Được nhập rất nhiều về Việt Nam trước đây để phục vụ các lực lượng Nhà nước, những chiếc xe môtô Honda LA250 sau khi được thanh lý có giá khá rẻ. Tuy nhiên do kiểu dáng nguyên bản theo phong cách cruiser của dòng xe này khá "già", chính vì vậy nó thường được nhiều người chơi xe lựa chọn để độ.Từ chiếc Honda LA250 nguyên bản thanh lý Nhà nước, xưởng độ Tự Thanh Đa tại Sài Gòn đã "dọn dẹp" nhẹ chiếc xe theo kiểu dáng tracker cổ điển. Không thay đổi quá nhiều các chi tiết nguyên bản của chiếc xe, nhưng bản độ này đã khiến chiếc LA250 trông hoàn toàn khác biệt và cá tính hơn.Ở phía trước, Tự Thanh Đa vẫn giữ nguyên cặp phuộc nguyên bản của chiếc xe, tuy nhiên đèn pha đã được xưởng độ thay thế với lớp vỏ màu đen mờ cực "ngầu", kèm cặp xi-nhan nhỏ hơn nhiều so với xe nguyên bản. Thay vì vành hợp kim 3 cây, chiếc LA250 đã được thay cặp vành nan kèm lốp vân phong cách Firestone cổ điển.Để tạo thế ngồi thoải mái đậm chất tracker, Tự Thanh Đa đã thay ghi-đông của xe bằng tay lái Rizoma nhôm thấp hơn tay lái nguyên bản của LA250, nhưng rộng hơn. Phía trên tay lái là bảng đồng hồ tối giản với chỉ duy nhất một đồng hồ báo tốc độ kèm một số đèn báo nhỏ.Phần bình xăng của chiếc xe cũng vẫn giữ lại của LA250 gốc, tuy nhiên cặp nắp che hai bên ắc quy đã được thay thế với kích thước lớn hơn. Toàn bộ thân xe đã được sơn lại trong gam màu xám mờ mạnh mẽ.Khối động cơ 233 cc SOHC 2 xi-lanh của xe được phục chế lại như mới và có bưởng máy được đánh bóng. Ở dạng nguyên bản, động cơ này cho công suất tối đa 18,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 18,6 Nm, giúp chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa khoảng 120 km/h. Khí thải của động cơ được dẫn qua cặp pô "quả chùy" chế tạo thủ công đối xứng hai bên thân xe.Ở phía sau, bộ khung phụ của chiếc xe đã được Tự Thanh Đa chỉnh sửa lại, đi kèm với chắn bùn phía sau tối giản và 2 xi-nhan "hột vịt" nằm cạnh giảm xóc. Bộ yên "ghế bành" phong cách cruiser của chiếc xe cũng được thay thế với yên bọc da nâu và chần chỉ mang đậm phong cách cổ điển.Vốn có phanh đùm nguyên bản ở phía sau, nhưng chiếc xe đã được độ hệ thống phanh đĩa lấy từ phía trước của Honda Wave RSX. Trong khi đó, hệ thống giảm xóc phía sau được nâng cấp với phuộc hành trình lớn hơn và có bình dầu rời.Mẫu xe môtô phân khối lớn Honda LA250 sau khi "qua tay" xưởng độ Tự Thanh Đa tại Sài Gòn đã có kiểu dáng tracker cổ điển, đơn giản nhưng đầy cá tính.
Được nhập rất nhiều về Việt Nam trước đây để phục vụ các lực lượng Nhà nước, những chiếc xe môtô Honda LA250 sau khi được thanh lý có giá khá rẻ. Tuy nhiên do kiểu dáng nguyên bản theo phong cách cruiser của dòng xe này khá "già", chính vì vậy nó thường được nhiều người chơi xe lựa chọn để độ.
Từ chiếc Honda LA250 nguyên bản thanh lý Nhà nước, xưởng độ Tự Thanh Đa tại Sài Gòn đã "dọn dẹp" nhẹ chiếc xe theo kiểu dáng tracker cổ điển. Không thay đổi quá nhiều các chi tiết nguyên bản của chiếc xe, nhưng bản độ này đã khiến chiếc LA250 trông hoàn toàn khác biệt và cá tính hơn.
Ở phía trước, Tự Thanh Đa vẫn giữ nguyên cặp phuộc nguyên bản của chiếc xe, tuy nhiên đèn pha đã được xưởng độ thay thế với lớp vỏ màu đen mờ cực "ngầu", kèm cặp xi-nhan nhỏ hơn nhiều so với xe nguyên bản. Thay vì vành hợp kim 3 cây, chiếc LA250 đã được thay cặp vành nan kèm lốp vân phong cách Firestone cổ điển.
Để tạo thế ngồi thoải mái đậm chất tracker, Tự Thanh Đa đã thay ghi-đông của xe bằng tay lái Rizoma nhôm thấp hơn tay lái nguyên bản của LA250, nhưng rộng hơn. Phía trên tay lái là bảng đồng hồ tối giản với chỉ duy nhất một đồng hồ báo tốc độ kèm một số đèn báo nhỏ.
Phần bình xăng của chiếc xe cũng vẫn giữ lại của LA250 gốc, tuy nhiên cặp nắp che hai bên ắc quy đã được thay thế với kích thước lớn hơn. Toàn bộ thân xe đã được sơn lại trong gam màu xám mờ mạnh mẽ.
Khối động cơ 233 cc SOHC 2 xi-lanh của xe được phục chế lại như mới và có bưởng máy được đánh bóng. Ở dạng nguyên bản, động cơ này cho công suất tối đa 18,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 18,6 Nm, giúp chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa khoảng 120 km/h. Khí thải của động cơ được dẫn qua cặp pô "quả chùy" chế tạo thủ công đối xứng hai bên thân xe.
Ở phía sau, bộ khung phụ của chiếc xe đã được Tự Thanh Đa chỉnh sửa lại, đi kèm với chắn bùn phía sau tối giản và 2 xi-nhan "hột vịt" nằm cạnh giảm xóc. Bộ yên "ghế bành" phong cách cruiser của chiếc xe cũng được thay thế với yên bọc da nâu và chần chỉ mang đậm phong cách cổ điển.
Vốn có phanh đùm nguyên bản ở phía sau, nhưng chiếc xe đã được độ hệ thống phanh đĩa lấy từ phía trước của Honda Wave RSX. Trong khi đó, hệ thống giảm xóc phía sau được nâng cấp với phuộc hành trình lớn hơn và có bình dầu rời.
Mẫu xe môtô phân khối lớn Honda LA250 sau khi "qua tay" xưởng độ Tự Thanh Đa tại Sài Gòn đã có kiểu dáng tracker cổ điển, đơn giản nhưng đầy cá tính.