Mới ra mắt chính hãng tại thị trường Việt Nam vào đầu năm 2016 vừa qua, mẫu môtô Suzuki GSX-S1000 sở hữu một vẻ ngoài hầm hố đầy cơ bắp với những đường nét thiết kế đơn giản đặc trưng của dòng naked-bike đường phố cùng với đó là sức mạnh vượt trội.Suzuki GSX-S1000 ABS mới thừa hưởng khung sườn của GSX-R1000 nhưng được cải tiến để cứng cáp hơn nhằm giúp xe tăng độ ổn đỉnh. Ngoài ra, thiết kế góc cạnh, kiểu dáng hầm hố cùng tư thế ngồi thoải mái là đặc trưng của chiếc naked-bike nhà Suzuki này.Ngoại hình GSX-S1000 ABS khá thể thao với những đường nét góc cạnh. Chi tiết nhựa bên hông bình xăng được khéo léo luốn theo hình chử S như logo của Suzuki. Chiếu cao yên chỉ 810mm cùng trọng lượng xe vào khoảng 207kg là những thông số ấn tượng hướng đến khách hàng Việt.Trên tông màu xám mới, chiếc naked-bike được chủ nhân làm mới với bộ tem đấu đậm chất thể thao với màu đen đi cùng một số đồ chơi đã khiến chiếc xe trở nên nổi bật và ấn tượng hơn rất nhiều so với nguyên bản của nhà sản xuất môtô Nhật Bản.Ở phần đâu, ngoài việc được trang bị bộ đèn chạy đêm "hàng hiệu", xe còn được chủ nhân của chiếc xe lắp thêm bộ cùm côn Accossato Racing cực chất cùng với đó là cặp kiếng chiếu hậu kiểng phong cách hơn.Tay lái của xe được trang bị thêm trợ lực, tay cầm cùng nhiều chi tiết được làm mới bằng đồ chơi hàng hiệu. Ở phần đuôi xe được chủ nhân nâng cao hơn, đèn hậu được làm mới và xi nhan được loại bỏ thay bằng đèn led.Ngoài bộ tem đấu ấn tượng phong cách rằn ri, logo Suzuki cùng bộ mâm xe cũng được chủ nhân làm mới với màu vàng chanh nổi bật. Phanh đĩa đôi ddược trang bị ABS trên dàn chân trước được trang bị loại Brembo cùng bình dầu hàng hiệu.Các đồ chơi trên xe bao gồm; gác chân số gãy, trợ lực Ohlins, kính gió, kiếng gù CRG, tay côn Accossato, tay thắng CRG, bình dầu Rizoma, đèn chạy đêm... cùng một số món đồ chơi đắt tiền khác đã tạo cho chiếc naked-bike nhà Suzuki một nét riêng đầy cá tính.Bộ ống xả "hàng hiệu" mới mang thương hiệu Yoshi không chỉ giúp xe tăng thêm sức mạnh mà còn cho tiếng nổ đầy uy lực - mạnh hơn rất nhiều so với nguyên bản của nhà sản xuất đã từng trang bị.Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với "người đồng hương" Kawasaki Z1000, Suzuki GSX-S1000 không chỉ sở hữu thiết kế hầm hố đầy cơ bắp mà còn là một cỗ máy đầy sức mạnh khi được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, làm mát bằng chất lỏng.Sở hữu động cơ có dung tích 999 phân khối. Công suất cực đại của xe đạt 143,5 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 106 Nm tại 9.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số 6 tốc độ. GSX-S1000 được Suzuki Việt Nam bán ra với mức giá 415 triệu đồng.
Mới ra mắt chính hãng tại thị trường Việt Nam vào đầu năm 2016 vừa qua, mẫu môtô Suzuki GSX-S1000 sở hữu một vẻ ngoài hầm hố đầy cơ bắp với những đường nét thiết kế đơn giản đặc trưng của dòng naked-bike đường phố cùng với đó là sức mạnh vượt trội.
Suzuki GSX-S1000 ABS mới thừa hưởng khung sườn của GSX-R1000 nhưng được cải tiến để cứng cáp hơn nhằm giúp xe tăng độ ổn đỉnh. Ngoài ra, thiết kế góc cạnh, kiểu dáng hầm hố cùng tư thế ngồi thoải mái là đặc trưng của chiếc naked-bike nhà Suzuki này.
Ngoại hình GSX-S1000 ABS khá thể thao với những đường nét góc cạnh. Chi tiết nhựa bên hông bình xăng được khéo léo luốn theo hình chử S như logo của Suzuki. Chiếu cao yên chỉ 810mm cùng trọng lượng xe vào khoảng 207kg là những thông số ấn tượng hướng đến khách hàng Việt.
Trên tông màu xám mới, chiếc naked-bike được chủ nhân làm mới với bộ tem đấu đậm chất thể thao với màu đen đi cùng một số đồ chơi đã khiến chiếc xe trở nên nổi bật và ấn tượng hơn rất nhiều so với nguyên bản của nhà sản xuất môtô Nhật Bản.
Ở phần đâu, ngoài việc được trang bị bộ đèn chạy đêm "hàng hiệu", xe còn được chủ nhân của chiếc xe lắp thêm bộ cùm côn Accossato Racing cực chất cùng với đó là cặp kiếng chiếu hậu kiểng phong cách hơn.
Tay lái của xe được trang bị thêm trợ lực, tay cầm cùng nhiều chi tiết được làm mới bằng đồ chơi hàng hiệu. Ở phần đuôi xe được chủ nhân nâng cao hơn, đèn hậu được làm mới và xi nhan được loại bỏ thay bằng đèn led.
Ngoài bộ tem đấu ấn tượng phong cách rằn ri, logo Suzuki cùng bộ mâm xe cũng được chủ nhân làm mới với màu vàng chanh nổi bật. Phanh đĩa đôi ddược trang bị ABS trên dàn chân trước được trang bị loại Brembo cùng bình dầu hàng hiệu.
Các đồ chơi trên xe bao gồm; gác chân số gãy, trợ lực Ohlins, kính gió, kiếng gù CRG, tay côn Accossato, tay thắng CRG, bình dầu Rizoma, đèn chạy đêm... cùng một số món đồ chơi đắt tiền khác đã tạo cho chiếc naked-bike nhà Suzuki một nét riêng đầy cá tính.
Bộ ống xả "hàng hiệu" mới mang thương hiệu Yoshi không chỉ giúp xe tăng thêm sức mạnh mà còn cho tiếng nổ đầy uy lực - mạnh hơn rất nhiều so với nguyên bản của nhà sản xuất đã từng trang bị.
Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với "người đồng hương" Kawasaki Z1000, Suzuki GSX-S1000 không chỉ sở hữu thiết kế hầm hố đầy cơ bắp mà còn là một cỗ máy đầy sức mạnh khi được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, làm mát bằng chất lỏng.
Sở hữu động cơ có dung tích 999 phân khối. Công suất cực đại của xe đạt 143,5 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 106 Nm tại 9.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số 6 tốc độ. GSX-S1000 được Suzuki Việt Nam bán ra với mức giá 415 triệu đồng.