Từng được trưng bày tại triển lãm ôtô Quốc tế Việt Nam VIMS vào năm ngoái, tuy nhiên phiên bản mới của chiếc crossover hạng trung Luxgen U6 Turbo EcoHyper đã có nhiều trang bị hấp dẫn hơn cùng nhiều cải tiến so với chiếc xe được trưng bày nửa năm trước.Mẫu crossover Luxgen U6 vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế quen thuộc đã từng xuất hiện trên các dòng xe U7 trước đó. Phần đầu xe có đèn pha thuôn dài, lưới tản nhiệt hình thang khá mạnh mẽ nhưng lại bị "rối" bởi thanh ngang mạ chrome với logo Luxgen.Giống như xu hướng của ngành công nghiệp ôtô Thế giới hiện nay, đèn pha của U6 cũng được trang bị các đèn LED ban ngày hiện đại, bên cạnh đèn pha dạng thấu kính projector.Một đường dập nổi chạy từ đèn hậu tới vè trước là điểm nhấn chính cho hai bên thân xe của U6. Vòm mái của xe có thiết kế dạng vòm. cong đều ở cả phía trước và sau.Chiếc xe này được trang bị bộ mâm đúc phay bóng, kết hợp với sơn màu chì, có thiết kế 5 chấu khá đẹp mắt và đường kính vành lên tới 17 inch.Phần đuôi của Luxgen U6 khá hiện đại với cụm đèn hậu LED. Tuy nhiên giá như hãng thay phần nhựa ốp màu đen bóng chứa logo bằng một tấm kính hậu lớn hơn thì đuôi xe trông sẽ liền lạc hơn.Bên trong nội thất, Luxgen U6 trông khá ưa nhìn so với các đối thủ với lối thiết kế phá cách, độc đáo và các chi tiết ốp giả gỗ cao cấp.Các ghế ngồi của xe được thiết kế rất đẹp với dạng như ghế bành, tựa đầu rộng và được chần chỉ vân con thoi giống các mẫu xe SUV hạng sang.Trên phiên bản mới nhất, này, U6 EcoHyper đã được bổ sung thêm các tiện nghi như cửa kính điện, vô-lăng có tích hợp các nút bấm điều chỉnh hệ thống âm thanh hay thoại rảnh tay và lẫy chuyển số phía sau - những trang bị chưa từng xuất hiện trên phiên bản trưng bày tại VIMS.Dù nằm trong phân khúc tầm trung nhưng bảng đồng hồ của chiếc xe vẫn hoàn toàn là các màn hình chỉ báo điện tử, tương tự nhiều dòng xe cao cấp của châu Âu hiện tại.Luxgen đã trang bị cho xe hệ thống thông tin giải trí với màn hình 9 inch được phát triển với sự hợp tác của hãng điện thoại HTC, kèm theo dàn âm thanh JBL 6 loa. Xe cũng được trang bị camera 360 độ để theo dõi trước, sau và điểm mù trên gương.Các hệ thống hỗ trợ người lái cũng xuất hiện khá nhiều trên xe với hệ thống kiểm soát hành trình, phát hiện điểm mù, cảnh báo chuyển làn, cảnh báo va chạm phía trước, phát hiện người đi bộ, cảnh báo chệch làn đường, hệ thống giám sát đường.Hàng ghế sau của xe cũng có thiết kế ưa nhìn như ghế trước. U6 không được trang bị hệ thống điều hòa độc lập cho hàng ghế sau.Khoang hành lý của xe khá rộng rãi và dễ dàng chất dỡ hàng hóa với cửa sau mở rộng.Lưng của các ghế ngồi phía sau cũng có khả năng gập 60/40 để gia tăng thể tích khoang hành lý. Dù không có hệ thống gập mở lưng bằng điện như các dòng xe cao cấp, nhưng người dùng vẫn có thể gập lưng ghế sau bằng nút bấm ở khoang hành lý phía sau xe.Tại thị trường Việt Nam, U6 sẽ được trang bị 1 trong 2 phiên bản động cơ tăng áp 4 xi-lanh với dung tích 1.8 (170 mã lực/256 Nm) hoặc 2.0l (191 mã lực/274 Nm). Cả hai phiên bản đều có hộp số tự động 6 cấp của hãng Aisin (Nhật). Cả hai phiên bản đều có hộp số tự động, nhưng bản 1.8 chỉ có hộp số 5 cấp thay vì 6 cấp.U6 EcoHyper cũng được trang bị cấu trúc chassis HRSS thế hệ mới của Luxgen, được thiết kế để hấp thụ và tiêu tan lực tác động xung quanh khoang hành khách trong trường hợp tai nạn xảy ra.Tại Việt Nam, giá bán lần lượt cho 2 phiên bản Luxgen U6 Turbo EcoHyper 1.8l và 2.0l là 818 và 898 triệu đồng. Tuy nhiên là một thương hiệu mới, khá xa lạ với người Việt và có chất lượng chưa được kiểm chứng về lâu dài, U6 có thể sẽ rất vất vả để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc crossover hạng trung như Honda CR-V, Toyota Fortuner hay Mazda CX-5.
