Một xưởng độ xe máy tại Hà Nội đã làm mới lại một chiếc xe môtô Honda LA250 đã từng được độ trước đây, khiến chiếc xe mang kiểu dáng scrambler đầy nam tính. Mặc dù mang phong cách scrambler, tuy nhiên phiên bản LA250 này lại mang tính chất "chạy kiểng" nhiều hơn.Điều này được thể hiện rõ ở sự lựa chọn "dàn chân" cho chiếc xe: thay vì lốp gai địa hình, xưởng độ đã lắp cho LA250 cặp lốp thành cao với vân cổ điển vốn thường được sử dụng trên các bản độ phong cách cafe racer hay brat. Ngoài ra, đĩa tải sau của xe cũng có đường kính khá nhỏ. Hệ thống phanh trước của bản độ Honda LA250 này vẫn có dạng phanh đĩa, trong khi phanh sau dạng đùm như LA250 nguyên bản. Thay vì ghi-đông cao và vòng về phía sau như xe nguyên bản, chiếc xe đã được làm mới với tay lái cao và rộng theo phong cách tracker.Toàn bộ bảng đồng hồ nguyên bản của chiếc xe đã bị loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là duy nhất một đồng hồ tốc độ của Daytona. Giống như nhiều bản độ khác của xưởng, chiếc xe đã mang trên mình nhiều chi tiết bằng nhôm CNC như bao tay, nắp bình xăng và dàn để chân.Bình xăng là 1 trong 2 điểm nhấn quan trọng nhất trên bản độ này, khi nó được tạo hình với kiểu dáng góc cạnh thường xuất hiện trên những bản độ mang tính tương lai thay vì mang kiểu dáng cổ điển như LA250. Tuy nhiên, nó cũng "ton-sur-ton" hơn với hình dáng động cơ của chiếc xe, với nòng xi-lanh và nắp quy lát vuông vức.Ngoài bình xăng, điểm nhấn ấn tượng tiếp theo và mang tính quyết định kiểu dáng scrambler của chiếc xe đó là pô vắt. Được Duong Doan chế tạo thủ công hoàn toàn, hệ thống xả có cấu trúc 2-1-2 gồm cổ pô được cuốn cách nhiệt cẩn thận và dẫn khí thải qua cặp pô kép ở bên phải hông xeGiống nhiều bản độ classic khác, bộ yên xe đã được xưởng chần chỉ vân ngang, tạo thành dáng yên "bánh mì" quen thuộc. Với yên mỏng chạy thẳng về phía sau và nối liền bộ dè hình dáng lưỡi trai khá ngắn, phần đuôi của bản độ này còn mang đậm phong cách brat đầy "nổi loạn".Từ chiếc Honda LA250 giá rẻ đời cũ, thợ độ Hà Nội đã có thể tạo ra một bản độ độc đáo, đầy vẻ phong trần và mạnh mẽ. Khối động cơ 2 xi-lanh SOHC dẫn khí thải thông qua 2 ống xả nguyên bản của xe vẫn được giữ nguyên, chỉ được làm mới lại một số chi tiết khiến xe cá tính hơn.Video: Ngắm Honda LA250 độc độc đáo tại Việt Nam.
Một xưởng độ xe máy tại Hà Nội đã làm mới lại một chiếc xe môtô Honda LA250 đã từng được độ trước đây, khiến chiếc xe mang kiểu dáng scrambler đầy nam tính. Mặc dù mang phong cách scrambler, tuy nhiên phiên bản LA250 này lại mang tính chất "chạy kiểng" nhiều hơn.
Điều này được thể hiện rõ ở sự lựa chọn "dàn chân" cho chiếc xe: thay vì lốp gai địa hình, xưởng độ đã lắp cho LA250 cặp lốp thành cao với vân cổ điển vốn thường được sử dụng trên các bản độ phong cách cafe racer hay brat. Ngoài ra, đĩa tải sau của xe cũng có đường kính khá nhỏ.
Hệ thống phanh trước của bản độ Honda LA250 này vẫn có dạng phanh đĩa, trong khi phanh sau dạng đùm như LA250 nguyên bản. Thay vì ghi-đông cao và vòng về phía sau như xe nguyên bản, chiếc xe đã được làm mới với tay lái cao và rộng theo phong cách tracker.
Toàn bộ bảng đồng hồ nguyên bản của chiếc xe đã bị loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là duy nhất một đồng hồ tốc độ của Daytona. Giống như nhiều bản độ khác của xưởng, chiếc xe đã mang trên mình nhiều chi tiết bằng nhôm CNC như bao tay, nắp bình xăng và dàn để chân.
Bình xăng là 1 trong 2 điểm nhấn quan trọng nhất trên bản độ này, khi nó được tạo hình với kiểu dáng góc cạnh thường xuất hiện trên những bản độ mang tính tương lai thay vì mang kiểu dáng cổ điển như LA250. Tuy nhiên, nó cũng "ton-sur-ton" hơn với hình dáng động cơ của chiếc xe, với nòng xi-lanh và nắp quy lát vuông vức.
Ngoài bình xăng, điểm nhấn ấn tượng tiếp theo và mang tính quyết định kiểu dáng scrambler của chiếc xe đó là pô vắt. Được Duong Doan chế tạo thủ công hoàn toàn, hệ thống xả có cấu trúc 2-1-2 gồm cổ pô được cuốn cách nhiệt cẩn thận và dẫn khí thải qua cặp pô kép ở bên phải hông xe
Giống nhiều bản độ classic khác, bộ yên xe đã được xưởng chần chỉ vân ngang, tạo thành dáng yên "bánh mì" quen thuộc. Với yên mỏng chạy thẳng về phía sau và nối liền bộ dè hình dáng lưỡi trai khá ngắn, phần đuôi của bản độ này còn mang đậm phong cách brat đầy "nổi loạn".
Từ chiếc Honda LA250 giá rẻ đời cũ, thợ độ Hà Nội đã có thể tạo ra một bản độ độc đáo, đầy vẻ phong trần và mạnh mẽ. Khối động cơ 2 xi-lanh SOHC dẫn khí thải thông qua 2 ống xả nguyên bản của xe vẫn được giữ nguyên, chỉ được làm mới lại một số chi tiết khiến xe cá tính hơn.
Video: Ngắm Honda LA250 độc độc đáo tại Việt Nam.