Tại TP HCM hiện chỉ có hai chiếc xe Honda S2000. Đây là một trong hai chiếc xe thể thao hàng độc tại Việt nam hiện nay, một chiếc mode sở hữu ngoại thấtl màu xanh nguyên bản và chiếc còn lại mới được chủ xe độ lại ấn tượng hơn.Mẫu xe Honda S2000 này được độ cả ngoại thất lẫn động cơ. Những chi tiết bên ngoài được làm mới bao gồm dải LED chiếu sáng ban ngày bố trí đứng. Cản trước thấp và hốc gió lớn hơn.S2000 thế hệ thứ hai được giới thiệu vào năm 2004, động cơ đặt giữa, truyền động cầu sau, cung cấp sức mạnh bởi động cơ dung tích 1.997 cc, bốn xi-lanh thẳng hàng DOHC. Công suất cực đại trên xe nguyên bản từ 237 mã lực, mô-men xoắn 220 Nm.Sau khi qua tay những người thợ tại TP HCM, chiếc xe đã độ lại ống pô mới cho S2000. Ống pô đôi với họng xả đường kính lớn phát ra âm thanh uy lực hơn, đồng thời tăng công suất động cơ.Để phù hợp với công suất mới, một bộ phuộc hạ gầm hiệu Tein của Nhật được thay thế nhằm tăng độ ổn định khi xe vận hành ở tốc độ cao.Điểm đáng chú ý nhất trên bản độ này là khối động cơ. Cỗ máy 2.2 lít được gắn thêm hệ thống tăng áp siêu nạp, két nước giải nhiệt và két dầu hiệu Vortech của Mỹ. Những thay đổi này giúp công suất máy tăng lên tới 400 mã lực.Nắp ca-pô của xe đã được độ lại bằng sợi carbon hai tông màu, có nhiều khe thoát gió nhằm giải nhiệt khối động cơ bên dưới.Cánh gió lớn phía sau của xe cũng được chế tác bằng sợi carbon giúp tăng lực ép khi xe vận hành tốc độ cao.Cụm đèn hậu của chiếc xe thể thao S2000 nhà Honda vẫn được chủ nhân của nó giữ theo phong cách nguyên bản.Vành xe zin đường kính 17 inch. Xưởng độ đã thay mâm 19 inch cùng lốp 285/35-R19. Theo kỹ thuật viên xưởng độ, bộ bánh lớn phù hợp với công suất mới của động cơ, bởi mâm vỏ zin quá nhỏ, mỗi lần thốc ga bánh dễ bị trượt, đuôi xe văng ngang.Nội thất của xe được bọc lại da ghế hai màu. Dàn âm thanh hiệu JBL giúp người lái và hành khách có thể nghe nhạc khi đóng mui bạt.Một điểm thú vị trên mẫu xe thể thao đời cũ của Nhật là nút khởi động được đặt bên trái người lái. Các công tắc chỉnh âm thanh analog khá rõ ràng, đơn giản và dễ sử dụng.Màn hình trung tâm hiển thị bằng màn hình LCD trông khá hiện đại, mặc dù mẫu xe thể thao của nhà sản xuất Honda đã có tuổi đời trên 10 năm.Có thể thấy hệ thống treo của xe đã được bổ sung các thanh giằng. Được biết, tổng chi phí gói độ khoảng 30.000 USD (gần 700 triệu đồng).
Tại TP HCM hiện chỉ có hai chiếc xe Honda S2000. Đây là một trong hai chiếc xe thể thao hàng độc tại Việt nam hiện nay, một chiếc mode sở hữu ngoại thấtl màu xanh nguyên bản và chiếc còn lại mới được chủ xe độ lại ấn tượng hơn.
Mẫu xe Honda S2000 này được độ cả ngoại thất lẫn động cơ. Những chi tiết bên ngoài được làm mới bao gồm dải LED chiếu sáng ban ngày bố trí đứng. Cản trước thấp và hốc gió lớn hơn.
S2000 thế hệ thứ hai được giới thiệu vào năm 2004, động cơ đặt giữa, truyền động cầu sau, cung cấp sức mạnh bởi động cơ dung tích 1.997 cc, bốn xi-lanh thẳng hàng DOHC. Công suất cực đại trên xe nguyên bản từ 237 mã lực, mô-men xoắn 220 Nm.
Sau khi qua tay những người thợ tại TP HCM, chiếc xe đã độ lại ống pô mới cho S2000. Ống pô đôi với họng xả đường kính lớn phát ra âm thanh uy lực hơn, đồng thời tăng công suất động cơ.
Để phù hợp với công suất mới, một bộ phuộc hạ gầm hiệu Tein của Nhật được thay thế nhằm tăng độ ổn định khi xe vận hành ở tốc độ cao.
Điểm đáng chú ý nhất trên bản độ này là khối động cơ. Cỗ máy 2.2 lít được gắn thêm hệ thống tăng áp siêu nạp, két nước giải nhiệt và két dầu hiệu Vortech của Mỹ. Những thay đổi này giúp công suất máy tăng lên tới 400 mã lực.
Nắp ca-pô của xe đã được độ lại bằng sợi carbon hai tông màu, có nhiều khe thoát gió nhằm giải nhiệt khối động cơ bên dưới.
Cánh gió lớn phía sau của xe cũng được chế tác bằng sợi carbon giúp tăng lực ép khi xe vận hành tốc độ cao.
Cụm đèn hậu của chiếc xe thể thao S2000 nhà Honda vẫn được chủ nhân của nó giữ theo phong cách nguyên bản.
Vành xe zin đường kính 17 inch. Xưởng độ đã thay mâm 19 inch cùng lốp 285/35-R19. Theo kỹ thuật viên xưởng độ, bộ bánh lớn phù hợp với công suất mới của động cơ, bởi mâm vỏ zin quá nhỏ, mỗi lần thốc ga bánh dễ bị trượt, đuôi xe văng ngang.
Nội thất của xe được bọc lại da ghế hai màu. Dàn âm thanh hiệu JBL giúp người lái và hành khách có thể nghe nhạc khi đóng mui bạt.
Một điểm thú vị trên mẫu xe thể thao đời cũ của Nhật là nút khởi động được đặt bên trái người lái. Các công tắc chỉnh âm thanh analog khá rõ ràng, đơn giản và dễ sử dụng.
Màn hình trung tâm hiển thị bằng màn hình LCD trông khá hiện đại, mặc dù mẫu xe thể thao của nhà sản xuất Honda đã có tuổi đời trên 10 năm.
Có thể thấy hệ thống treo của xe đã được bổ sung các thanh giằng. Được biết, tổng chi phí gói độ khoảng 30.000 USD (gần 700 triệu đồng).