Từng được trưng bày tại triển lãm ôtô Quốc tế Việt Nam VIMS vào năm ngoái, tuy nhiên phiên bản mới của chiếc crossover hạng trung Luxgen U6 Turbo EcoHyper đã có nhiều trang bị hấp dẫn hơn cùng nhiều cải tiến so với chiếc xe được trưng bày nửa năm trước.
Mẫu crossover Luxgen U6 vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế quen thuộc đã từng xuất hiện trên các dòng xe U7 trước đó. Phần đầu xe có đèn pha thuôn dài, lưới tản nhiệt hình thang khá mạnh mẽ nhưng lại bị "rối" bởi thanh ngang mạ chrome với logo Luxgen.
Giống như xu hướng của ngành công nghiệp ôtô Thế giới hiện nay, đèn pha của U6 cũng được trang bị các đèn LED ban ngày hiện đại, bên cạnh đèn pha dạng thấu kính projector.
Một đường dập nổi chạy từ đèn hậu tới vè trước là điểm nhấn chính cho hai bên thân xe của U6. Vòm mái của xe có thiết kế dạng vòm. cong đều ở cả phía trước và sau.
Chiếc xe này được trang bị bộ mâm đúc phay bóng, kết hợp với sơn màu chì, có thiết kế 5 chấu khá đẹp mắt và đường kính vành lên tới 17 inch.
Phần đuôi của Luxgen U6 khá hiện đại với cụm đèn hậu LED. Tuy nhiên giá như hãng thay phần nhựa ốp màu đen bóng chứa logo bằng một tấm kính hậu lớn hơn thì đuôi xe trông sẽ liền lạc hơn.
Bên trong nội thất, Luxgen U6 trông khá ưa nhìn so với các đối thủ với lối thiết kế phá cách, độc đáo và các chi tiết ốp giả gỗ cao cấp.
Các ghế ngồi của xe được thiết kế rất đẹp với dạng như ghế bành, tựa đầu rộng và được chần chỉ vân con thoi giống các mẫu xe SUV hạng sang.
Trên phiên bản mới nhất, này, U6 EcoHyper đã được bổ sung thêm các tiện nghi như cửa kính điện, vô-lăng có tích hợp các nút bấm điều chỉnh hệ thống âm thanh hay thoại rảnh tay và lẫy chuyển số phía sau - những trang bị chưa từng xuất hiện trên phiên bản trưng bày tại VIMS.
Dù nằm trong phân khúc tầm trung nhưng bảng đồng hồ của chiếc xe vẫn hoàn toàn là các màn hình chỉ báo điện tử, tương tự nhiều dòng xe cao cấp của châu Âu hiện tại.
Luxgen đã trang bị cho xe hệ thống thông tin giải trí với màn hình 9 inch được phát triển với sự hợp tác của hãng điện thoại HTC, kèm theo dàn âm thanh JBL 6 loa. Xe cũng được trang bị camera 360 độ để theo dõi trước, sau và điểm mù trên gương.
Các hệ thống hỗ trợ người lái cũng xuất hiện khá nhiều trên xe với hệ thống kiểm soát hành trình, phát hiện điểm mù, cảnh báo chuyển làn, cảnh báo va chạm phía trước, phát hiện người đi bộ, cảnh báo chệch làn đường, hệ thống giám sát đường.
Hàng ghế sau của xe cũng có thiết kế ưa nhìn như ghế trước. U6 không được trang bị hệ thống điều hòa độc lập cho hàng ghế sau.
Khoang hành lý của xe khá rộng rãi và dễ dàng chất dỡ hàng hóa với cửa sau mở rộng.
Lưng của các ghế ngồi phía sau cũng có khả năng gập 60/40 để gia tăng thể tích khoang hành lý. Dù không có hệ thống gập mở lưng bằng điện như các dòng xe cao cấp, nhưng người dùng vẫn có thể gập lưng ghế sau bằng nút bấm ở khoang hành lý phía sau xe.
Tại thị trường Việt Nam, U6 sẽ được trang bị 1 trong 2 phiên bản động cơ tăng áp 4 xi-lanh với dung tích 1.8 (170 mã lực/256 Nm) hoặc 2.0l (191 mã lực/274 Nm). Cả hai phiên bản đều có hộp số tự động 6 cấp của hãng Aisin (Nhật). Cả hai phiên bản đều có hộp số tự động, nhưng bản 1.8 chỉ có hộp số 5 cấp thay vì 6 cấp.
U6 EcoHyper cũng được trang bị cấu trúc chassis HRSS thế hệ mới của Luxgen, được thiết kế để hấp thụ và tiêu tan lực tác động xung quanh khoang hành khách trong trường hợp tai nạn xảy ra.
Tại Việt Nam, giá bán lần lượt cho 2 phiên bản Luxgen U6 Turbo EcoHyper 1.8l và 2.0l là 818 và 898 triệu đồng. Tuy nhiên là một thương hiệu mới, khá xa lạ với người Việt và có chất lượng chưa được kiểm chứng về lâu dài, U6 có thể sẽ rất vất vả để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc crossover hạng trung như Honda CR-V, Toyota Fortuner hay Mazda CX-5.