằng chú ốc Proti xanh nằm trên phần chống gãy.Đối với các dòng xe thiên về tốc độ như chiếc Yamaha Z125 2 kỳ độ này, việc chống sàng lắc cho đầu xe là điều được ưu tiên cần phải khắc khục ngay - Nắm bắt được thiếu sót đó trên xe zin mà chủ nhân của nó đã trang bị thêm trợ lực Matris nhằm hạn chế các tình trạng nói trên.Dàn chân trước của xe với bộ dây dầu đầu được bấm các ngắt Earl's kết nối vào heo dầu Brembo Billet Niken 2 pis đối xứng và đĩa Brembo Oversize. Hai món đồ chơi đắt tiền này muốn bắt lên xe cỡ nhỏ buộc lòng chủ nhân của nó phải làm thớt lòng và pat heo dầu sau đó nhuộm đen để có được thành quả như trong hình.Ngoài ra, nhằm tạo lực dầu đầy đủ cho heo phanh đĩa sau chủ xe cũng đã trang bị thêm pen đạp Brembo CNC lại pat treo pen và canh chỉnh sau cho lực phanh được ổn định và nhẹ nhàng nhất khi sử dụng.Để tạo sự cân đối với phanh đĩa trước thì ở phía sau bộ dây dầu như ở dàn chân trước nhưng được bấm thêm bộ ngắt dầu Staubli dùng ráp heo vào lại không cần phải canh chỉnh lại dầu thắng và xả gió rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian - Vẫn là hình ảnh của heo dầu Brembo Billet nhưng được làm pat xoay ngược xuống dưới kết đôi cùng đĩa sau Brembro GP.Hệ thống treo sau sử dụng phuộc Nitron bình dầu rời một thương hiệu chuyên sản xuất phuộc nhún cho xe máy đến từ Anh Quốc nhưng thương hiệu này lại khá được ưa chuộng ở Mỹ và Nhật Bản - Bên cạnh giảm xóc sau có một thứ còn giá trị hơn đó là bộ mâm Racingboy CNC 5 cây.Dòng xe 2 kỳ côn tay Yamaha Z125 lừng lẫy một thời đã được người chơi xe tại Vĩnh Long độ lại đầy đẳng cấp và "sang chảnh" hơn, đồng thời trang bị một loạt các món phụ tùng nâng cấp có giá trị lên đến cả trăm triệu đồng. Theo chhur nhân của chiếc xe, mức giá của xe hiện đang được chào bán khoảng hơn 300 triệu đồng.Video: Xem xe máy Yamaha Z125 độ hơn 800 triệu của dân chơi Việt.
Với những ưu điểm như kiểu dáng đẹp và động cơ thuộc hàng mạnh mẽ nhất trong phân khúc underbone, mẫu xe máy Yamaha Z125 2 kỳ được dân chơi xe trên toàn Đông Nam Á ưa chuộng trong nhiều năm qua. Chính bởi độ "hot" của chiếc xe, những bản độ Z125 với tổng giá trị "khủng" cũng không còn xa lạ trong giới chơi xe Việt.
Trong bài viết này là những hình ảnh của một chiếc xe máy côn tay cỡ nhỏ Yamaha Z125 đời 2015 được chủ nhân là một biker Vĩnh Long đầu tư trang bị cho hàng loạt đồ chơi "hàng hiệu", trong số đó nhiều món có nguồn gốc từ xe đua có giá trị cao trên thị trường hiện nay.
Về thiết kế tổng thể, phiên bản mới này không có nhiều that đổi so với đời trước. Xe vẫn mang thiết kế underbone truyền thống. Mức giá cho mẫu xe mới này khi "đập thùng" được đại lý tư nhân bán khoảng gần 200 triệu.
Phần đầu xe là bộ tay thắng Brembo RCS 19 đi kèm với bình dầu cùng thương hiệu giúp chủ xe có thể kiểm tra được tình trạng nhớt hao hụt để châm thêm - Bên cạnh đó do kích thước tay thắng quá lớn vì vậy chủ xe phải cắt phần dàn áo khá nhiều để không bị cấn trầy khi tháo ráp.
Ngoài ra phần tay lái còn có cùm tăng tốc Domino và cùm công tắc phụ Daytona. Các chi tiết này được cấu tạo với nhiều nút hơn giúp chủ xe tha hồ chế cháo mà không phải lo ngại việc thiếu công tắc cho các tính năng phụ mà chủ xe muốn lắp thêm. Tay côn CRG GP đen được trang trí thêm màu sắc bằng chú ốc Proti xanh nằm trên phần chống gãy.
Đối với các dòng xe thiên về tốc độ như chiếc Yamaha Z125 2 kỳ độ này, việc chống sàng lắc cho đầu xe là điều được ưu tiên cần phải khắc khục ngay - Nắm bắt được thiếu sót đó trên xe zin mà chủ nhân của nó đã trang bị thêm trợ lực Matris nhằm hạn chế các tình trạng nói trên.
Dàn chân trước của xe với bộ dây dầu đầu được bấm các ngắt Earl's kết nối vào heo dầu Brembo Billet Niken 2 pis đối xứng và đĩa Brembo Oversize. Hai món đồ chơi đắt tiền này muốn bắt lên xe cỡ nhỏ buộc lòng chủ nhân của nó phải làm thớt lòng và pat heo dầu sau đó nhuộm đen để có được thành quả như trong hình.
Ngoài ra, nhằm tạo lực dầu đầy đủ cho heo phanh đĩa sau chủ xe cũng đã trang bị thêm pen đạp Brembo CNC lại pat treo pen và canh chỉnh sau cho lực phanh được ổn định và nhẹ nhàng nhất khi sử dụng.
Để tạo sự cân đối với phanh đĩa trước thì ở phía sau bộ dây dầu như ở dàn chân trước nhưng được bấm thêm bộ ngắt dầu Staubli dùng ráp heo vào lại không cần phải canh chỉnh lại dầu thắng và xả gió rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian - Vẫn là hình ảnh của heo dầu Brembo Billet nhưng được làm pat xoay ngược xuống dưới kết đôi cùng đĩa sau Brembro GP.
Hệ thống treo sau sử dụng phuộc Nitron bình dầu rời một thương hiệu chuyên sản xuất phuộc nhún cho xe máy đến từ Anh Quốc nhưng thương hiệu này lại khá được ưa chuộng ở Mỹ và Nhật Bản - Bên cạnh giảm xóc sau có một thứ còn giá trị hơn đó là bộ mâm Racingboy CNC 5 cây.
Dòng xe 2 kỳ côn tay Yamaha Z125 lừng lẫy một thời đã được người chơi xe tại Vĩnh Long độ lại đầy đẳng cấp và "sang chảnh" hơn, đồng thời trang bị một loạt các món phụ tùng nâng cấp có giá trị lên đến cả trăm triệu đồng. Theo chhur nhân của chiếc xe, mức giá của xe hiện đang được chào bán khoảng hơn 300 triệu đồng.
Video: Xem xe máy Yamaha Z125 độ hơn 800 triệu của dân chơi Việt.